Tin chuyển nhượng bóng đá: Barca đang cố sở hữu Santos từ Vasca

Barca muốn mua Santos trong thời gian tới

Barca đang tiến hành thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng bóng đá với mục đích nâng cấp đội hình của mình. Khi mà thành tích của CLB đang cực kỳ sa sút thì việc chiêu mộ thêm cầu thủ là điều cần thiết. Những thông tin này sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây.

Andrey Santos được nhiều đội bóng theo đuổi

Barca muốn có Santos trong mùa giải tới

Sau khoảng thời gian tỏa sáng mạnh mẽ tại Vasco Da Gama tại mùa giải thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình thì Andrey Santos đang được khá nhiều câu lạc bộ lớn theo đuổi. Những cái tên đó bao gồm Man City, PSG và Newcastle

Sau việc thực hiện kích đòn bẩy tài chính trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá vừa qua thì Barca đang sở hữu cho mình một đội hình cực kỳ chất lượng. Nhưng có lẽ trong 12 tháng tiếp theo thì họ phải tìm người để thay thế cho vị trí của Sergio Busquets. Được biết thì anh đang 34 tuổi và chuẩn bị bước sang sườn dốc của sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. 

Barca muốn mua Santos trong thời gian tới
Barca muốn mua Santos trong thời gian tới

Và Barca đã tìm ra cho mình một cái tên có đủ khả năng để thay thế cho vị trí quan trọng này lâu dài đó chính là Andrey Santos. Với những gì mà anh thể hiện đã được nhiều người đánh giá như là Busquets. Và được biết rằng Barca đã tiến hành gửi cho đội bóng Vasco da Gama hai lời đề nghị với mục đích là mua cầu thủ này. 

Nhiều ông lớn cũng chen chân vào tranh Andrey Santos 

Bên cạnh đó thì PSG, Man City, Everton và Newcastle cũng đang tích cực tìm cách để có thể sở hữu được cầu thủ 18 tuổi này. Và nếu như nhận xét và các kỳ năng của anh như là phòng ngự, chuyền bóng hay thoát pressing thì ăn có thể sánh ngang với Busquests. 

Ngoài ra thì cầu thủ này còn có thể tung ra những đường chuyền đẳng cấp trong ⅓ sân của đối thủ. Chỉ với những kỹ thuật này đã cho thấy được tiềm năng của cầu thủ 18 tuổi này như thế nào. 

Anh có đủ sức mạnh để thi đấu ở vị trí tiền vệ con thoi khi có khả năng cầm bóng từ sân nhà đến sân của đối thủ. Bên cạnh đó tại mùa giải đầu tiên thì anh đã nhiều lần tỏa sáng với nhiều pha ghi bàn từ tình huống sóng cho đến cố định. Không những thế anh còn có thể chơi như số 8 tương tự như số áo mà anh đang khoác tại Vasco. Với những gì thể hiện thì Santos hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ vĩ đại trong tương lai. 

Tin tức chuyển nhượng:

Andrey Santos đã được Juninho đánh giá cao

Santos như con quái vật trong trận đấu

Juninho từng bày tỏ quan điểm của anh về cầu thủ Santos trong thời của HLV Lyon. Anh khẳng định anh như một con quái vật về mặt sức mạnh. Mặc dù không có bóng nhưng cầu thủ này có thể đóng góp tuyệt đối nhất vào lối chơi của CLB. Santos dường như chưa bao giờ đứng yên trong trận đấu và về mặt kỹ thuật đã trội hơn rất nhiều so với đồng đội. 

Có kỹ năng vượt trội hơn đồng đội
Có kỹ năng vượt trội hơn đồng đội

Ngoài ra thì anh cũng khẳng định Santos sẽ giỏi hơn anh rất nhiều vì cậu ấy là một cầu thủ toàn diện. Không chỉ đối với Juninho mà Santos còn vượt trội hơn so với nhiều cầu thủ đi trước có xuất thân từ học viện Vasco. Chẳng hạn như là Philippe Coutinho, Douglas Luiz và Allan đang thi đấu cho giải Ngoại Hạng Anh thì Santos trội hơn hẳn. 

Anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Vasco

Anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử của CLB này khi ghi 5 bàn trong 25 trận đấu chuyên nghiệp. Mặc dù chỉ mới tham gia thi đấu tại Serie B nhưng thành tích này quả thực là tín hiệu tốt dành cho Santos. Đây cũng là bước đệm cho anh thử sức tại những giải đấu có quy mô lớn hơn. 

Cầu thủ trẻ tuổi ghi nhiều bàn thắng nhất
Cầu thủ trẻ tuổi ghi nhiều bàn thắng nhất

Khi tham gia một cuộc phỏng vấn gần đây thì Nene đã chia sẻ nhiều vấn đề về Santos. Anh nhận định Santos rất chững chạc trong quá trình tập luyện giống như những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm. Không những thế Santos còn có nhãn quan chiến thuật cùng việc thích tạo ra những đột biến. 

Nene cũng dự đoán anh sẽ sớm tỏa sáng tại các giải đấu vô địch quốc gia hoặc những giải đấu khác có quy mô lớn hơn. Santos thực sự đã phải trải qua một hành trình quá dài để có thể đạt được thành tích như hiện tại. 

Santos đã được bà đăng ký chơi Futsal nằm 4 tuổi

Được biết rằng vào năm 4 tuổi thì anh đã bị thừa cân và sau đó đã được bà đăng ký tham gia Futsal. Trong thời điểm đó thì bà của anh rất lo lắng về cân nặng của Santos. 

Nhưng sau khoảng thời gian tham gia Futsal thì anh đã có hứng thú với bóng đá. Từ đó thân hình cũng thon gọn hơn. Hai năm sau đó thì cầu thủ này đã được đội tuyển trạch nhắm đến để luyện tập anh thi đấu chuyên nghiệp. 

Được rất nhiều đội bóng Châu Âu để mắt
Được rất nhiều đội bóng Châu Âu để mắt

Santos đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đã từng ra sân cho Vasco trong thế kỷ 21. Trong thời gian hiện tại thì anh đang được thuyết phục để ký hợp đồng thêm 12 tháng. Vasco cũng nhận thức rằng nhiều đội bóng Châu Âu sẽ để mắt đến Santos. Nhưng họ vẫn muốn đảm bảo việc anh rời đi khi họ nhận được 35 triệu euro.  

Santos cũng từng chia sẻ với báo chí về việc mình muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu cũng như không muốn đồng đội của mình nghỉ ngơi. Với những nỗ lực đó thì anh sẽ có thể cập bến thi đấu tại sân Camp Nou trong thời gian tới. 

Bài viết trên đã chia sẻ về chuyển nhượng bóng đá của Barca và Santos trong thời điểm hiện tại. Đây có lẽ là thông tin được nhiều người hâm mộ quan tâm nên hãy nhanh tay truy cập website để biết thêm nhiều tin mới hơn nhé.