Real: Cầu thủ gây tranh cãi trong trận đấu giữa Uruguay và Hàn Quốc

Federico Valverde có hành động hét vào mặt cầu thủ Hàn

Sự kiện World Cup 2022 đang diễn ra với những trận đối đầu của hàng loạt câu lạc bộ xuất sắc nhất toàn cầu. Một trong số đó phải kể đến trận đối đầu giữa Uruguay và Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng bảng với nhiều diễn biến kịch tính. Điển hình nhất là ngôi sao trẻ tuổi Real đã có hành động gây tranh cãi, bongda24 sẽ cung cấp những thông tin trong bài viết dưới đây.

Trận đối đầu Uruguay và Hàn Quốc với tỷ số hòa

Tối ngày 24/11 vừa qua theo giờ Việt Nam trận đối đầu giữa Uruguay và Hàn Quốc đã diễn ra trong khuôn khổ vòng bảng của giải World Cup 2022. Cả hai đội bóng đều được đánh giá là có thực lực cũng như phong độ ngang nhau nên rất khó dự đoán được đội nào thắng. Khi bắt đầu vào trận đấu cả hai đội đều nỗ lực hết mình vào lối chơi tấn công lên khung thành đối phương.

Hàn Quốc là đội chủ động hơn từ đầu trận đấu với lối chơi ép sân khiến cho Uruguay phải nỗ lực phòng ngự. Nhịp độ của trận đấu luôn được đẩy nhanh ở tốc độ cao nhất cống hiến cho khán giả những đường chuyền bóng mãn nhãn. Cả hai đều tạo ra được những cơ hội ghi bàn nhưng chưa một pha bóng nào chính xác vào khung thành.

Đây được đánh giá là trận đầu hòa tẻ nhạt nhất trong những trận đấu của vòng bảng hiện nay. Vào 2 phút bù giờ cuối cùng gây chú ý với màn tranh chấp bóng quyết liệt của tiền vệ bên đội Uruguay với một cầu thủ của đội Hàn Quốc. Một cầu thủ của Real Madrid đã có hành động gây tranh cãi khi hét lớn tỏ vẻ như ăn mừng sau pha tắc bóng đỉnh cao đó.

Trận đối đầu Uruguay và Hàn Quốc với tỷ số hòa
Trận đối đầu Uruguay và Hàn Quốc với tỷ số hòa

Federico Valverde có hành động hét vào mặt cầu thủ Hàn

Trận đấu giữa Uruguay với Hàn Quốc nhìn chung thì không có một pha bóng nào điển hình. Tuy nhiên cổ động viên đang lên án hành động có phần hơi quá khích của ngôi sao cầu thủ Real Madrid khi đã hét vào mặt của cầu thủ Hàn. Điều đó đang gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng với những bình luận xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Hành động hét lớn và hô “Vamos” vào mặt cầu thủ Hàn

Điểm đáng chú ý trong trận đấu hòa đầy tẻ nhạt của Uruguay với Hàn Quốc là hành động gây tranh cãi sau cú tắc bóng mạnh mẽ. Cụ thể ở phút thứ 90+2 một tiền vệ của Uruguay đã thực hiện một pha cản bóng cực kỳ đỉnh cao với cầu thủ của Hàn Quốc. Khi bóng đi ra khỏi đường biên ngang thì bất ngờ cầu thủ của Real Madrid hét lớn và hô vang “Vamos”. 

Chàng cầu thủ mới chỉ 24 tuổi này đã có hành động được cho là quá khích sau tranh chấp bóng của hai cầu thủ. Nhiều cổ động viên cho rằng anh đã hét lớn vào mặt của Lee Kang-in khi thấy cầu thủ người Hàn Quốc đã ngã xuống sau pha đối đấu kịch liệt. Không đơn thuần chỉ là thể hiện niềm vui mà hành động này như đang khinh cầu thủ của đội bạn.

Federico Valverde có hành động hét vào mặt cầu thủ Hàn
Federico Valverde có hành động hét vào mặt cầu thủ Hàn

Tiền vệ của Real Madrid chọc đũa đồng nghiệp

Trong lịch sử bóng đá đã từng ghi nhận Lee Kang-in đã từng có rất nhiều lần đụng độ với La Liga. Cả hai đều không nhường nhau trong bất kỳ pha tranh chấp nào, năm 2019 vừa qua Lee Kangin đã từng ghi một bàn thắng vào lưới của Real. Chính vì lý do đó mà trong trận đấu Uruguay với Hàn Quốc đã có hành động chọc đũa ngược lại.

Tiền vệ của Real đã từng được bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu nên có lẽ đó là lý do khiến anh có những hành động quá khích với đội Hàn Quốc. Anh đã có những hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho đồng đội khi kiến tạo được cú sút vào cột dọc của đội Hàn Quốc trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Tiền vệ của Real Madrid chọc đũa đồng nghiệp
Tiền vệ của Real Madrid chọc đũa đồng nghiệp

Sao Real nỗ lực cùng đội bóng đến thành công của World Cup

Với kỹ thuật cao cùng với lối chơi hay tiền đạo Real nỗ lực hết mình cho màu cờ sắc áo. Hơn nữa đội bóng Uruguay đã có những pha trình diễn đẹp mắt trong lần đầu ra quân, để lại cho cổ động viên nhiều tình huống đẹp mắt. Trong thời gian sắp tới chắc chắn đội bóng sẽ còn có những bất ngờ hơn nữa để mang lại thành tích cao hơn nữa.

Valverde đã hỗ trợ cả hàng phòng ngự lẫn hàng tấn công cho đội tuyển Uruguay nhưng may mắn chưa mỉm cười với anh. Còn ngược lại thì Lee Kang-in lại không để lại quá nhiều dấu ấn khi chỉ là cầu thủ được thay vào sân vào phút gần cuối của hiệp 2.

Sao Real nỗ lực cùng đội bóng đến thành công của World Cup
Sao Real nỗ lực cùng đội bóng đến thành công của World Cup

Những thông tin bài viết trên có thể thấy ngôi sao cầu thủ Real đã có hành động hét lớn vào cầu thủ của Hàn Quốc gây nhiều tranh cãi. Cùng đón xem những trận đấu sắp diễn ra trong khuôn khổ giải đấu World Cup 2022 vừa thỏa mãn đam mê vừa hòa mình cùng không khí náo nhiệt trên sân cỏ.