Park Hang Seo Đánh Giá Về Hệ Thống Bóng Đá Việt Nam Với World Cup

HLV Park chia sẻ về đội tuyển Việt Nam tại World Cup 2022

Tại buổi phỏng vấn World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có rất nhiều chia sẻ về đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông đã đưa ra những nhận định về Việt Nam khi có mục tiêu hướng đến World Cup 2030. Để biết thêm về những chia sẻ của HLV Park mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây với bongda24 nhé!

Giới thiệu chi tiết về HLV Park Hang Seo

Park Hang-seo sinh năm 1959, tại Hàn Quốc ông là một huấn luyện viên bóng đá. Ngay từ khi còn nhỏ ông Park đã bộc lộ được rõ khả năng chơi bóng rất tốt của mình. Ông bắt đầu theo đuổi vào làng giải trí bóng đá sau khi học đại học. 

Giới thiệu về HLV Park Hang Seo
Giới thiệu về HLV Park Hang Seo

Phong cách dẫn dắt thi đấu của HLV Park Hang Seo

Park Hang Seo có một vóc dáng và chiều cao khiêm tốn nhưng đó không phải vấn đề làm cản trở sự nghiệp của ông. Ông Park sở hữu cho mình bản lĩnh, sự thông minh biết cách sử dụng các chiến thuật hợp lý trong trận đá bóng. Ngoài ra, ông còn là một người rất ham học, chăm chỉ tìm tòi nhiều điều mới lạ. Ông có những đường chuyền bóng ở cự ly ngắn nhưng đảm bảo rất nhanh và chính xác.

Hoạt động sự nghiệp của Park Hang Seo

Huấn luyện viên Park Hang Seo từng lựa chọn dẫn dắt những đội bóng với lối chơi bóng ngắn, phối hợp đến tận cầu môn của đội bạn. Ông từng bị giới chuyên môn bóng đá Hàn Quốc chê bai và cho rằng các chiến thuật mà Park Hang Seo sử dụng đơn điệu. Không những vậy ông còn bị truyền thông của quê hương mình đặt cho biệt danh là ngài ngủ gật trên băng ghế của trận bóng đá.

Sự nghiệp hoạt động của ông Park
Sự nghiệp hoạt động của ông Park

Năm 2017 ông đã chính thức trở thành HLV của đội bóng Việt Nam. Khi chỉ mới đến Việt Nam không phải ai cũng có niềm tin vào ông. Vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã rất kỳ vọng ở các HLV trong và ngoài nước. Nhưng chưa ai có thể giúp đội tuyển Việt Nam vượt lên được vị thế tầm ở châu lục chứ chưa nói thế giới. 

Một điều bất ngờ đã xảy ra khi HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển U23 Việt Nam vào đến trận chung kết của giải vô địch bóng đá U23 Châu Á năm 2018, cùng nhiều giải đấu lớn khác. HLV Park đã được báo chí ở Hàn Quốc tôn vinh với giải thưởng Nhân vật của năm 2018.

Park Hang Seo nhận định về bóng đá Việt Nam tại World Cup

Cuộc họp báo diễn ra vào sáng ngày 22/11/2022, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ vô cùng cảm xúc về quyết định chia tay đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông chia sẻ rằng về tình cảm của mình dành cho các cầu thủ trong đội bóng suốt những năm gắn bó.

Vấn đề dừng dẫn đội tuyển Việt Nam chỉ là vấn đề thời điểm. Park Hang Seo đã nói lời cảm ơn với đội tuyển của mình khi đã hỗ trợ ông thực hiện lời hứa và hoàn thành hợp đồng của mình. Một lần nữa HLV Park chắc chắn rằng dù cho không còn là HLV của đội tuyển Việt Nam những ông vẫn luôn quan tâm theo dõi ủng hộ cho đội bóng và người hâm mộ Việt Nam.

HLV Park chia sẻ về đội tuyển Việt Nam tại World Cup 2022
HLV Park chia sẻ về đội tuyển Việt Nam tại World Cup 2022

Trong mục tiêu của đội bóng Việt Nam hướng về giải AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo cũng khẳng định rằng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của ông với đội tuyển của mình. Dù thế nào thì ông Park cũng vẫn luôn hướng tới giải vô địch. Tuy năm ngoái Việt Nam có thua trước đội tuyển Thái Lan nhưng không có nghĩa là họ không có quyết tâm và sẽ phải thua cuộc lần nữa.

Lãnh đạo VFF khóa mới đề ra với đội tuyển Việt Nam về định hướng đến World Cup 2030. Ông Park Hang Seo đã chia sẻ và nhận xét rằng ông chưa từng nghĩ tới đối với đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Bởi vấn đề mà ông thấy đó là mọi việc của đội bóng Việt Nam vẫn chưa đi vào hệ thống. Nếu như không có tầm nhìn và mục tiêu thì World Cup 2030 sẽ chỉ là ước mơ của Việt Nam không bao giờ thực hiện được

Park Hang Seo tại World Cup 2022
Park Hang Seo tại World Cup 2022

Đầu tiên Việt Nam cần phải đánh giá lại hệ thống đào tạo lớp trẻ ổn định đã rồi mới tính được đến mục tiêu World Cup. Park Hang Seo nghĩ rằng thời gian tới giải VFF sẽ là lúc các đội bóng phải ngồi lại và xem xét đánh giá lại hệ thống của mình. 

Ông Park cũng tiết lộ thêm rằng các cầu thủ Việt Nam sẽ không dễ dàng đến Hàn Quốc để thi đấu. Tuy CLB Hàn Quốc đang có sự quan tâm lớn đến các tuyển thủ bóng đá Việt Nam nhưng không có nghĩa là đội bóng nào cũng sẽ nhả người của mình ra.

Qua những lời nhận xét và chia sẻ rất thành thật từ HLV Park Hang Seo thì có lẽ bóng đá Việt Nam cần có thời gian dài đến hướng được tới mục tiêu World Cup. Để nhận được thông báo về các bài viết hay mỗi ngày các bạn hãy luôn bật thông báo cho trang Xem trực tiếp bóng đá chúng tôi nhé!