Châu Ngọc Quang được HLV Park triệu tập cho mùa giải sắp tới

Tiếp đến tiền vệ Ngọc Quang còn được triệu tập ở hai đợt tập trung FIFA Days

Mới đây thông tin tiền vệ Châu Ngọc Quang được huấn luyện viên Park Hang-Seo triệu tập để hướng đến mùa giải AFF Cup 2022. Tiền vệ cho Ngọc Quang cho biết anh xứng đáng để được huấn luyện viên lựa chọn trong mùa giải này, để có thêm thông tin hãy truy cập ngay bongda24.

“Đợt tập trung này rất quan trọng đối với tôi” – Châu Ngọc Quang chia sẻ

“Ở được tập trung này khác với hai lần trước của tôi trong năm, khi đây là đợt chuẩn bị cho một giải đấu chính thức AFF Cup 2022. Còn hai lần trước được triệu tập là lần thử nghiệm của huấn luyện viên Park Hang-Seo. 

Do đó, tôi thấy đây là đợt tập trung vô cùng quan trọng đối với mình”. Đó là những chia sẻ của tiền vệ Châu Ngọc Quang của đội tuyển Việt Nam trong bài phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 27/11.

"Ở được tập trung này khác với hai lần trước của tôi trong năm”
“Ở được tập trung này khác với hai lần trước của tôi trong năm”

Năm 2022 là năm thành công của Châu Ngọc Quang

Năm 2022 đối với Châu Ngọc Quang là một năm vô cùng thành công. Anh đá chính cho câu lạc bộ Hải Phòng và giành được ngôi Á quân V.League. Tiếp đến tiền vệ Ngọc Quang còn được triệu tập ở hai đợt tập trung FIFA Days vào tháng 6 và tháng 9 được huấn luyện viên cho đá trận giữa hai đội tuyển Afghanistan và Singapore. 

Với hàng là các thành tích nổi bật trên, việc tiền vệ Châu Ngọc Quang được huấn luyện viên Park chú ý là một điều dễ hiểu. Có thể thấy huấn luyện viên Park luôn chú trọng phát triển những tuyển thủ tiềm năng, và trong mùa giải bóng đá sắp tới huấn luyện viên Park cũng chú trọng đến việc đưa các tuyển thủ trẻ đến mùa giải để họ có thể trải nghiệm được nhiều kinh nghiệm quý báu ở một giải bóng đá lớn như AFF Cup.  

Tiếp đến tiền vệ Ngọc Quang còn được triệu tập ở hai đợt tập trung FIFA Days
Tiếp đến tiền vệ Ngọc Quang còn được triệu tập ở hai đợt tập trung FIFA Days

Năm 2022 là năm nhiều dấu ấn thành công của nam tiền vệ

Tiền vệ tin rằng những dấu ấn ở câu lạc bộ và những màn thể hiện lên tuyển đã giúp anh được huấn luyện viên Park Hang-Seo chú ý và trao cơ hội ở đợt tập trung tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới. Đây được xem là cơ hội vô cùng tốt để giúp cho tiền vệ Ngọc Quang có thể cùng với đội tuyển Việt Nam chinh chiến ở giải đấu sắp tới. 

Với cơ hội này tiền vệ cảm thấy vô cùng tự hào và tự tin rằng mình có thể tham gia thi đấu ở mùa giải AFF Cup năm 2022. “Tôi rất vui khi được thầy Park gọi vì tôi nghĩ mình phải có một thành tích nào đó thì thầy mới gọi. Bây giờ tôi rất tự tin và tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hòa nhập cùng với đội tuyển”, đây là những chia sẻ của tiền vệ quê ở Quảng Nam. 

Châu Ngọc Quang chờ đợi cơ hội để được học hỏi cùng đồng đội

Huấn luyện Park Hang Seo và cộng sự của mình chỉ cho các tuyển thủ tập luyện thả lỏng và duy trì thể lực. Sau khi bình phục chấn thương Châu Ngọc Quang rất háo hức để tập chiến thuật và thi đấu thử. Anh chia sẻ như sau: 

“Tôi đang chờ đợi những buổi tập gần giống với thi đấu để có cơ hội cọ xát cùng với các đồng đội”. Những chia sẻ của tiền vệ Châu Ngọc Quang cho thấy anh rất háo hức về những buổi diễn tập sắp tới để có cơ hội cùng với các đồng đội luyện tập và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trên sân cỏ. Từ đó nâng cao tinh thần và kỹ thuật trong khi chiến đấu ở những trận đấu chính thức. 

Ở buổi tập thứ tư của đội tuyển Việt Nam do chưa đủ quân số
Ở buổi tập thứ tư của đội tuyển Việt Nam do chưa đủ quân số

Đội tuyển Việt Nam đấu giao hữu cùng với Borussia Dortmund

Vào ngày 30/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu giao hữu cùng với Borussia Dortmund. Do nhóm cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội, HAGL và Bình Định hội quân muộn còn Nguyễn Quang Hải đang luyện tập thể lực ở Thụy Sĩ. 

Do đó, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ thử nghiệm những cầu thủ mới và tiềm năng như Ngọc Quang, Hải Huy ở trận gặp đội bóng nước Đức. Trong trận đấu giao hữu sắp tới tiền vệ Châu Ngọc Quang chia sẻ: “Sắp tới tôi hi vọng mình sẽ có cơ hội ra sân và chinh chiến cùng với Dortmund. 

Tôi rất thích Marco Reus vì tôi thi đấu cùng một vị trí với anh ấy. Nếu có cơ hội tôi sẽ cố gắng thể hiện cùng đồng đội của mình mang đến những trận đấu đẹp và lối đá cống hiến cho đội tuyển Việt Nam”. 

Trận giao hữu lần sẽ đánh dấu những bước thử nghiệm mới của đội tuyển Việt Nam
Trận giao hữu lần sẽ đánh dấu những bước thử nghiệm mới của đội tuyển Việt Nam

Có thể thấy trong trận đấu giao hữu sắp tới đội tuyển Việt Nam sẽ thử nghiệm những cầu thủ mới và tiềm năng, trong đó có tiền vệ Châu Ngọc Quang. Trận giao hữu lần này sẽ đánh dấu những bước thử nghiệm mới của đội tuyển Việt Nam khi trải nghiệm những cầu thủ tiềm năng và nâng cao năng lực thi đấu của họ trên sân cỏ. 

Châu Ngọc Quang là một tiền vệ tiềm năng của đội tuyển Việt Nam. Thông tin mới nhất tiền vệ này đã được huấn luyện viên Park hang-seo triệu tập để định hướng thi đấu ở mùa giải AFF Cup năm 2022. Đây là một tin tốt giúp cho tiền vệ trẻ có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm và sát cánh cùng với đồng đội ở mùa giải bóng đá uy tín.