World Cup 2022: Phòng thay đồ tuyển Bỉ hỗn loạn, các ngôi sao ẩu đả

Đội tuyển Bỉ gặp khủng hoảng tại World Cup 2022

Bỉ đang khiến cổ động viên nhà thất vọng tràn trề tại World Cup 2022 với kết quả vô cùng bết bát. Không những vậy Quỷ đỏ châu Âu còn đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng trong phòng thay đồ. Các ngôi sao của họ đã lời qua tiến lại dẫn tới xô xát không đáng có. Sau đây Bongda24 sẽ cập nhật tình hình vốn đang rất căng thẳng ở tuyển Bỉ. 

Một cuộc khủng hoảng lớn của Bỉ tại World Cup 2022

Một cuộc khủng hoảng lớn của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022 đã diễn ra khi các ngôi sao trong đội hình vừa nói chuyện với nhau bằng ‘’nắm đấm’’. Thậm chí nếu không có sự can ngăn của các đồng đội, những cá nhân kia còn làm to chuyện hơn.

Đội tuyển Bỉ gặp khủng hoảng tại World Cup 2022
Đội tuyển Bỉ gặp khủng hoảng tại World Cup 2022

Phát biểu của Kevin De Bruyne tác động tới tuyển Bỉ 

Phát biểu của Kevin De Bruyne trước thềm World Cup 2022 đang tác động xấu tới đội tuyển Bỉ hiện tại. Cụ thể trong bài trả lời phỏng vấn với phóng viên, ngôi sao thuộc biên chế Man City chỉ toàn đưa ra các thông điệp thiếu tích cực dành đến đồng đội. 

Theo đó, Kevin De Bruyne thừa nhận tuyển Bỉ không có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch World Cup 2022 với đội hình đã già đi trông thấy. Rõ ràng đây là câu nói không nên chia sẻ ra khi mà Quỷ đỏ đang rất quyết tâm lên đỉnh thế giới cùng lứa thế hệ tài năng hiện tại. 

Kết quả gây thất vọng của Quỷ đỏ châu Âu tại Qatar

Có lẽ suy nghĩ và phát biểu của Kevin De Bruyne đã khiến cả đội tuyển Bỉ nhụt chí. Bằng chứng cho thấy là sau 2 trận vòng bảng World Cup 2022, họ mới chỉ giành được 3 điểm. Thất vọng nhất Bỉ đã vừa để thua Maroc 0-2 trong ngày mà các ngôi sao im hơi lặng tiếng. 

Kết quả World Cup năm nay của đội Tuyển Bỉ không khả quan
Kết quả World Cup năm nay của đội Tuyển Bỉ không khả quan

Ngay cả trận đấu ra quân gặp tuyển Úc đã chỉ ra rất nhiều vấn đề của Bỉ. Các cầu thủ chơi bóng thiếu gắn kết, rời rạc và không cho thấy tham vọng vô địch. Bài toán nan giải đặt ra ở đây là liệu huấn luyện viên của họ đã làm tốt nhiệm vụ quản lý phòng thay đồ hay chưa? 

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Mâu thuẫn trong phòng thay đồ tuyển Bỉ gia tăng 

Mâu thuẫn trong phòng thay đồ tuyển Bỉ gia tăng ngay sau trận thua 0-2 trước Maroc. Nhiều nguồn tin cho hay, một vài ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ đã lời qua tiếng lại sau đó lao vào giải quyết câu chuyện với nhau bằng ‘’nắm đấm’’. 

Cựu sao Tottenham ‘’nóng máu’’ với De Bruyne

Những phát biểu của De Bruyne trước thềm World Cup 2022 đã vô tình đánh vào tâm lý toàn đội. Theo như tờ L’Equipe tiết lộ, mối quan hệ giữa tiền vệ thuộc biên chế Man City với trung vệ Jan Vertonghen chính thức rạn nứt không thể hàn gắn. 

Cụ thể, cựu sao Tottenham đã nóng giận lao vào đòi ăn thua đủ với 2 người đồng đội là De Bruyne và Eden Hazard. Bởi trước đó bộ đôi này thi đấu trên hàng công chê anh quá thiếu tốc độ, chậm chạm trong các tình huống phòng ngự. May thay sau đó huấn luyện viên Roberto Martinez đã kịp thời can ngăn làm xoa dịu những cái đầu nóng. 

Jan Vertonghen có mâu thuẫn với De Bruyne
Jan Vertonghen có mâu thuẫn với De Bruyne

Lộ rõ nhiều mâu thuẫn khác trong phòng thay đồ của Bỉ 

Cho đến hiện tại, không khí căng thẳng đang bao trùm nơi đóng quân của tuyển Bỉ. Bên cạnh cuộc ẩu đả giữa các cầu thủ, ngày hôm qua còn xuất hiện thêm mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo, bộ sậu Quỷ đỏ châu Âu. 

Theo như tờ L’Equipe miêu tả, Kevin De Bruyne vốn đã không nói chuyện với thủ thành Thibaut Courtois từ rất lâu vì mâu thuẫn cá nhân. Bên cạnh đó, Romelu Lukaku lại không hề thân với Michy Batshuayi như mọi người nghĩ. 

Nội bộ lục đục, cơ hội nào để Bỉ đi tiếp tại World Cup 2022

Đối mặt với tình cảnh phòng thay đồ lục đục, thật khó để tuyển Bỉ nghĩ về việc đi tiếp World Cup 2022 vào lúc này. Ngay cả cổ động viên của họ lạc quan nhất cũng quá thất vọng và chẳng còn mơ mộng gì về chiếc cúp vàng danh giá. 

Bỉ phải giành trọn 3 điểm trước Croatia

Trong thế chân tường, Bỉ buộc phải giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Croatia vào tối nay. Tuy nhiên không dễ để Quỷ đỏ ‘’xơi tái’’ thành công đối thủ từng là đương kim Á quân World Cup 2018. Đồng thời, thầy trò huấn luyện viên Zlatko Dalić đang có phong độ cao sau chiến thắng vừa qua. 

Bỉ phải giành trọn 3 điểm trước Croatia sau trận thua với Maroc
Bỉ phải giành trọn 3 điểm trước Croatia sau trận thua với Maroc

Mâu thuẫn trong phòng thay đồ phải được cởi bỏ

Một yếu tố nữa để Bỉ có cơ hội giành chiến thắng trước Croatia chính là cởi bỏ được mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Đây chính là nút thắt giúp các ngôi sao của họ ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất rồi mới nghĩ tới chuyện ghi bàn vào lưới đối phương. 

Bỉ sẽ còn nhiều việc phải làm trước khi mơ về chức vô địch World Cup 2022. Thậm chí họ cần phải sớm gạt bỏ mâu thuẫn để tập trung cho trận đấu cuối cùng vòng bảng. Bởi nếu như tiếp tục thua, thầy trò huấn luyện viên Roberto Martinez sẽ chính thức xách vali về nước. Vào tối này Bongda24 sẽ trực tiếp trận Bỉ vs Croatia, quý độc giả hãy nhớ truy cập đón xem nhé.