Croatia vs Canada 23H 27/11 Cơ hội nào cho Canada World Cup 2022

Trận đối đầu giữa Croatia và Canada rất đáng để theo dõi 

Bảng F World Cup 2022, ưu thế dường như đang nghiêng về phía Croatia khi chỉ phải đối đầu với Canada. Tuy nhiên, Canada rất có thể sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích sau 36 năm vắng mặt. Để có được những nhận định chính xác hơn, hãy cùng Bongda24 tham khảo thông tin dưới đây. 

Á quân Croatia mang gì đến giải đấu lớn nhất hành tinh? 

Đội hình thi đấu và chiến thuật của Croatia

Croatia rời kỳ World Cup 2018 với tư cách là đương kim Á quân. Thời điểm đó, lứa cầu thủ vàng của ĐT Croatia đã làm nên kỳ tích. Và sau bốn năm, lứa cầu thủ vàng ấy đã giàu kinh nghiệm thi đấu hơn, và hoàn toàn có thể tiếp tục làm nên điều kỳ diệu trên đất Qatar.

Thầy trò Dalic sẽ dốc toàn thực để mang đến cho người hâm mộ những trận cầu xứng đáng với danh hiệu của đương kim Á quân. Những cầu thủ nòng cốt như đội trưởng Luka Modric, Marcelo Brozovic, Mateo Kovacic, Domagoj Vida,… sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển nước nhà. 

Đương kim Á quân sẽ tái hiện lại thành công mùa World Cup trước đó? 
Đương kim Á quân sẽ tái hiện lại thành công mùa World Cup trước đó?

Trong trận đối đầu với ĐT Canada, một đối thủ được đánh giá thấp hơn về cả kỹ năng với kinh nghiệm, Croatia chắc chắn sẽ muốn giành được trọn vẹn 3 điểm. Và để có trận đấu thành công nhất, có thể huấn luyện viên trưởng sẽ sử dụng sơ đồ thi đấu sở trường 4-3-3 với 4 hậu vệ, 3 tiền vệ, 3 tiền đạo, 1 thủ môn. 

Đội hình thi đấu này cho phép thầy trò huấn luyện viên Zlatko Dalic có thể phòng thủ tốt nhưng vẫn có thể khiến khiến đối thủ khủng hoảng. Sự gan lì và kiên định cũng sẽ là phong cách thi đấu được Croatia duy trì trong trận gặp Canada và những cuộc tranh tài tiếp theo. 

Những chân sút chính của đội bóng Croatia

Luka Modric, linh hồn của đội bóng 

Không hề quá lời khi nói rằng thủ quân Luka Modric là linh hồn, bùa hộ mệnh của đội tuyển Croatia. Huấn luyện viên trưởng dành sự tin tưởng tuyệt đối vào tiền vệ của Real Madrid. Và người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng ngôi sao từng nắm giữ danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích tại World Cup 2022

Huấn luyện viên Zlatko Dalic mang đến World Cup 2022 những siêu sao 
Huấn luyện viên Zlatko Dalic mang đến World Cup 2022 những siêu sao

Marcelo Brozovic, anh hùng thầm lặng của đội tuyển 

Khác với đội trưởng, tiền vệ Marcelo Brozovic không được sắp xếp để đá ở vị trí tiền vệ trụ khi huấn luyện viên sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên với sơ đồ 4-1-4-1, tiền vệ có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu này sẽ là nhân tố chủ chốt để làm nên những đợt phản công của đội tuyển. 

Marcelo Brozovic chính là người hùng thầm lặng của đội bóng Vatreni. Cầu thủ chơi ở vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ này sẽ kết nối tuyển giữa của Croatia, hứa hẹn sẽ kiến tạo nhiều bàn thắng cho Croatia tại giải đấu. 

Tâm thế của Canada khi giành vé tham dự World Cup sau 36 năm 

Đội hình thi đấu và chiến thuật của Canada

Canada đã phải chờ đợi 36 năm để có được cơ hội tham gia World Cup lần thứ hai. Và mặc dù không được đánh giá cao như Croatia hay Bỉ cùng bảng F, nhưng đội bóng xứ sở lá phong vẫn còn có cơ hội ghi dấu ấn tại World Cup 2022

Với đối thủ chính là những đại diện đến từ châu Âu có kinh nghiệm thi đấu, ĐT Canada sẽ tận dụng tối đa ưu thế về sức trẻ và sự dũng cảm dám đương đầu với mọi thử thách.

Đội bóng xứ lá phong không được đánh giá cao tại bảng F
Đội bóng xứ lá phong không được đánh giá cao tại bảng F

Do đó, sơ đồ thi đấu tập trung vào hàng công, kết hợp với phòng ngự tốt sẽ được sử dụng để ghi được dấu ấn trong lần tham gia World Cup này. Những chân sút trụ cột như tiền vệ trẻ Alphonso Davies hay tiền đạo phá lưới Jonathan David chắc chắn sẽ ra sân để hiện thực hóa giấc mơ của người Canada. 

Những chân sút chính của Tuần Lộc Canada

Alphonso Davies, tiền vệ trẻ làm nên kỳ tích 

Tiền vệ 22 tuổi này là trụ cột, linh hồn của Tuần lộc Canada. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng tiền vệ này đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn. Thi đấu tại đấu trường châu Âu, anh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và xô đổ nhiều kỷ lục tốc độ. Trong mùa World Cup này, tiền vệ trẻ này được kỳ vọng sẽ có màn biểu diễn bùng nổ. 

Jonathan David, niềm hy vọng của đội bóng xứ lá phong 

Jonathan David là chân sút chính của hàng công Canada. Phong độ thi đấu của tiền đạo này đang khá tốt. Và những người hâm mộ đội bóng xứ lá phong có thể hy vọng David tiếp tục có những pha lập công ấn tượng, đưa đội bóng nước nhà tiến sâu vào World Cup. 

Jonathan David - Chân sút chính Canada
Jonathan David – Chân sút chính Canada

Xem thêm 3 bảng tin bóng đá quốc tế cùng Bongda24:

Croatia vs Canada, đội tuyển nào sẽ giành trọn 3 điểm? 

Đoán tỷ số Croatia vs Canada dựa trên phong độ thi đấu

Hiện nay có khá nhiều nhận định về phong độ thi đấu và khả năng thực sự của đội bóng vùng Balkan. Bởi lứa cầu thủ tham gia kỳ World Cup trước giờ đây không còn sức trẻ như nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, đương kim Á quân hiện vẫn duy trì được phong độ 9 trận liên tiếp bất bại của mình.

Trong khi đó Canada không phải là đội tuyển sở hữu những siêu sao. Đội tuyển đã nhận 3 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Đội tuyển cũng không có kinh nghiệm thi đấu tại những giải đấu lớn. Do đó, khả năng giành chiến thắng trước ĐT Croatia là rất thấp. 

Theo phong độ thi đấu gần đây của hai đội tuyển, dự báo Croatia sẽ giành chiến thắng 2 – 0 trước Canada.     

Dự đoán tỷ số Croatia vs Canada dưới góc nhìn Bongda24

Theo Bongda24, Croatia chỉ có thể giành chiến thắng sát nút trước Canada. Bởi đối dù giàu kinh nghiệm thi đấu, nhưng Croatia thường không gặp may khi tìm kiếm bàn thắng quan trọng. Trong khi đó Canada lại có sức trẻ và tâm thế thi đấu hết mình. 

Do đó, dưới góc nhìn Bong24, tỷ số trận đối đầu giữa Croatia và Canada sắp tới sẽ là 1 – 0, với phần thắng thuộc về Croatia. 

Trận đối đầu giữa Croatia và Canada rất đáng để theo dõi 
Trận đối đầu giữa Croatia và Canada rất đáng để theo dõi

ĐT Croatia và ĐT Canada không phải là trận đấu kịch tính nhất bảng F. Tuy nhiên trận đấu lúc 23h ngày 27/11 vẫn rất đáng theo dõi khi cả hai đội bóng hoàn toàn có thể tạo nên sự bất ngờ. Và hãy cùng Bongda24 tiếp tục cập nhật tình hình trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2022 qua những bài viết sắp tới.