Hai Cầu Thủ Tài Năng Của Tuyển Anh Vắng Mặt Tại World Cup 2022

Hai Cầu Thủ Tài Năng Của Tuyển Anh Vắng Mặt Tại World Cup 2022

Đội tuyển Anh nằm trong những đội tuyển thi đấu World Cup 2022 sáng giá nhất có thể mang về chức vô địch. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất bongda24 được biết hai ngôi sao của tuyển Anh sẽ không thể ra sân trong trận ra mắt quân Iran. Để biết thêm chi tiết về lý do hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hai tuyển thủ người Anh sẽ vắng mặt tại World Cup 2022 là ai?

Theo thông tin của nhà báo Matt Law cho biết, tiền vệ James Maddison và trung vệ Kyle Walker có khả năng cao sẽ không thể tham gia trận gia quân của tuyển Anh. 

Lý do James Maddison không thể có mặt tại World Cup 2022

Ngày 21/11/2022 vào 20 giờ tối của Việt Nam, tuyển Anh sẽ có trận đấu gặp mặt tuyển Iran tại bảng B. Trải qua 2 buổi tập sau khi đã đến Al Wakrah, Qatar thì tiền vệ James Maddison được xác nhận là phải dừng buổi tập do anh bị di chứng chấn thương trong trận Leicester với West Ham ở giải Ngoại Hạng Anh. Để thời gian bình phục chấn thương của anh chàng được kéo dài cho ổn định hơn. Vì vậy tiền vệ James Maddison sẽ không tham gia thi đấu tại World Cup 2022 với đồng đội của mình trong trận đầu của giải đấu. 

Tiền vệ James Maddison 
Tiền vệ James Maddison

Lý do Kyle Walker không thể có mặt tại World Cup 2022

Cùng thời điểm đó trung vệ chủ chốt Kyle Walker cũng đang bị chấn thương và chưa hoàn toàn bình phục. Anh có câu trả lời gửi đến báo chí là sẽ sẵn sàng thi đấu cùng đồng đội của mình tốt nhất ở các trận tiếp theo gặp tuyển Mỹ và Xứ Wales lần lượt vào ngày 26/11 và 30/11.

Trung vệ Kyle Walker nói rằng chấn thương của anh đã hồi phục khá tốt. Nhưng để có thể thi đấu tốt nhất anh vẫn cần thêm một chút thời gian lấy lại cảm giác thi đấu. Việc ra sân trong trận đấu tiếp theo của anh sẽ còn tùy thuộc vào quyết định của HLV Southgate. Với Kyle Walker anh vẫn cho rằng mình sẽ thi đấu hay nhất trong 2 trận đấu sau.

Trung vệ Kyle Walker 
Trung vệ Kyle Walker

Dù Kyle Walker và tiền vệ James Maddison không thể ra sân trong lần gặp gặp đầu tiên của giải đấu. Nhưng tuyển Anh chắc chắn cũng không quá lo lắng điều gì khi hậu vệ Kieran Trippier, Callum Wilson hay Mason Mount đang là người thay thế có lối chơi rất tốt.

Thành tích của đội tuyển Anh trong ngày bắt đầu giải đấu World Cup 2022 

Dù tuyển Anh mất đi hai ngôi sao không thể tham gia thi đấu trong trận đầu tiên của World Cup 2022. Nhưng đội tuyển do HLV Gareth Southgate dẫn dắt đã mở màn trận đấu bằng một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-2 trước đội tuyển Iran. 

Đây là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất của Anh khi nắm tỷ số bàn thắng là 6-2. Dù trong những mùa World Cup trước đó tuyển anh đã có những màn khởi đầu khá chậm chạp và rất ít khi ghi được quá 3 bàn thắng trước đối thủ. Màn chiến thắng tuyệt đối của tuyển Anh tại World Cup 2022 đã lấy lại hoàn toàn niềm tin của người hâm mộ trên toàn thế giới. Tiếng còi khai cuộc cất lên, các tuyển thủ của đội bóng đã thi đấu rất hết mình không để cho đội bạn một giây phút được nghỉ ngơi.

Cú đánh đầu của cầu thủ Jude Bellingham
Cú đánh đầu của cầu thủ Jude Bellingham

Trong trận mở màn đầu tiên của mùa World Cup 2022, Jude Bellingham của tuyển Anh đã để lại rất nhiều ấn tượng đậm nét cho các đối thủ cùng tham gia thi đấu và cả những người hâm mộ. Dù khi đến với Qatar chỉ được xem là vị trí thay thế, nhưng Jude Bellingham đã đảm nhiệm và làm rất tốt nhiệm vụ của mình với đội tuyển. Cầu thủ trẻ 19 tuổi với lối thi đấu chững chạc giúp cho cả đội bóng kiểm soát được hoàn toàn trận đấu.

Jude Bellingham chính là cầu thủ đã mở tỷ số của trận đấu sau một pha đánh đầu vô cùng chuẩn xác. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên mà anh đã có được kể từ khi mặc trong mình màu áo đội tuyển Anh tại một kỳ World Cup.

Đội tuyển Anh vui mừng trong chiến thắng
Đội tuyển Anh vui mừng trong chiến thắng

Nổi bật không kém phần cầu thủ Jude Bellingham, một ngôi sao trẻ là Bukayo Saka cũng đã được tỏa sáng khi lần đầu tiên bước ra sân chơi của thế giới. Với cú đúp liên tục anh đã mang về cho đội tuyển Đức 2 bàn thắng tạo khoảng cách xa hoàn toàn với đội bạn. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal ghi được bàn thắng của World Cup sau 20 năm. 

Trận đấu đầu tiên này của tuyển thủ Đức tuy vắng sự xuất hiện của những ngôi sao tài năng James Maddison Kyle Walker. Nhưng cả đội cũng đã thể hiện rất xuất sắc khả năng thi đấu hoàn hảo vốn có của mình do HLV Southgate dẫn dắt. 

Bài viết trên Xem trực tiếp bóng đá đã chia sẻ tới các bạn về thông tin mới nhất của đội tuyển Anh tại World Cup 2022. Để thường xuyên nhận được những tin tức hay và mới nhất, các bạn hãy bật thông báo ngay cho trang bongda24 chúng tôi nhé!