CKTG Đấu trường chân lý 2022 nhà vô địch gọi tên tuyển thủ XunGe

Xuất sắc dành chức vô địch thứ 3 trong sự nghiệp

Chung kết đấu trường chân lý đã trải qua hơn 2 tháng để cùng tìm ra được 32 đội hình thi đấu xuất sắc nhất, cùng bước vào đêm chung kết thế giới lớn nhất hành tinh này. Và chức vô địch mùa giải này đã gọi tên XunGe và cũng là sự tiếp nối thống trị của xứ Trung trong đấu trường quốc tế. Cùng bongda24 tìm hiểu thêm từ những thông tin dưới đây nhé

Trước thềm diễn ra chung kết đấu trường chân lý

Trước khi mùa giải chung kết diễn ra đã có rất nhiều những phiên bản cập nhật, nhằm cung cấp đến cho các tuyển thủ những trải nghiệm tuyệt vời và ổn định nhất. TFT Dragonlands Championship do Riots đứng ra tổ chức nên và đã nhanh chóng được xem là một trong những giải đấu lớn nhất hành tinh, với quy mô khủng và giá trị giải thưởng cao.

CKTG Đấu trường chân lý - giải đấu danh giá
CKTG Đấu trường chân lý – giải đấu danh giá

Chung kết đấu trường chân lý 2022 – giải đấu danh giá

Được đánh giá khá tốt về nhiều mặt thì ngày nay đấu trường chân lý nhanh chóng chiếm được nhiều những trái tim, hay người hâm mộ các giải thi đấu về đấu trường. Riots đã tổ chức giải đấu năm nay với quy mô lớn cũng như nâng lên tổng giá trị giải thưởng khiến hầu hết các tuyển thủ đều mơ đến và chạm được tới cương vị đó.

Một vài dự đoán trước giải đấu

Về trước giải đấu trường chân lý 2022 thì sẽ không ai có thể đoán được XunGe là cái tên đăng quang bởi anh là một cao thủ chỉ mới nổi và không được nhiều người trong làng game thủ đánh giá cao. Mà hầu hết ngay trước giải đấu thì đa phần mọi người dự đoán các tuyển thủ kỳ cựu lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm với lấy được ngôi vị cao quý trong năm nay.

XunGe – xuất sắc giành lấy chức vô địch CKTG 2022

XunGe xuất sắc giành được chức vô địch quý giá
XunGe xuất sắc giành được chức vô địch quý giá

Với những chiến thuật thông minh và những quyết định chọn cho mình một đội hình thi đấu đúng đắn thì ngay lúc này anh đã bỏ xa đối thủ của mình ngay vòng chung kết. Anh đã làm cho khu vực LPL vẫn luôn chứng tỏ được sức mạnh của các game thủ và sự thông minh trong từng chiến thuật khi bước vào tranh tài tại đấu trường.

Chiến thuật thông minh của XunGe trong trận chung kết

Sau 3 ngày liên tục tranh tài nhau tại vòng chung kết này, thì nhìn chung có thể thấy được XunGe đang đi đúng với những gì mà Riots đang tìm kiếm cho chức vô địch. Anh đã khôn khéo lựa cho mình đội hình Kim Long, một đội hình trong phiên bản cập nhật mới này được trang bị thêm nhiều sức mạnh cũng như gia tăng được lượng vàng của đội hình.

XunGe tới thẳng ngôi vô địch
XunGe tới thẳng ngôi vô địch

Ngay từ đầu trận đấu thì mọi người cũng đều đã được chứng kiến XunGe đang chọn cho mình một đội hình rất đẹp mắt và có sức mạnh khá lớn. Đến cuối trận đấu thì lúc này dường như XunGe đã sở hữu một đội hình vượt trội hơn hẳn với những vị tướng 5 tiền 2 sao. Từ đó tiến tới thẳng luôn ngôi vô địch của giải đấu danh giá này.

XunGe tiếp nối được chức vô địch CKTG lần thứ 3 cho xứ Trung

Quả thật đáng kinh ngạc và phải dành một lời khen thật lớn cho XunGe khi anh chỉ là một người mới nổi, mà không được nhiều người trong giới đánh giá cao. Anh đã làm nên lịch sử đem lại lần thứ 3 liên tiếp cho khu vực của anh trên đấu trường quốc tế và đó là điều biết bao người mơ ước mà vẫn chưa có thể đạt được.

Chức vô địch mang lại cho XunGe những gì

Xuất sắc dành chức vô địch thứ 3 trong sự nghiệp
Xuất sắc dành chức vô địch thứ 3 trong sự nghiệp

Với khả năng thi đấu tốt, luôn giữ được phong độ, cũng như tinh thần ổn định trong những thời khắc kịch tính và nghiêm trọng thì anh cũng đã đến được ngôi vị cao nhất. Luôn quyết đoán trong những hành động của mình và giờ đây anh đã nhận lại được những thành quả quý giá.

Số tiền thưởng khổng lồ

Sau khi xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và có tiếng trong lịch sử của giải đấu, thì anh đã xuất sắc mang về cho bản thân chiếc cúp danh giá cùng với đó là số tiền thường lên đến 150.000$. Số tiền này tương đương với 3 tỷ 700 triệu của Việt Nam, tuy vậy nhưng cái lớn nhất anh nhận được chính là danh tiếng của bản thân mình.

Danh tiếng của bản thân 

Đấu trường chân lý - giải đấu lớn nhất hành tinh
Đấu trường chân lý – giải đấu lớn nhất hành tinh

Sau giải đấu này anh cũng đã ghi mình vào lịch sử của xứ Trung, vì đó là điều thật sự đáng kinh ngạc khi chỉ đối với một cao thủ mới nổi trong đấu trường. Và ngoài ra, so và nhiều thành tích anh đạt được, thì XunGe đang dần ghi danh mình vào danh sách những người chơi giỏi nhất về bộ môn đấu trường này.

Vậy là mùa giải chung kết thế giới đấu trường chân lý 2022 có tên là TFT Dragonlands Championship đã chính thức kết thúc và nhà vô địch gọi tên XunGe. Anh cũng đã xuất sắc nối dài lịch sử của xứ Trung trên đấu trường và đánh dấu là người thứ 3 liên tiếp gốc Trung lên ngôi vô địch đấu trường chân lý mùa giải Esport 2022.