Người dân Saudi Arabia ăn mừng chiến thắng lịch sử trước Argentina

Chiến thắng 2-1 mang về 3 điểm quý giá cho Saudi Arabia 

Với một chiến thắng vô cùng bất ngờ lịch sử khi mà đã đánh bại đội tuyển Argentina, Quốc vương Saudi Arabia đã ra yêu cầu về việc ăn mừng chiến thắng là cho toàn bộ người dân cả nước nghỉ cả ngày để vui mừng vào ngày 23/11. Ấn theo dõi bongda24 để biết thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Người dân Saudi Arabia sẽ được nghỉ lễ 1 ngày khi giành chiến thắng lịch sử 

Người dân Saudi Arabia được nghỉ lễ 1 ngày lịch sử của họ để ăn mừng với chiến thắng lịch sử với màn lật kèo tỉ số không tưởng tượng được của các chiến binh trước gã khổng lồ Argentina. Người dân Saudi Arabia vui mừng và đi chơi để ăn mừng chiến thắng lịch sử này. 

Kỳ nghỉ lần này là dành cho tất cả mọi người bao gồm sinh viên, học sinh, người già và trẻ hay các các doanh nghiệp công và doanh nghiệp tư nhân trên toàn quốc được phép nghỉ 1 ngày này để chung vui và ăn mừng chiến thắng. Với chiến thắng lịch sử này thì thái tử đã đề nghị cho người dân ăn mừng 1 ngày có thể coi đây là 1 ngày đặc biệt nhất của người dân Saudi Arabia.

Cổ động viên Saudi Arabia ăn mừng chiến thắng lịch sử 
Cổ động viên Saudi Arabia ăn mừng chiến thắng lịch sử

Thái tử Mohammed bin Salman đã yêu cầu quốc vương cho cả nước nghỉ 1 ngày 

Theo truyền thông của Saudi Arabia đã đưa tin rằng, khi mà đề xuất của thái tử Mohammed bin Salman được nói ra thì quốc vương đã chấp nhận. Bởi vì đây là màn chiến thắng lội ngược dòng  của họ được ghi vào lịch sử. Với việc được chấp thuận cho người dân nghỉ 1 ngày để ăn mừng thì có thể coi ngày này là ngày đặc biệt nhất đối với các fan và cổ động viên bóng đá của Saudi Arabia.

Chiến thắng 2-1 mang về 3 điểm quý giá cho Saudi Arabia 
Chiến thắng 2-1 mang về 3 điểm quý giá cho Saudi Arabia

Sau khi chiến thắng lật ngược thế trận của Saudi Arabia trước Argentina, HLV Herve Renard đã có những lời phát biểu: “Tôi xin gửi lời chúc cho các chiến binh trên sân hôm nay vì màn trình diễn quá tuyệt vời. Đây có thể coi là chiến thắng lịch sử của nước này bởi vì chúng tôi đã thắng được đương kim vô địch Copa America”. 

Một kết quả mà khiến cho các cổ động viên thế giới sốc khi mà Saudi Arabia đã tạo nên 1 cơn địa chấn tại kỳ World Cup lần này. Khi mà đại diện châu Á đã chấm dứt chuỗi 36 bất bại của Argentina khi mà đội bóng Nam Mỹ này chuẩn bị phá vỡ kỷ lục của Italia.

Saudi Arabia đang tập trung vào những trận còn lại của vòng bảng 

“Chúng tôi đang phải thực sự tập trung để mà không ngủ quên trong chiến thắng này khi mà 2 trận đấu còn lại rất quan trọng. Chúng tôi đang nghĩ về gia đình, quốc gia và cả người hâm mộ, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức có thể để mà có thể đem lại điều bất ngờ cho 35 triệu người dân Saudi Arabia“. Và khi chúng tôi đã giành được chiến thắng lịch sử như này thì chúng tôi sẽ có những tinh thần tốt để gặp 2 đối thủ nặng ký khác là Poland và Mexico. 

HLV chỉ dẫn học trò tạo nên sự khác biệt ở hiệp 2 

Trong trận đấu mà ai cũng biết được thế trận, Saudi Arabia đã bị dẫn trước với tỉ số 1-0 với pha ghi bàn của Messi. Nhưng khi ở hiệp 2 thì các học trò của HLV Herve Renard đã có 2 pha lập công giúp cho đội nhà mình lật ngược tình thế cho đến hết trận đấu. HLV Saudi Arabia đã tạo nên 1 thứ khác biệt mới ở hiệp 2. 

Chúng ta sẽ không biết rằng khi nghỉ giữa hiệp 1 thì HLV trưởng đã nói những gì với các học trò của ông. Và cho khi bắt đầu hiệp 2 thì chúng ta đã thấy 1 bộ mặt mới của đại diện châu Á. 

Trong 5 phút Saudi Arabia có 2 pha lập công bất ngờ 

Khi mà hiệp 2 chỉ mới bắt đầu ở những phút đầu thì phút 48 và 53, 2 cầu thủ Saudi Arabia đã ghi bàn và đã giúp cho Saudi Arabia lật ngược thế trận và giữ tỉ số này cho đến hết trận đấu. Rất bất ngờ khi mà đương kim vô địch Copa America đã bị lủng đội hình trong 5 phút đó khiến cho Argentina đã bị thất bại trong ngày đầu ra quân và mất chuỗi 36 bất bại.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 1-1 của Saudi Arabia 
Bàn thắng nâng tỷ số lên 1-1 của Saudi Arabia

Sự tự tin khi chiến thắng Argentina của các cầu thủ áo xanh

Với chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Copa America và được coi là ứng viên số một cho ngôi vô địch, Saudi Arabia sẽ còn gặp Ba Lan và Mexico ở lượt trận thứ 2 và lượt thứ 3 với sự tự tin và tinh thần  cao nhất. Với tinh thần khi mà chiến thắng lịch sử trước Argentina thì chúng ta rất chờ đợi màn biểu diễn đối đầu với 2 đại diện châu Âu còn lại.

Messi thất thủ khi thua bất ngờ trước đội bóng châu Á 
Messi thất thủ khi thua bất ngờ trước đội bóng châu Á

Argentina đã để thua bất ngờ trước Saudi Arabia và bị chấm dứt mất 36 chuỗi bất bại của họ khi mà chưa tạo nên được kỷ lục mới. Đây có thể được coi là chiến thắng lịch sử ghi vào bóng đá nước họ và vang danh châu Á khi đã lật ngược thế trận.