DRX BeryL và “Ông bạn Genshin”- cái tên được cộng đồng đặt cho

DRX BeryL vui vẻ với cái tên “ Ông bạn Genshin”

Đối với các fan hâm mộ các trò chơi điện tử, chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên DRX BeryL. Anh được ví là một trong 4 tuyển thủ chuyên nghiệp của thế giới trong làng game Liên Minh Huyền Thoại. “Ông bạn Genshin” chính là cái tên mà anh được mọi người gọi trước những thành tích đáng nể mà anh dành được. Cùng bongda24 tìm hiểu về nhân vật DRX BeryL này nhé. 

Cái tên “Ông bạn Genshin” bắt nguồn từ đâu?

Không phải ai cũng biết, đằng sau những thành tích mà DRX BeryL đạt được của game Liên Minh Huyền Thoại lại là fan chân chính của Genshin Impact. Chính vì vậy mà cái tên “Ông bạn Genshin” được mọi người dành cho anh.

DRX BeryL vui vẻ với cái tên “Ông bạn Genshin”

Được mọi người gọi với biệt danh là “Ông bạn Genshin” nhưng DRX BeryL không hề tỏ ra khó chịu. Bởi ngoài LMHT, anh còn có thú vui khác đúng với sở thích của mình là Genshin Impact. Cụ thể năm 2020, BeryL đã cống nạp cho Genshin Impact gần 8 triệu won( khoảng 150 triệu VNĐ).

DRX BeryL vui vẻ với cái tên “ Ông bạn Genshin”
DRX BeryL vui vẻ với cái tên “ Ông bạn Genshin”

Ngay sau khi giành chức vô địch CKTG 2020, biệt danh “Ông bạn Genshin” đã được ra đời từ đây. Tuy nhiên, đây là cái tên cho sự chỉ trích khi 2 lần DK thất bại ở 2 vòng chung kết quan trọng (MSI và CKTG).

Giải nghĩa cái tên “Genshin”

Ông bạn Genshin” có nguồn gốc từ từ game Genshin Impact. Đây là một trò chơi cho phép bạn nhập vai nhân vật hành động hoàn toàn miễn phí được phát hành bởi miHoYo. Game Genshin Impact có môi trường thế giới mở rộng. Hệ thống chiến đấu được đầu tư kỹ lưỡng, các cơ chế game như săn bắt bay lượng đều khiến người chơi nhầm tưởng đây là game Legend of Zelda. 

MiHoYo đã nhận xét về game: “Genshin Impact là sự kết hợp của nghệ thuật đồ họa anime và tính thẩm mĩ của nhiều nền văn hóa khác nhau”.

“Ông bạn Genshin” có nguồn gốc từ từ game Genshin Impact
“Ông bạn Genshin” có nguồn gốc từ từ game Genshin Impact

DRX BeryL là nhà sưu tầm cuồng nhiệt của Genshin Impact

Ngoài giờ tập luyện LMHT cùng đồng đội, DRX BeryL đều chìm đắm trong những nhân vật anime yêu thích. Hoặc đang thực hiện nhập vai vào không gian ảo rộng mở của tựa game Genshin Impact.

Thú vui sưu tầm Genshin Impact

Fan của LMHT gọi DRX BeryL với biệt danh “Ông bạn Genshin”. Hầu như mọi người đều biết BeryL có niềm đam mê mãnh liệt với tựa game của HoYoverse. Khi đang thi đấu vòng bảng của mùa giải CKTG 2022, 1 fan hâm mộ của anh đã dơ ảnh nhân vật Layla thuộc game Genshin Impact với dòng note “ BeryL nhận cái nè”

Thú vui sưu tầm Genshin Impact
Thú vui sưu tầm Genshin Impact

Khi xem lại trận đấu giữa DRX và TES, anh đã vô cùng bất ngờ và điều đó đã tạo sự chú ý đối với BeryL.

Đam mê của BeryL bị cộng đồng chỉ trích

Trong một số buổi truyền hình trực tiếp, BeryL đã có những chia sẻ về niềm đam mê của bản thân. Anh hiểu “ Ông bạn Genshin” có nghĩa là gì. Tuy nhiên, sau khi cùng DRX giành chức vô địch CKTG 2022, biệt danh này đã biến từ lời khen thành lời chỉ trích. 

Đam mê của BeryL bị cộng đồng chỉ trích
Đam mê của BeryL bị cộng đồng chỉ trích

DRX BeryL là tuyển thủ chuyên nghiệp của game LMHT

Niềm đam mê của BeryL là vậy, nhưng anh lại có những thành tích của game LMHT khiến các fan vô cùng đáng nể. 

DRX BeryL chứng minh thực lực của mình

BeryL được mệnh danh là một trong những game thủ có thành tích xuất sắc của bộ môn LMHT. Anh chính là minh chứng cho câu nói “phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”.

DRX BeryL chứng minh thực lực
DRX BeryL chứng minh thực lực

Sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước Quán Quân LCK mùa hè 2022 Gen.X, anh đã chính thức ghi tên mình vào chung kết mùa giải Playoffs CKTG 2022. 

Với kỹ thuật điêu luyện, chơi được ở cả 5 vị trí, tỷ số 3-1 là kết quả của trận đấu giữa những chú “ rồng xanh” và đối thủ. Ứng cử viên số một của giải đã có một vé về nhà. Một lần nữa, BeryL chứng minh cho cả thế giới thấy được tài năng và đẳng cấp của một người chơi hỗ trợ đứng đầu thế giới

Những cột mốc làm nên lịch sử của DRX BeryL

CKTG là mùa giải mà DRX BeryL đã 3 lần đến với vào đến vòng chung kết, đây là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của BeryL. Từ đây, BeryL đã trở thành một trong 4 tuyển thủ thi đấu ấn tượng và có thành tích khủng của thế giới tại tựa game LMHT. 

Trước đây, sự cố gắng của anh tạo nên thành công cho cả đội không hề nhắc đến tên BeryL. Với xuất phát từ một tiểu đội vô danh, anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc nhờ đưa DWG vào tahwrng giải đấu quan trọng nhất chỉ sau 2 mùa ở vòng Challengers. 

Những cột mốc làm nên lịch sử của DRX BeryL
Những cột mốc làm nên lịch sử của DRX BeryL

Với kỹ năng điêu luyện cùng cách sử dụng các vị tướng một cách tần thục. BeryL đã thuyết phục được người xem và tài năng của anh được công nhận trong cộng đồng LMHT

Cùng với sự kết hợp ăn ý giữa anh, Canyon và ShowMaker, bộ 3 luôn dẫn đầu trong lối chơi của DWG và DK trong suốt thời gian hoàng kim của họ. Chỉ với 1 năm nhưng 2 lần mang chiếc cúp vô địch thế giới về, cuối cùng anh đã tìm được bến đỗ cho mình là DRX. Tại đây, tài năng của anh một lần nữa được nâng cao và khiến fan LMHT phải trầm trồ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về DRX BeryL và biệt danh mà anh được mọi người gọi là Ông bạn Genshin”. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp hiểu hơn về BeryL cũng như nguồn gốc của cái tên anh “Ông bạn Genshin”. Hãy theo dõi ngay bongda24 để là người đầu tiên cập nhập những tin tức về LMHT nhé.