Bên lề World Cup 2022: Ferran Torres sắp bị HLV “cấm ra sân”

Ferran Torres và con gái của HLV Enrique đang hạnh phúc bên nhau 

Sau khi Tây Ban Nha thể hiện hoàn hảo với tỉ số cách biệt 7-0 với trước Costa Rica tại World Cup 2022, thì cầu thủ Ferran Torres ngay lập tức được chú ý bởi tài năng, phong độ và cũng không thể thiếu được những câu chuyện bên lề về đời tư của nam cầu thủ này. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn về Ferran Torres trong bài viết dưới đây. 

Tuyển Tây Ban Nha có màn thể hiện cực cháy tại World Cup 2022 

Tuyển Tây Ban Nha hiện đang đứng đầu bảng E 

Tuyển Tây Ban Nha có màn chào sân WC 2022 vô cùng ấn tượng khi là tuyển khi được nhiều cú đúp nhất từ đầu mùa giải cho tới giờ, 7 bàn thắng trước tuyển Costa Rica. Ngoài việc hủy diệt Costa Rica, thầy trò HLV Luis Enrique còn vươn lên ngôi đầu bảng của bảng E cộng với số bàn thắng lớn cũng là một nhân tố quan trọng quyết định việc đi sâu vào vòng trong. 

Tuyển Tây Ban Nha có màn ra quân không gì chất lượng hơn tại World Cup 2022
Tuyển Tây Ban Nha có màn ra quân không gì chất lượng hơn tại World Cup 2022

Ferran Torres ghi dấu ấn khi khoác áo tuyển quốc gia 

Tiền đạo Ferran Torres đã ghi được dấu ấn tại Qatar khi đóng góp 1 cú đúp trên tổng số 7 bàn thắng, trong đó 1 bàn đá phạt trên chấm 11m. Trước đó, mặc dù không tạo được tiếng vang khi khoác áo Barca, nhưng Ferran Torres vẫn được HLV liệt vào danh sách các cầu thủ được đá chính tại World Cup 2022. Đây vừa là cơ hội lẫn thử thách dành cho cầu thủ trẻ 22 tuổi này. 

Ferran Torres và quả đá phạt thành công trên chấm 11m 

Không những vậy, mặc dù là một cầu thủ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải đấu lớn như WC 2022, nhưng Ferran Torres vẫn được ông thầy của mình ưu ái cho đá phạt trên chấm 11m. Đây là một quyết định có phần táo bạo của HLV Tây Ban Nha khi đặt tương lai của tuyển mình vào tay một cầu thủ trẻ như vậy. May thay, Ferran Torres đã thực hiện chuẩn xác và xuất sắc ghi thêm bàn cho tuyển mình. 

Ferran Torres có màn thể hiện xuất sắc tại vòng loại World Cup 2022 
Ferran Torres có màn thể hiện xuất sắc tại vòng loại World Cup 2022

Ferran Torres và những thông tin đời tư bên lề 

Ferran Torres đang trong mối quan hệ yêu đương với con gái của HLV Luis Enrique

Hiện tại, Torres đang trong mối quan hệ yêu đương với con gái của HLV Luis Enrique. Chính vì vậy, ngay khi anh có cơ hội từ cha của bạn gái, dân mạng lại được dịp hóng biến trên mạng xã hội. 

Đáng chú ý, HLV Luis Enrique đã từng có phát ngôn như đổ thêm dầu vào lửa rằng ông từng không có lựa chọn nào khác khi buộc phải dùng nam cầu thủ này vì nếu không, ông sẽ gặp rắc rối với con gái mình. 

HLV Luis Enrique với những câu nói thẳng thắn nhưng thú vị về Torres 

Gần đây, sau khi được cánh báo chí hỏi rằng: Ông sẽ phản ứng như thế nào nếu Torres có phong cách đưa ngón tay trẻ con vào miệng khi có bàn thắng. Điều đó mang nghĩa ám chỉ Torres ăn cơm trước kẻng với con gái Luis Enrique. Và ngay lập tức tức vị HLV này cũng hài hước đáp lại rằng: Ông sẽ đá đít Torres cho anh lên khán đài ngồi dự bị ngay lập tức, và không cho anh chơi bóng trên sân nữa. 

Torres phải cực kỳ tài năng thì vị HLV mới cho phép anh hẹn hò với con gái của mình
Torres phải cực kỳ tài năng thì vị HLV mới cho phép anh hẹn hò với con gái của mình

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là câu nói mang tính hài hước điển hình của vị HLV 52 tuổi này. Trước những gì mà Ferran Torres làm được cho tuyển Tây Ban Nha thì không có gì lạ lùng khi anh được cha người yêu mình trao cho nhiều cơ hội hơn. 

Ferran Torres hẹn hò với bạn gái gần được 1 năm 

Ferran Torres bắt đầu hẹn hò với con gái của HLV Enrique, cô bạn gái bằng tuổi Sira Martinez từ cuối năm 2021. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Ferran Torres từ bỏ Man City về đầu quân của Barca.

Và đằng sau nhưng thành tựu của Torres luôn là bóng dáng của người bạn gái Sira này. Cô thường ngồi ở băng ghế khán giả để cổ vũ cho nam cầu thủ và cũng không thể phủ nhận, nhờ cô mà sự nghiệp của Ferran Torres được thăng tiến thuận lợi hơn. 

Ferran Torres và con gái của HLV Enrique đang hạnh phúc bên nhau 
Ferran Torres và con gái của HLV Enrique đang hạnh phúc bên nhau

Quan điểm về sex của các cầu thủ Tây Ban Nha trước khi thi đấu

HLV không cấm cản việc sex trước thi đấu 

Sau chiến thắng tại World Cup này, HLV Luis Enrique thoải mái tiết lộ rằng ông không quá khắt khe với cầu thủ. Họ có thể quan hệ nếu họ muốn trước khi trận đấu diễn ra. Miễn là họ đảm bảo được phong độ trong trận đấu. Đó cũng là một chia sẻ khá thoải mái, cùng một quan điểm khá thoáng của vị HLV người Tây Ban Nha này. 

HLV Luis Enrique: Chuyện quan hệ trước trận đấu là bình thường 

Trong một cuộc chia sẻ mới đây của vị HLV này trên Twitch, ông thoải mái chia sẻ góc nhìn của bản thân về vấn đề này. Ông cho rằng nó là chuyện bình thường. Không ảnh hưởng tới thể lực của các cầu thủ quá là được. 

HLV Enrique thoải mái trong chuyện phòng the trước trận đấu cho các cầu thủ 
HLV Enrique thoải mái trong chuyện phòng the trước trận đấu cho các cầu thủ

Sex vẫn luôn là một vấn đề gây tranh cãi lớn. Nhưng việc nó có ảnh hưởng tới sức khỏe của các cầu thủ trước giờ ra sân hay không thì không một nghiên cứu khoa học nào chỉ ra được. Nhiều người khi nghe tin này còn có đánh giá rất hài hước khi cho rằng vì con gái đang hẹn hò với Torres nên ông mới ban bố lệnh này. 

Hiện tại, Tây Ban Nha đang làm rất tốt tại World Cup 2022 và cả Ferran Torres cũng vậy. Đừng quên theo dõi họ cùng Bongda24 để thấy được những nỗ lực của họ cho mùa giải bóng đá quốc tế này.