Cầu thủ đội tuyển Anh tại World Cup 2022 là fan Man United

Madison sẽ đánh thức dòng máu quỷ đỏ tại World Cup 2022

James Maddison tham dự trận đối đầu giữa tuyển Anh và xứ Wales tại World Cup 2022 sau khi hồi phục chấn thương. Việc trở lại sân cỏ là điều tuyệt vời đối với của chàng trai này khi đã qua hai trận anh chỉ được đứng từ xa cổ vũ cho đồng đội. Cùng bongda24 cập nhật tình hình về chàng tiền vệ này nhé. 

James Maddison có mặt trong danh sách 26 cầu thủ Anh tại World Cup 2022

Maddison được thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia

James Maddison lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh vào năm 2018. Trong khuôn khổ trận đấu giữa đội tuyển Anh và Montenegro tại Euro vào tháng 11.2019. Đây chính là bệ phóng cho nam cầu thủ được trọng dụng sau này.  

Với phong độ thi đấu ổn định và chuyên nghiệp, James Maddison đã xuất sắc trở thành cầu thủ đá chính ở World Cup 2022. Tuy mới chỉ có một lần ra sân ở màu áo đội tuyển quốc gia nhưng chàng tiền vệ này đã được huấn luyện viên Gareth Southgate vô cùng tin tưởng. 

James Maddison có mặt trong danh sách 26 cầu thủ Anh tại World Cup 2022
James Maddison có mặt trong danh sách 26 cầu thủ Anh tại World Cup 2022

Ở Premier League, James Maddison thi đấu trong màu áo Leicester City với nhiều thành tích nổi bật. Tổng cộng cầu thủ 26 tuổi đã có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo ở mùa giải ngoại hạng Anh. Bởi vậy nên anh thường xuyên được đồng đội và giới chuyên môn đánh giá cao tài năng của mình. 

Tin tức bóng đá quốc tế:

Chàng tiền vệ đa tài mang tên Maddison 

Madison sẽ đánh thức dòng máu quỷ đỏ tại World Cup 2022
Madison sẽ đánh thức dòng máu quỷ đỏ tại World Cup 2022

James Maddison có khả năng chơi bóng sáng tạo, biến hóa với nhiều tài năng. Anh chàng có thể đảm nhiệm rất nhiều vai trò ở hàng tiền về từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh trái cho đến tiền vệ tấn công. Ở các tình huống bóng chết và nguy hiểm, cầu thủ 26 tuổi này cũng đã có những pha xử lý vô cùng tuyệt vời để cứu nguy. 

Đây chính là lý do mà anh được huấn luyện viên Gareth Southgate chọn làm phương án tấn công và sáng tạo cho đội hình. Hiện tại Maddison vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Bầy Cáo. Và câu lạc bộ Leicester chỉ chấp nhận chuyển nhượng tiền vệ với số tiền 60 triệu bảng. 

Trong câu lạc bộ, Maddison còn được xem là hình mẫu lý tưởng cho các cầu thủ trẻ. Anh luôn đứng sau động viên khích lệ và giúp đỡ đồng đội của mình. Cầu thủ Dewsbury-Hall đã có chia sẻ về đàn anh của mình: “Anh ấy chắc chắn sẽ giúp bạn tiếp tục chiến đấu, anh ấy là người luôn biết thời điểm thích hợp để lên tiếng và cần nói những gì.”

James Maddison chấn thương đầu gối trước World Cup 2022

Vận đen đeo bám chàng tiền vệ James Maddison

Vận đen đeo bám chàng tiền vệ James Maddison
Vận đen đeo bám chàng tiền vệ James Maddison

Tài năng là vậy nhưng có vẻ như nam cầu thủ này không được may mắn. Trước ngày lên đường đến với World Cup 2022, James Maddison đã gặp phải chấn thương ở vùng đầu gối. Đó là sự cố xảy ra ở trận West Ham gặp Leicester City tại vòng 16 giải ngoại hạng Anh.  

Chấn thương không may mắn này đã khiến anh chàng phải bỏ lỡ nhiều buổi tập luyện với đội tuyển. Vì chấn thương nghiêm trọng nên Maddison không được tham dự hai trận đấu của tuyển Anh với Iran và Mỹ. Anh đã rất buồn và thất vọng trước tình huống này. Maddison đành phải lùi về sau và quan sát đồng đội của mình ở vị trí khán giả.

Maddison đã hồi phục sức khỏe lại bình thường

Sau thời gian nghỉ ngơi và tỉnh dưỡng, Maddison đã bình phục vết thương. Theo thông tin ghi nhận được, giờ đây nam cầu thủ đã có thể hoàn thành trọn vẹn lịch trình cùng với các đồng đội của mình. Lần quay trở lại này, tiền vệ 26 tuổi sẽ quyết tâm thi đấu bằng tất cả nhiệt huyết.  

Maddison đã hồi phục sức khỏe sau chấn thương ở đầu gối 
Maddison đã hồi phục sức khỏe sau chấn thương ở đầu gối

Nam cầu thủ người Anh cho hay, anh sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ mà huấn luyện viên Gareth Southgate giao cho mình. Đặc biệt, anh sẽ cố gắng hết sức để tập trung cho trận đối đầu với đội tuyển xứ Wales. Đây được xem là tin tức tốt mà người hâm mộ tuyển Anh đang chờ đợi. 

Trước phỏng vấn của báo chí, James Maddison đã nói rằng: “Thật tuyệt khi được trở lại tập luyện, nhất là sau những nỗi thất vọng đã phải trải qua.”

James Maddison là fan trung thành của Manchester United

Khi được báo chí hỏi về đội bóng yêu thích, James Maddison tỏ ra ngưỡng mộ Manchester United. Họ là kỷ niệm đáng nhớ của anh khi theo dõi những trận bóng của giải vô địch bóng đá thế giới. 

James Maddison là fan trung thành của Manchester United
James Maddison là fan trung thành của Manchester United

Anh chàng đã trả lời phỏng vấn của phóng viên rằng: “Đó chắc chắn phải là một cầu thủ Anh, tôi là một fan bự suốt khi tôi lớn lên và giờ vẫn vậy. Tôi có thể nói đó là David Beckham hoặc Wayne Rooney, hai trong số những người tôi ngưỡng mộ. Tôi từng cổ vũ Manchester United khi còn là một đứa trẻ, hai người họ đã chơi cho United và là đại diện nước Anh dự World Cup”.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Anh và xứ Wales là trận đấu đầu tiên mà James Maddison chính thức tham gia tại World Cup 2022. Với tài năng và nhiệt huyết của mình, anh chàng được người hâm mộ tin tưởng và gửi gắm hy vọng. Hy vọng rằng bài viết trên đây của bongda24 sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích.