Úc vs Đan Mạch 22H 30/11 giành vào vòng 1/8 World Cup 2022

Cả 2 đội chia đôi điểm là cái kết đẹp cho trận đấu này

Úc vs Đan Mạch sẽ diễn ra cùng với với trận đấu World Cup 2022 cùng bảng Tunisia gặp Pháp vào 22h ngày 30/11. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút kịch tính, đầy bất ngờ bởi đây đều là 2 đội bóng mạnh. Hãy cùng Bongda24 sẽ phân tích ngay dưới đây nhé. 

Úc chuẩn bị những gì cho lượt trận thứ 3 vòng bảng ? 

Đội hình dự kiến của ĐT Úc gọi tên những cầu thủ nào?

Sau khi để thua ĐT Pháp với tỷ số 4-1, ĐT Úc đã lấy lại niềm tin bước tiếp khi giành chiến thắng 1-0 trước Tunisia. Với 3 điểm có được ĐT Úc đã có thêm động lực để bước tiếp ở lượt đấu cuối cùng tại bảng D.

Điểm nổi bật ở danh sách các cầu thủ tham dự lần này đó là HLV trưởng của ĐT Úc đã mạnh dạn loại bỏ những cựu binh già cỗi. Thay vào đó là những nhân tố trẻ có lối chơi phóng khoáng hơn. Rõ ràng, sự thay đổi này đã có những dấu hiệu tích cực để giúp ĐT Úc nuôi tiếp hy vọng tiến sâu vào vòng trong của World Cup 2022

ĐT Úc có thêm nhiều cầu thủ trẻ tham dự thi đấu tại World Cup 2022
ĐT Úc có thêm nhiều cầu thủ trẻ tham dự thi đấu tại World Cup 2022

Danh sách các cầu thủ dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu ngày 30/11 của ĐT Úc bao gồm: Duke, McGree, Leckie, Irvine, Mooy, Goodwin, Karacic, Scouttar, Rowles, Behich, Ryan. 

2 cái tên đáng kỳ vọng trong đội hình của ĐT Úc 

Mitchell Duke – niềm kỳ vọng của ĐT Úc 

Ở trận đấu ngày 26/11 của ĐT Úc gặp Tunisia, Mitchell Duke là người đã ghi bàn duy nhất giúp Úc có được 3 điểm tại vòng bảng. Với một đường kiến tạo đẹp mắt Duke đã nhận bóng với tư thế quay lưng với khung thành nhưng vẫn có được một pha đánh đầu chuẩn xác. Giúp hạ gục toàn bộ hàng thủ của ĐT Tunisia và mang về chiến thắng cho ĐT Úc. 

Dù không phải là cái tên được kỳ vọng nhiều ở World Cup 2022, nhưng tiền đạo 31 tuổi đang chơi cho CLB Fagiano Okayama đã cho thấy khả năng bứt phá của mình. Mang về 3 điểm cho đội bóng xứ sở chuột túi, giúp Úc có thêm cơ hội lớn dễ dàng lọt vào vòng 16 đội hơn. 

Mathew Ryan – thủ thành chơi hay nhất của Úc 

Mathew Ryan là một trong những cầu thủ có phong độ thi đấu tốt tại trận đấu Úc gặp Tunisia. Thủ môn 30 tuổi này đã có tới 4 pha cứu thua xuất sắc.

Mathew Ryan người gác đền cho ĐT Úc
Mathew Ryan người gác đền cho ĐT Úc

Anh trở thành điểm tựa vững chắc giúp ĐT Úc triển khai các lối chơi tấn công khác nhau. Người gác đền Mathew Ryan được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình trong trận đấu gặp Đan Mạch. 

“Những chú lính chì” Đan Mạch đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng 

Đội hình ra sân của ĐT Đan Mạch sẽ gồm những cầu thủ nào? 

Tại VCK World Cup 2022 ĐT Đan Mạch đang thể hiện một tinh thần quyết tâm mãnh liệt trong từng trận đấu. Đan Mạch đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, nổi tiếng đến từ nhiều CLB lớn trên thế giới. 

Dù vậy họ vẫn chưa thực sự tỏa sáng tại World Cup 2022 khi chỉ mới cầm hòa Tunisia và để thua ĐT Pháp với tỷ số 2-1. Cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội đối với Đan Mạch đang dần thu hẹp lại. Vì vậy những chú lính chì phải tiếp tục nỗ lực hết mình thì mới có cơ hội giành được điểm khi đối đầu cùng ĐT Úc. 

ĐT Đan Mạch sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng 
ĐT Đan Mạch sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng

Dự kiến những cái tên sẽ ra sân thi đấu vào ngày 30/11 của ĐT Đan Mạch sẽ gồm: Cornelius, Lindstrom, Damsgaard, Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle, Andersen, Christensen, Nelsson, Schmeichel. 

2 gương mặt sáng giá của ĐT Đan Mạch 

Trung vệ Andreas Christensen 

Christensen chàng cầu thủ đang chơi ở vị trí trung vệ thuộc biên chế của CLB Barcelona và đang chơi cho ĐT Đan Mạch. Ở trận đấu với Pháp anh chính là người đánh đầu ghi bàn ở cự ly gần giúp ĐT Đan Mạch có được 1 bàn thắng duy nhất trong trận đấu này. 

Trong trận đấu gặp Úc anh cũng được dự đoán sẽ có tên trong đội hình ra sân. Hứa hẹn sẽ là làn gió mới mang đến những bàn thắng đẹp mắt cho đội bóng Đan Mạch. 

Christensen giúp Đan Mạch ghi bàn vào lưới đương kim vô địch ĐT Pháp
Christensen giúp Đan Mạch ghi bàn vào lưới đương kim vô địch ĐT Pháp

Christian Eriksen – Biểu tượng của chiến binh Đan Mạch

Ở thời điểm hiện tại Đan Mạch đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Kasper Dolberg, Kasper Schmeichel,Mikkel Damsgaard,… và được chú ý nhiều nhất là Christian Eriksen. 

Dù chưa thực sự nổi bật sau 2 trận đấu ở vòng bảng nhưng chàng cầu thủ này tiếp tục là đầu tàu vững chắc giúp đồng đội tạo ra những dấu ấn tại giải bóng đá quốc tế lớn nhất hành tinh. Người hâm mộ nước nhà cũng đặt niềm tin lớn vào chàng cầu thủ này trong trận đấu gặp ĐT Úc diễn ra vào 30/11. 

Eriksen sẽ luôn là liều thuốc tinh thần cho các đồng đội
Eriksen sẽ luôn là liều thuốc tinh thần cho các đồng đội

Úc vs Đan Mạch trận đấu ngày 30/11 – đội bóng nào sẽ giành chiến thắng? 

Dự đoán diễn biến trận đấu Úc vs Đan Mạch ngày 30/11 

Nhiều khả năng “những chú lính chì” sẽ chiếm ưu thế hơn ở hiệp 1. Đan Mạch sẽ là đội nắm giữ nhịp độ trận đấu này. Điều này cũng khá dễ hiểu khi ở thời điểm hiện tại Úc không có đủ nhân lực để chơi “sòng phẳng” với ĐT Đan Mạch. Các cầu thủ Đan Mạch sẽ có cơ hội ghi bàn ngay trong hiệp 1. 

Ở hiệp 2 sự thay đổi thế trận là không hề nhiều khi Đan Mạch ra sức tấn công dồn ép để sớm kết thúc trận đấu. Mặc dù Úc có lợi thế về thể lực đồng đều hơn so với Đan Mạch. Nhưng đội bóng này có lại không có được một lối chơi đoàn kết, liền mạch. 

Trong khi đó Đan Mạch lại có đầy đủ lực lượng cầu thủ thay thế mà không làm xáo trộn đội hình. Dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Úc và Đan Mạch sẽ là 0-2.

Nhận định của Bongda24 về trận đấu ĐT Úc gặp ĐT Đan Mạch 

Trận đấu giữa ĐT Úc và Đan Mạch sẽ là cuộc đọ sức “sinh tử” thực sự. ĐT Úc đã có trong tay 3 điểm, họ chỉ cần cầm họ sẽ có được vị trí ở trên ĐT Đan Mạch. Trong trường hợp Tunisia không thắng Pháp, khả năng cao Úc sẽ có được tấm vẽ bước vào vòng 1/ 8 của bảng D. 

Cả 2 đội chia đôi điểm là cái kết đẹp cho trận đấu này
Cả 2 đội chia đôi điểm là cái kết đẹp cho trận đấu này

Trong khi đó ĐT Đan Mạch có mục tiêu nhiệm vụ cực kỳ rõ ràng đó là phải đánh bại ĐT Úc. Càng thắm đậm càng tốt để phòng trường hợp Tunisia lộn ngược dòng thắng ĐT Pháp. Không loại trừ khả năng ĐT Đan Mạch bứt phá mang về chiến thắng ngoạn mục. Bongda24 dự đoán khả năng cao tỷ số của trận Úc vs Đan Mạch sẽ là 1-1.

Trên đây là toàn bộ nhận định, phân tích của Bongda24 về trận đấu ĐT Úc vs Đan Mạch. Có thể thấy ở lượt trận cuối cùng của bảng D World Cup 2022 cả hai đội bóng đã tung ra những cầu thủ xuất sắc nhất. Bởi cả Úc và Đan Mạch đều đặt mục tiêu có được 3 điểm và giành được tấm vé đi tiếp. Hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới một trận đấu kịch tính, hấp dẫn.