Nhận định bóng đá giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC, 16h30 ngày 30/11, Cúp CSL

Nhận định bóng đá giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nhận định trận đấu giữa hai đội tuyển Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC vào lúc 16h30 ngày 30/11 khuôn khổ Chinese Super League. CSL là giải bóng đá hạng cao nhất Trung Quốc, để tuyển chọn ra ba đội xuất sắc nhất tham dự AFC Champions League năm kế  tiếp. Cùng bongda24 tìm hiểu phân tích thông tin hai đội bóng trước khi trận đấu khởi tranh nhé.

Chuyên gia phân tích, nhận định về hai đội tuyển Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nhận định bóng đá giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC
Nhận định bóng đá giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nhận định đội bóng Shandong Taishan 

Cuộc rượt đuổi chức vô địch CSL đã dần đi đến hồi kết, Shandong Taishan đang quyết tâm vượt qua Wuhan Three Towns bằng trận đấu trên sân nhà vào lúc 16h30 ngày 30/11 với Cangzhou Mighty Lions FC. Có thể nói đội tuyển này đang có tham vọng sẽ kết thúc mùa giải này cùng chiếc cúp vô địch.

Đội bóng Shandong Taishan thi đấu cùng Cangzhou Mighty Lions FC
Đội bóng Shandong Taishan thi đấu cùng Cangzhou Mighty Lions FC

Hiện tại Shandong Taishan đang ở vị trí thứ hai của bảng xếp hạng với 65 điểm, bằng điểm với Wuhan Three Towns đang đứng đầu bảng. Họ đã đánh bại Wuhan Yangtze để có cho mình 31 chuỗi bất bại với 26 trận thắng, 5 trận hòa. Đây là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu ở thời điểm này.

Nhận định đội bóng Cangzhou Mighty Lions FC

Cangzhou Mighty Lions FC dành chiến thắng 2-0 trước Changchun Zatai tại Wuyuan River Stadium chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 13 dành trọn 31 điểm. Hiện tại Cangzhou Mighty Lions FC đã có tổng cộng 35 bàn thắng trong 27 trận đấu, cách xa đội Zhejiang Professional 18 điểm để có có được tấm vé vào vòng loại AFC Champion League.

Xem thêm các bài viết nhận định tại đây:

Nhận định chung về hai đội Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Ở trận đấu này ai cũng có thể chắc mẩm rằng đội nào sẽ là đội giành thắng cuộc. Trước đó Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC đã có 3 lần đối mặt với nhau và Shandong Taishan luôn cho thấy được phong độ ưu việt hơn Cangzhou Lions FC. Và lần đấu này gánh nặng tâm lý chắc chắn sẽ thuộc về Cangzhou nhiều hơn. 

Tỷ lệ kèo dự đoán giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC tại khuôn khổ China Super League

Tỷ lệ kèo dự đoán giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC 
Tỷ lệ kèo dự đoán giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Thống kê cặp đấu Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Lịch sử đối đầu giữa Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Lịch sử đối đầu giữa hai đội Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC
Lịch sử đối đầu giữa hai đội Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Dù đã có lịch sử chạm trán với nhau tận 3 lần trước đó nhưng việc dự đoán tỷ số một cách chính xác nhất là không thể. Số liệu dự đoán mà chúng tôi đưa ra trên đây chỉ mang tính chất tham khảo để các bạn dựa vào đó mà có những nhận định riêng của mình. Chúng tôi dự đoán dựa trên cơ sở phong độ thi đấu lối chơi và cách sử dụng chiến thuật trong các lần chạm mặt nên kết quả này các bạn có thể yên tâm tham khảo.

Phong độ thi đấu gần nhất của đội bóng Shandong Taishan vs  Cangzhou Mighty Lions FC

Phong độ thi đấu gần đây của Shandong Taishan rất ấn tượng, liên tiếp lập thành tích với chuỗi thắng bất bại. Vì vậy ở trận đấu này Shandong Taishan được mong đợi sẽ có một chiến thắng thuyết phục dù họ không cần thiết phải như vậy. Trận đấu này đối với Shandong Taishan chỉ giống như một cuộc dạo chơi, luyện tập mà không cần dùng toàn bộ sức chiến đấu.

Ngược lại Cangzhou Mighty Lions FC cũng chỉ vừa mới chấm dứt được chuỗi thất bại khi chiến thắng ở trận gần nhất. Lần đối đầu với Shandong Taishan này là một thách thức lớn với họ dù đã có trước đó ba lần giáp mặt rồi. Cũng mong Cangzhou Mighty Lions FC sẽ thi đấu hết mình với tinh thần vừa để tăng thứ hạng đội tuyển, vừa cọ xát để nâng tầm trình độ thi đấu.

Đội hình ra sân dự kiến của hai đội Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

  • Đội bóng Shandong Taishan: Dalei Wang; Yang Liu, Jadson, Ke Shi, Xiang Ji; Marouane Fellaini, Jun-Ho Son, Xin Xu; Binbin Liu, Pedro Delgado, Liuyu Duan.
  • Đội bóng Cangzhou Mighty Lions FC: Puliang Shao; Zhiyun Zheng, Yang Liu, Stoppila Sunzu, Abduhamit Abdugheni; Pengfei Xie, Kaimu Zheng, Shihao Piao; Muriqui, Andre Senghor, Taty Maritu.

Đội hình ra trước khi ra sân là điểm mấu chốt để nhận định về lối chơi chiến thuật dựa trên cách dùng người của hai vị huấn luyện viên. Các bạn có thể căn cứ vào đó để là một trong những cơ sở đánh giá và cho ra những dự đoán chuẩn xác nhất. 

Dự đoán kết quả Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty Lions FC

Dự đoán tỷ số Shandong Taishan 3-1 Cangzhou Mighty Lions FC
Dự đoán tỷ số Shandong Taishan 3-1 Cangzhou Mighty Lions FC

Bài viết trên là những những phân tích, nhận địnhdự đoán tỉ số giữa hai đội Shandong Taishan vs Cangzhou Mighty tại khuôn khổ giải đấu ngoại hạng Trung Quốc. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích và đem đến cái nhìn tổng quan hơn cho các bạn. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật những bài viết phân tích, dự đoán tiếp theo cùng chúng tôi.