World Cup 2022: Huấn luyện viên Hàn Quốc hứa sẽ đánh bại đội bóng quê hương

Hàn Quốc cần phải thắng Bồ Đào Nha để đi tiếp

Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại World Cup 2022 khi chuẩn bị đối đầu Bồ Đào Nha. Tuy nhiên mới đây huấn luyện viên Paulo Bento đã lên tiếng trấn an cổ động viên bằng việc hứa sẽ làm mọi cách để đánh bại đội bóng quê hương ông. Cụ thể Bongda24 đã cập nhật phát biểu từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha phía dưới. 

Huấn luyện viên Bento bị cấm chỉ đạo trận gặp Bồ Đào Nha 

Huấn luyện viên Paulo Bento sẽ không thể ngồi trên băng Cabin chỉ đạo cùng tuyển Hàn Quốc trong trận gặp Bồ Đào Nha tới đây. Bởi chiến lược gia này phải nhận án phạt từ tấm thẻ đỏ do lỗi phản ứng trọng tài phút cuối trận đối đầu Ghana. 

HLV Bento nhận án phạt và không được chỉ đạo trận gặp Selecao Châu Âu
HLV Bento nhận án phạt và không được chỉ đạo trận gặp Selecao Châu Âu

Chiếc lược gia người Bồ lại tố cáo trọng tài trong phòng họp báo 

Ở buổi họp báo trước trận gặp đội bóng quê hương, huấn luyện viên Bento không quên tiếp tục việc tố cáo trọng tài: ‘’Tôi không thấy vấn đề gì ở trận đấu vừa rồi bởi dù sao cũng là con người nên đôi lúc không thể kiềm chế cảm xúc’’. 

‘’Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng ông ấy (trọng tài Anthony Taylor) đang không có sự tôn trọng nào dành cho Hàn Quốc cả. Rất nhiều tình huống chúng tôi bị thổi phạt mà chẳng hề rõ ràng cả hai hiệp đấu. Tuy nhiên dù sao tôi vẫn phải xin lỗi vì chính tôi đã đưa đội bóng rơi vào thế khó như lúc này’’. 

Paulo Bento xin lỗi các học trò và người hâm mộ

Bên cạnh việc còn rất ấm ức với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Anthony Taylor, ông Bento không quên gửi lời xin lỗi tới các học trò lẫn cổ động viên. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, bản thân đã quá nóng nảy khiến Hàn Quốc lâm vào thế khó ở trận tới. 

HLV Bento đã có lời xin đến cổ đổng viên và các học trò
HLV Bento đã có lời xin đến cổ đổng viên và các học trò

Ngoài ra, huấn luyện viên Bento cũng gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên đã đồng hành với cầu thủ trong suốt hai trận đấu vừa qua. Tuy nhiên đội tuyển Hàn Quốc lại chưa thể đáp ứng lại sự kỳ vọng từ người hâm mộ nước nhà.

Xem thêm những tin tức bóng đá được cập nhật nhanh chóng tại bongda24:

Paulo Bento hứa sẽ đánh bại đội bóng quê hương 

Trước những khó khăn và sức ép bửa vậy, huấn luyện viên Bento mới đây đã hứa sẽ giúp Hàn Quốc đánh bại đội bóng quê hương ông. Điều này để nhằm xoa dịu cổ động viên cũng như giúp các học trò của ông tự tin hơn trước khi bước vào cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha.

Chiến lược gia 53 tuổi chỉ có thể chỉ đạo từ xa 

Huấn luyện viên Paulo Bento chỉ có thể chỉ đạo các học trò từ xa ở trận gặp Bồ Đào Nha tới đây. Bởi chiếc thẻ đỏ tại hại trong những phút cuối đối đầu với Ghana đã chiến chiến lược gia này nhận án treo giò từ ban tổ chức . 

Điều này cũng khiến Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn cũng như bất lợi hơn. Bởi họ đang trong thế buộc phải thắng mà lại thiếu vắng đi ‘’đầu não’’. Ngoài ra đối thủ của các chàng trai xứ sở Kim chi lại rất mạnh là nhà vô địch châu Âu 2016.

Sự điều chỉnh chiến thuật đến từ ông Paulo Bento

Ông Paulo Bento chắc chắn sẽ có những sự điều chỉnh về chiến thuật và đấu pháp phù hợp cho trận đấu tới đây. Bởi bản thân huấn luyện viên này hiểu rằng Bồ Đào Nha là đội tuyển rất mạnh cũng như các học trò của mình không được phép mắc sai lầm. 

Paulo Bento có thể phải thay đổi chiến thuật khi gặp Bồ Đào Nha
Paulo Bento có thể phải thay đổi chiến thuật khi gặp Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, Hàn Quốc cũng đang có những khó khăn về mặt lực lượng bởi chấn thương. Cụ thể Hwang In Chang chính thức không thể hồi phục kịp và chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu với tuyển Bồ Đào Nha tới đây.

Cơ hội cho Hàn Quốc đi tiếp tại World Cup 2022 là bao nhiêu? 

Có thể khẳng định rằng cơ hội để Hàn Quốc đi tiếp tại World Cup 2022 đang rất thấp. Họ không có trong tay quyền tự quyết cùng tâm thế buộc phải thắng Bồ Đào Nha sau đó ngồi nín thở chờ đợi trận đấu ngay sau. 

Hàn Quốc cần phải thắng Bồ Đào Nha trước tiên 

Lượt trận cuối cùng bảng H sẽ là cuộc đối đầu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha. Vậy nên thầy trò huấn luyện viên Paulo Bento cần phải dốc sức, làm mọi cách để giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh như nhà vô địch châu Âu. 

Đây cũng là cuộc đối đầu rất thú vị khi Son Heung Min sẽ có dịp chạm trán với chính thần tượng của mình – Cristiano Ronaldo. Đồng thời bản thân ngôi sao thuộc biên biết Tottenham cũng rất quyết tâm để đánh bại đội bóng của Idol. 

Hàn Quốc cần phải thắng Bồ Đào Nha để đi tiếp
Hàn Quốc cần phải thắng Bồ Đào Nha để đi tiếp

Nín thở chờ đợi trận đấu giữa Ghana và Uruguay

Trường hợp Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha, họ vẫn sẽ phải ‘’nín thở’’ chờ đợi kết quả trận đấu giữa Ghana và Uruguay. Bởi nếu đại diện châu Phi đánh bại Uruguay, thầy trò huấn luyện viên Paulo Bento chính thức phải nói lời chia tay với World Cup 2022

Phát biểu của ông Paulo Bento chủ yếu chỉ xoa dịu dư luận và giảm tải sức ép cho cầu thủ Hàn Quốc. Trên thực tế, các chàng trai xứ sở Kim chi rất khó có cửa giành chiến thắng tước Bồ Đào Nha để đi tiếp tại World Cup 2022. Trận đấu này Bongda24 sẽ phát sóng trực tiếp nên quý độc giả hãy nhớ truy cập và theo dõi nhé.