Top 11 đội hình bậc S cực mạnh Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 

Yone xạ tiễn là một đội hình bậc S cực mạnh

Mùa 7.5 là mùa mới nhất của game Đấu Trường Chân Lý với một số thay đổi thực sự thú vị. Tuy nhiên, hẳn có nhiều người vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho mình. Làm sao xây dựng cho riêng mình một đội hình giữa vô vàn những đội hình mới? Tướng và core kỹ thuật, cách chơi, cách xây dựng đội hình nào phù hợp? Hãy cùng bongda24 điểm qua những đội hình bậc S mạnh nhất nhé!

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Kai’Zac Reroll

Đội hình xoay quanh hai quân bài hiện ít được sử dụng là Kai’Sa và Zac, với tộc Chiến Binh Rồng mang lại sức mạnh cho ADC. 2 tướng này cần roll lên 3 sao để phát huy tối đa sức mạnh nên bạn cần roll từ từ ở cấp 6 hoặc 7 (roll tương đương 50 vàng). 

Đánh giá độ khó: Thấp

Danh sách các tướng trong đội hình: Malphite (1 vàng), Nasus (1 vàng), Karma (1 vàng), Zac (2 vàng), Kai’sa (2 vàng), Jax (2 vàng), Volibear (3 vàng), Lee Sin (3 vàng).

Kai'sa cực mạnh mẽ ở đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S
Kai’sa cực mạnh mẽ ở đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Ezreal Bang Hội

Đội hình slow roll ở cấp 5 rất mạnh. Đội hình đánh top 4 cũng tốt nhưng do giai đoạn cuối không mạnh nên tranh top 1 hơi khó. 

Đánh giá độ khó: Trung Bình

Danh sách các tướng trong đội hình: Ezreal (1 vàng), Sejuani (1 vàng), Nasus (1 vàng), Qiyana (2 vàng), Twitch (2 vàng), Braum (2 vàng), Diana (3 vàng), Varus (3 vàng).

Ezreal Bang Hội cấp 5
Ezreal Bang Hội cấp 5

 

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Lux Thượng Long

Với việc cải thiện sát thương của Lux, cô nàng này đã trở thành trụ cột 2 vàng. Lux đáng tin cậy cho tộc Thượng Long. Tuy không còn dễ lên 3 sao như xưa nhưng Thương Long vẫn là một đội hình dễ chơi dễ thắng. Đây là đội hình Đấu Trường Chân Lý phù hợp với những người mới làm quen.

Đánh giá độ khó: Trung Bình

Danh sách các tướng trong đội hình: Ezreal (1 vàng), Sejuani (1 vàng), Nasus (1 vàng), Qiyana (2 vàng), Twitch (2 vàng), Braum (2 vàng), Diana (3 vàng), Varus (3 vàng).

Lux Thượng Long bậc S
Lux Thượng Long bậc S

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Seraphine Tiệc Bể Bơi

Đội hình Đấu Trường Chân Lý này xoay quanh Seraphine 3 sao. Điều này giúp tăng sát thương khi tấn công đồng thời kích hoạt hiệu ứng quỷ thư. Pantheon và Graves có buff Seraphine sẽ được tính là gây sát thương nhiều lần. 

CẬP NHẬT: Đội hình giờ chủ yếu dựa vào Graves. Ngoài Huyết Kiếm và Quyền Năng, bạn có thể sử dụng Áo Choàng Bóng Tối. Có một biến thể khác của biệt đội này được gọi là Graves Bí Ẩn.

Hiện tại đội hình chủ yếu dựa vào Graves
Hiện tại đội hình chủ yếu dựa vào Graves

Đánh giá độ khó: Trung Bình

Danh sách các tướng trong đội hình: Zyra (2 vàng), Zac (2 vàng), Zeri (3 vàng), Seraphine (3 vàng), Rakan (3 vàng), Lee Sin (3 vàng), Graves (4 vàng), Pantheon (4 vàng).

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Olaf Reroll 2.0

Vẫn là Đồ Long ba sao Olaf nhưng lần này sẽ đồng hành cùng hai người bạn mới Rakan và Pantheon. Đội này rất mạnh, nhưng nhiều người không thích nó lắm. Vì họ không muốn sử dụng đội cũ trong mùa giải mới.

Đánh giá độ khó: Thấp

Danh sách các tướng trong đội hình: Braum (2 vàng), Lillia (2 vàng), Rakan (3 vàng), Sylas (3 vàng), Diana (3 vàng), Olaf (3 vàng), Pantheon (4 vàng), Bard (5 vàng).

Olaf Reroll 2.0 bậc S
Olaf Reroll 2.0 bậc S

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Rengar Bạo Long Sát Thủ

Bạo Long có thể phối hợp tốt với sát thủ. Đồng thời có thể tăng tốc độ đánh của cả đội bằng cách hy sinh cờ zeke. Chủ lực của đội này là Rengar cũng là một sát thủ có khả năng dẫn dắt đội mạnh. Đội hình Đấu Trường Chân Lý này cơ bản và dễ build. Chỉ cần lấy đủ mốc 6 Bạo Long, 4 Sát Thủ và Rengar  slow roll ba sao là được.

Đánh giá độ khó: Thấp

Danh sách các tướng trong đội hình: Rell (2 vàng), Aphelios (2 vàng), Qiyana (2 vàng) – Hiến Tế, Diana (3 vàng), Rengar (3 vàng) – Chủ lực, Nilah (4 vàng), Swain (7 vàng).

Rengar Bạo Long Sát Thủ
Rengar Bạo Long Sát Thủ

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Yone Xạ Tiễn

Biến Yone thành Cung thủ giúp anh ta +2 Phạm vi tấn công và nhận Tốc độ tấn công sớm. Bên cạnh đó giúp xây dựng cuồng đao nhanh hơn. Vì đứng ở hàng sau nên giúp Yone tránh khỏi các mối đe dọa. Điều đó giúp nâng cấp từ carry cấp A lên carry siêu cấp S. Đối với những người chơi thích slow roll hero giá rẻ, tin này không thể vui hơn.

Yone xạ tiễn là một đội hình bậc S cực mạnh
Yone xạ tiễn là một đội hình bậc S cực mạnh

Đánh giá độ khó: Trung Bình

Danh sách các tướng trong đội hình: Leona (1 vàng),Twitch (2 vàng), Braum (2 vàng), Yone (2 vàng), Jax (2 vàng), Varus (3 vàng), Olaf (3 vàng) và Xayah (4 vàng).

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Sohm Pháp Sư Thủy Long

Đội hình này xoay quanh thẻ rồng mới Sohm. Nó có lượng sát thương ổn định và khả năng liên tục đốt cháy từ quỷ thư. Người bảo vệ là Nila, người có khả năng phá khiên và ám sát xuất sắc.

Đánh giá độ khó: Trung Bình

Danh sách các tướng trong đội hình: Sohm (7 vàng), Zoe (5 vàng), Nilah (4 vàng), Seraphine (3 vàng), Sylas (3 vàng), Zyra (2 vàng), Malphite (1 vàng).

Sohm Pháp Sư Thủy Long
Sohm Pháp Sư Thủy Long

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Tứ Đại Long Thần

Đội hình tương tự như Liên Minh Rồng ở Season 7, nhưng ở phiên bản mới. Chúng ta sẽ không cần cốt của Liên Minh Rồng, cũng không cần cốt của Bầy Rồng Cuồng Loạn để đúc thêm rồng nữa.

Đánh giá độ khó: Cao

Danh sách các tướng trong đội hình: Shyvana (8 vàng), Ao Shin (8 vàng), Terra (8 vàng), Idas (7 vàng), Bard (5 vàng), Rakan (3 vàng).

Đấu Trường Chân Lý bậc S - Tứ Đại Long Thần
Đấu Trường Chân Lý bậc S – Tứ Đại Long Thần

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Pháp Sư Măm Măm

Nomsy có 1 bang hội ngẫu nhiên mỗi trận, nhưng đội hình này xoay quanh hệ thống pháp sư. Với bộ 3 mảnh tiêu chuẩn của mình, Nomsy có thể đè bẹp hàng thủ của đối phương.

Đánh giá độ khó: Khó

Danh sách các tướng trong đội hình: Idas (7 vàng), Nomsy (6 vàng), Zoe (5 vàng), Bard (5 vàng), Rakan (3 vàng), Nasus (1 vàng), Heimerdinger.

Pháp Sư Măm Măm
Pháp Sư Măm Măm

Đội hình Đấu Trường Chân Lý bậc S – Xayah Bang Hội

Một biến thể khác trong đội hình của Xayah Cuồng Long. Với sức mạnh tương đương và khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các đường chính phổ biến trong meta. 

Xayah Bang Hội đội hình mạnh mẽ sẽ giúp bạn leo rank siêu tốc
Xayah Bang Hội đội hình mạnh mẽ sẽ giúp bạn leo rank siêu tốc

Đôi khi bạn không thể tìm thấy Xayah hoặc các trang bị tiêu chuẩn của cô ấy. Bạn có thể chuyển sang sử dụng bất kỳ tướng thay thế nào. Vì Olaf, Pantheon, Graves hoặc Daeja cũng sẽ hoạt động tốt.

Đánh giá độ khó: Thấp

Danh sách các tướng trong đội hình: Tưng Tửng (6 vàng), Xayah (4 vàng), Jayce (4 vàng), Hecarim (4 vàng), Rakan (3 vàng), Twitch (2 vàng), Sejuani (1 vàng).

Trên đây là top 11 đội hình bậc S mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có được ý tưởng mới trong cách xây dựng đội hình. Chúc các bạn có được những trận Esport thắng hoành tráng với các đội hình cực mạnh trên nhé!