Kylian Mbappe đã ghi bao nhiêu bàn cho Pháp?

Kylian Mbappe đã ghi bao nhiêu bàn cho Pháp

Tiền đạo người Pháp vẫn tiếp tục ghi bàn cho ĐTQG kể từ lần đầu tiên điền vào tài khoản năm 2017. Trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 với đội tuyển Hà Lan.

Xét về khả năng ghi bàn, Mbappe xứng đáng được xếp vào hàng những cầu thủ hàng đầu thời điểm hiện tại. Anh có một bản năng săn bàn đáng sợ với bộ kỹ năng của mình.

Với kỹ năng và tốc độ, anh hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống cũng như sở hữu bóng ở thời gian ngắn và nhanh chóng dứt điểm.

Chính tốc độ cũng như kỹ thuật của Kylian Mbappe đã là khổ rất nhiều hàng phòng ngự của đội tuyển Pháp ở World Cup 2018 trên đất Nga.

Từ đó thế giới cũng đã được chứng kiến một chiếc xe F1 sở hữu tốc độ khủng khiếp trong những pha nước rút ghi bàn, theo bongda24 đưa tin.

Ở màu áo đội tuyển quốc gia anh Mbappe đã có 29 bàn thắng
Ở màu áo đội tuyển quốc gia anh Mbappe đã có 29 bàn thắng

Ngôi sao của Paris Saint-Germain đang dần trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng thủ đô nước Pháp.

Sơ lược về cầu thủ Kylian Mbappe

Năm 2017, anh được PSG ký hợp đồng với số tiền lên đến 145 triệu Euro, cộng thêm khoản phí. Một mức giá điên rồ với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi.

Ở ngay trận đầu ra mắt tại Paris, Kylian Mbappe đã ghi bàn vào lưới đội bóng Metz ở Ligue 1. Anh tạo ra một cơn sốt đối với những cổ động viên nơi đây với một cầu thủ trẻ sở hữu tốc độ kinh ngạc.

Mùa giải đầu tiên anh thi đấu cho PSG với hợp đồng cho mượn nhưng tiền đạo trẻ đã cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng, anh ghi tới 21 bàn thắng sau 44 lần ra sân.

Còn kể từ mùa giải 2018-2019, mùa nào anh cũng đóng góp hơn 30 bàn thắng trong một mùa giải cho Paris Saint-Germain.

Mbappe thể hiện ghi bàn ấn tượng ở 4 mùa giải thi đấu ở PSG
Mbappe thể hiện ghi bàn ấn tượng ở 4 mùa giải thi đấu ở PSG

Cụ thể ở mùa giải 2019, 2020, 2021 anh lần lượt ghi 30, 39, 42 bàn thắng cho đội bóng công viên các hoàng tử.

Đặc biệt ở mùa giải vừa rồi, anh đã ghi tới 42 bàn thắng và đóng góp lớn đưa PSG vô địch Ligue. Anh cũng xếp thứ 4 cho danh hiệu quả bóng vàng 2022.

Ở ĐTQG, Mbappe ghi bàn đầu tiên vào lưới Hà Lan năm 2017. Năm đó, tiền đạo của Paris Saint-Germain mới 19 tuổi. Cầu thủ này nhanh chóng được HLV Deschamps tin tưởng ở một suất đá chính.

Năm 2018, anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ hai trong một trận chung kết World Cup (sau Pele) khi ghi bàn ở phút 65 vào lưới Croatia. Sau trận đấu đó, Mbappe đã giành được chiếc cúp vàng mà mọi cầu thủ đều mơ ước ở tuổi 20.

Đó chính là một mùa giải trong mơ của Kylian Mbappe với đội tuyển Pháp. Anh thi đấu hầu như toàn bộ trận đấu cho đội tuyển quốc gia tại Nga năm đó.

Ở tuổi 20 Kylian Mbappe đã có chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp
Ở tuổi 20 Kylian Mbappe đã có chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp

Mỗi lần Pháp lên bóng có sự góp mặt của của tiền đạo lúc đó mới 20 là hàng hậu vệ đối phương phải rất vất vả để có thể ngăn chặn bởi tốc độ dẫn bóng kinh hoàng mà cầu thủ này trình diễn.

Vậy Mbappe đã ghi bao nhiêu bàn cho Pháp? Đội nào là đối thủ yêu thích của tiền đạo? Dưới đây chính là tổng hợp về số liệu của những bàn thắng anh đã ghi được cho Les Bleus.

Tổng số bàn thắng của Mbappe cho Pháp

Giải đấu Trận đấu Bàn thắng
World Cup 7 4
Euro 4 0
Vòng loại World Cup 12 6
Vòng loại Euro 5 3
UEFA Nations League 15 7
Giao hữu quốc tế 16 8
59 28

Mbappe đã ghi được bao nhiêu bàn ở World Cup?

Giải đấu Trận đấu Bàn thắng
World Cup 2018 7 4
World Cup 2022 Sắp diễn ra Sắp diễn ra
7 4

Mbappe đã ghi được bao nhiêu bàn ở Euro?

Giải đấu Trận đấu Bàn thắng
Euro 2020 4 0
4 0

Mbappe đã ghi được bao nhiêu bàn ở Vòng loại World Cup?

Giải đấu Bàn thắng
Vòng loại World Cup 2018 1
Vòng loại World Cup 2022 5
6

Mbappe đã ghi bao nhiêu bàn ở các trận giao hữu quốc tế?

Trận đấu Bàn thắng
16 8

Những lần lập hat-trick của Mbappe ở ĐT Pháp

Trận đấu Bàn thắng Giải đấu Ngày
Pháp 8-0 Kazakhstan 4 Vòng loại World Cup 2022 13/11/2021

Đối thủ yêu thích của Mbappe

Đội bóng Bàn thắng
Kazakhstan 4
Hà Lan 2
Croatia 2
Argentina 2
Nga 2
CH Czech 2
Nam Phi 2

*Thống kê tính đến ngày 23/9/2022

Kết luận

Vậy là World Cup đã chính thức diễn ra ở Qatar, đây chính là lúc mọi người có thể hoà mình vào không khí vui vẻ và cháy hết mình với đội tuyển mà mình yêu thích.

Kylian Mbappe rất được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển Pháp năm nay bảo vệ thành công chức vô địch World Cup. Đặc biệt là sau chấn thương đáng tiếc của Karim Benzema ở thời điểm trước giải đấu.

Tất cả mọi trận đấu đều được đội ngũ biên tập của chúng tôi thực hiện và cập nhật một cách nhanh chóng những thông tin bên lề hấp dẫn.

Những khán giả có thể đón xem những trận đấu hấp dẫn tại World Cup 2022 Qatar tại các kênh sóng của đài truyền hình quốc gia.

Đồng thời, thông tin tin tức hấp dẫn của nhịp thở World Cup 2022 sẽ được đăng tải sớm nhất ở bongda24. Rất mong nhận được sự ủng hộ của những khán giả yêu bóng đá trên toàn thế giới.