Xạ thủ Pasu “Erez” Yensabai lo ngại cho đồng đội của mình khi đối đầu với Pika 

Xạ thủ Erez

Trải qua nhiều vòng thi đấu giữa KFC x Talon đã kết thúc lượt đi vòng bảng APL 2022, với ngôi đầu bảng A chiến thắng chung cuộc là 3-1 trước Box Gaming. Trước khi bước vào trận đấu mở màn lượt về với Bikertopia Esport, nhiều người lo ngại trước Pika. Cùng theo chân bongda24 tìm hiểu nhé!

Lý do khiến xạ thủ Pasu “Erez” Yensabai dè chừng Pika

Khi nhắc đến đội hình KFC Taylon người ta luôn nhớ ngay đến xạ thủ Pasu “Erez” Yensabai trong giải đấu Liên quân Mobile.

Các đội tham gia thi đấu tại AIC 2022

Sau khoảng thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì giờ đây giải Liên Quân Mobile chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế, hay còn được biết đến với cái tên APL 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ 16/11 tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể nói là giải AOV có quy mô lớn nhất, diễn ra offline đầu tiên sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Và điều nhiều người tò mò về các đội tham gia cũng đang là từ khóa tìm kiếm hot nhất hiện tại. Và cho đến hiện tại 12 cái tên các đội tham gia đã có và lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất( Việt Nam). Đồng thời, họ được ban tổ chức đón tiếp nồng hậu. Và đội ngũ truyền thông của APL 2022 cũng đang dần công bố các thành phần các đội tham dự.

Đội hình KFC Taylon

Có được lợi thế là đội tuyển đã mang vinh quang về cho nước nhà khi sở hữu được tấm Huy chương vàng tại SEA Games 31. Và dự kiến KFC Taylon sẽ mang nguyên lineup trong trận đấu cũ góp mặt. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của xạ thủ đa năng Difoxn- Thành viên mới được gia nhập từ đầu năm 2022.

Tuyển thủ KFC Taylon
Tuyển thủ KFC Taylon

Thành phần đội chơi như sau:

  • Đường Tà thần ta có “NTNz” Thana Somboonprom
  • Đi rừng: “MOOP” Peerawat Pie Chart
  • Đường giữa: “Ipad Pro” Pakkapon Saethong
  • Xạ thủ không ai khác là  “Erez” Pasu Yensabai
  • Trợ thủ là “Tony” Eikapong Korhonen
  • Dự bị là “Difoxn” Parit Pornrattanapitak

Xạ thủ Pasu “Erez” Yensabai

Dù tuổi đời còn rất trẻ, năm nay anh chàng chỉ vừa tròn 18. Tuy nhiên anh chàng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp Esports của mình. Đặc biệt là kỳ SEA Games cực kỳ bùng nổ với pha ghi điểm trong mắt fan hâm mộ nước nhà và quốc tế. Trong thời gian tham gia SEA Games, anh chàng để lại rất nhiều dấu ấn trong người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến điểm nhấn là 3 lần giành MVP trong 4 ván thắng trước đội tuyển Thái Lan tại trận chung kết tổng.

Erez tại lễ trao giải
Erez tại lễ trao giải

Giành Huy chương vàng tại SEA Games, Erez dường như đã được công nhận là một trong những xạ thủ hàng đầu thế giới nói chung và khu vực Thái Lan nói riêng. Với chiếc Huy chương vàng SEA Games, hiện nay việc xem Erez là tuyển thủ thành công nhất của bộ môn Liên Quân Mobile là một hết sức bình thường

Xem thêm

Pika liệu có được tham dự cho Biker Topia Esports tham dự AIC 2022

Là đại diện đến từ Đài Bắc Trung Hoa, Binktopia Esports là tuyển thủ tiếp theo sẽ góp mặt trong giải Liên Quân Mobile quốc tế AIC 2022

Pika sẽ thi đấu ở vị trí nào trong Biker

Với những người hâm mộ Liên Quân Mobile nói chung và người hâm mộ Liên quân Mobile Việt Nam nói riêng thì không ai không biết đến Pika. Bởi anh chàng được mệnh danh là đường Tà thần Caesar Pika.

Đội hình Biker Topia Esports

Được thành lập chính thức vào năm 2021, xuất phát điểm không quá nổi bật bởi đội hình gồm những gương mặt lạ lẫm và hầu như không nhận được sự cổ vũ cũng như tạo được tiếng vang nào trong sự nghiệp. Thậm chí không được hội đồng chuyên môn đánh giá cao.

Tuyển thủ Pika đội Biker
Tuyển thủ Pika đội Biker

Tuy nhiên với sự nỗ lực bền bỉ của mình, bất ngờ giành ngôi á quân GCS mùa Xuân 2022. Đây được xem là cú trick trong sự nghiệp của mình. Và cũng từ đây biệt danh “hiện tượng” đã theo họ. Trong  AIC 2022 họ được đánh giá ẩn số tiềm ẩn tại giải đấu quốc tế đầu tiên mà họ tham dự.

Thành phần tham gia

  • Đường Tà thần không ai khác Caesar Wu “Pika” Che Hong
  • Đi rừng Yu “TLin” Yan Lin
  • Đi rừng Chen “HanGi” Mingda
  • Đường giữa Chan “Xin” Cheng-Hsun
  • Xạ thủ Huang “Zirui” Zirui
  • Trợ thủ Chen “T1” Jun Xiao

Pika hiện đang là tuyển thủ đáng gờm nhất của Biker

Sau khi mang về chiến thắng với tỉ số 3-1 Box Gaming và bước vào lượt về. Xạ thủ Pasu “Erez” Yensabai đã xem xét đối thủ tiếp theo và nhận định rằng Pika là đối thủ đáng gờm.

Erez lại lo ngại Pika

Erez bản thân cũng là xạ thủ có tiếng, tuy nhiên anh chàng vẫn lo ngại về xạ thủ của đối phương.

Xạ thủ Erez
Xạ thủ Erez

Trong thành phần tham gia của đội tuyển đối thủ có 6 thành viên. Tuy nhiên 4 thành viên chơi ở những vị trí khác chưa từng tham gia ở đấu trường quốc tế. Nhưng Xin và Pika lại đã có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường này nên việc Pika sở hữu kỹ năng tốt và tạo ra nhiều tình huống hỗ trợ và giúp đỡ các đồng đội trong trận đã làm Erez phải dè chừng.

Xạ thủ Erez đưa ra lời cảnh tỉnh cho đồng đội của mình

Dù chỉ mới sinh năm 2005, cơ hội rộng mở phía trước. Tuy nhiên, hiện nay anh chàng đang được mệnh danh là chàng xạ thủ số 1 thế giới. Thế nên việc anh chàng có khả năng nhìn xa trông rộng là điều hiển nhiên.

Xuất phát điểm là xạ thủ tại KFC Taylon nên việc anh chàng nhìn ngắm vào vị trí xạ thủ vào đội đối thủ là chuyện bình thường. Với con mắt nhìn xa trông rộng của mình nên anh chàng đã khuyên mọi người nên cẩn thận với xạ thủ Pika của đội đối thủ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Pika của Biker mà tôi muốn thông tin đến các bạn. Hãy theo dõi bongda24 để xem kết quả chung cuộc giữa KFC Taylon và Biker nhé!