Marin – Chính thức trở lại đấu trường với cương vị huấn luận viên của LCK

Mọi người cùng nhau chào đón Marin quay lại đấu trường

Marin là cái tên được nhắc nhiều với việc mùa giải Esport 2023 đăng sắp sửa khởi tranh. Đây cũng là giai đoạn các đội tuyển cần hoàn tất đầy đủ về các khâu huấn luận viên cũng như chiến thuật. Vấn đề chuyển nhượng ngay bây giờ không ngừng nóng lên, cho giải đấu mùa xuân sắp sửa trở lại tới đây. Cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn về những thông tin phía dưới.

Giới thiệu vài nét về siêu sao Marin

Nếu như mỗi khi nhắc về huyền thoại của các mùa giải LMHT ra sao hay so sánh giữa các tuyển thủ thì chắc có lẽ sẽ không một ai quên đi được cái tên Marin – ngôi sao một thời của đấu trường. Chỉ cần 1 năm mà anh đã có thể thâu tóm được khắp các đấu trường lớn nhỏ từ trong nước ra ngoài thế giới dành lấy được nhiều danh hiệu cao quý nhất cho mình.

Mọi người cùng nhau chào đón Marin quay lại đấu trường
Mọi người cùng nhau chào đón Marin quay lại đấu trường

 Marin nổi tiếng trong làng LMHT

Nếu bạn là một tín đồ Liên Minh Huyền Thoại thì chắc có lẽ cái tên Marin không còn quá xa lạ nữa. Ngày trước anh gia nhập vào SKT năm 2013 đến 2014 thì anh rời SKT S do các đội tuyển ở LCK lúc này chính thức sáp nhập và cũng ngay lúc này anh đã được thi đấu cùng với các tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới lúc bấy giờ.

Sự nghiệp anh bỗng dưng được thay đổi khi đội hình chính có một người rút lui và anh được đôn lên. Lúc này Marin không được đánh giá quá cao nhưng với những thứ mà anh thể trong trận đấu khiến mọi người phải xem đến năng lực tiềm ẩn ở bên trong anh lúc này.

Marin chính thức trở lại đấu trường sau 3 năm vắng bóng

Trong nhiều năm trên thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp anh bỗng dưng rút lui khỏi đấu trường. Mới đây anh đã chính thức lên tiếng quay sau gần 4 năm anh đã rời xa đấu trường. Và ngay lúc này anh đã quay trở lại làm việc với team Liquid được phong lên với vai trò làm huấn luận viên.

Bậc tài đáng sợ của mọi đối thủ
Bậc tài đáng sợ của mọi đối thủ

Marin được xem là bậc tài đáng sợ nhất LMHT

Với những gì mà anh đã thể hiện và đạt được chỉ trong 1 năm trước khi giải nghệ thì cũng đủ cho mọi người thấy anh là một thiên tài đáng sợ bậc nhất làng LMHT. Với sức càn quét của mình khi còn trẻ tuổi và giờ đây là trở lại với vai trò dẫn dắt đồng đội thì sẽ có nhiều đối thủ dè chừng hơn trước LCK bây giờ.

Xem thêm:

Quay trở lại đấu trường với cương vị huấn luận viên

Tuy trong sự nghiệp của anh có những giai đoạn thăng trầm nhất định khiến anh phải rút lui khỏi đấu trường cho đến gần 4 năm và giờ đây anh đã chính thức trở lại đấu trường. Tuy anh không còn chơi ở các vị trí tuyển thủ thế nhưng anh sẽ dẫn dắt đội tuyển của mình để cùng đi đến những ngôi vị cao nhất.

LPL lo lắng khi Marin lên làm HLV của LCK

Mặc dù từ trước đó LPL vốn đã được đánh giá thua kém LCK một vài điểm cụ thể nhất là mùa giải chung kết thế giới 2022. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó mà cho đến thời điểm này team Liquid lại bổ nhiệm Marin lên làm huấn viên thì ta có thể dễ dàng thấy lại có thêm một sự thua thiệt dành cho LPL ngay lúc này.

LCK dường như vẫn giữ khoảng cách với LPL
LCK dường như vẫn giữ khoảng cách với LPL

LCK thuận lợi hơn LPL về nhiều vấn đề nội bộ

Vấn đề này đặt nặng lên đội tuyển LPL ngày càng nhiều hơn khi họ vốn không có một người thầy thật sự am hiểu để có thể lắng nghe và dẫn dắt đồng đội. Các tuyển thủ thường xuyên phải thi đấu áp lực vì chưa có được một người thầy đủ năng lực để làm bờ vai cho các học trò. 

Marin quay trở lại chứng tỏ LCK vẫn ở một đẳng cấp cao

Vốn đã được đánh giá rất mạnh tại nhiều mặt trận vì tinh thần thi đấu cũng như các chiến thuật của LCK. Giờ đây với việc Marin được phong lên làm huấn luận viên dẫn dắt đội tuyển thì quả thật bây giờ khó ai có thể vượt qua được đội tuyển này với một người thầy có đầy đủ các yếu tố.

Các đối thủ e dè khi anh quay trở lại đấu trường

Hầu hết các giải đấu nếu đội tuyển nào chung nhóm với LCK thì họ dường như là biết trước kết quả và bây giờ có thêm một huấn luận viên mới và tài giỏi như này áp lực các đối thủ lại càng nhân cao. Một người thầy sẽ dẫn dắt tốt các đồng đội của mình sau nhiều năm vắng bóng sẽ làm nên nhiều kỳ tích.

Marin luôn khiến các đối thủ phải e dè với thành tích khủng
Marin luôn khiến các đối thủ phải e dè với thành tích khủng

Một vài nhận định về vấn đề trên

Ngay từ khi Marin thông báo sẽ quay trở lại đấu trường nhiều người hâm mộ LMHT không thể rời mắt được trước tin tức này. Tuy anh không chơi với vai trò là tuyển thủ nhưng với những gì anh có anh sẽ làm cho các người yêu thích LCK sẽ phải nể phục trước những gì mà anh làm cho đội tuyển trong tương lai.

Một ngôi sao danh giá mà hầu hết tất cả các tuyển thủ LMHT đều biết đến hay còn gọi đó là một huyền thoại người đó không ai khác đó chính là Marin. Anh đã có một phong độ vô cùng tốt khi chỉ trong một năm anh đã càn quét mọi mặt trận từ trong nước và cả người nước.