Man United và thương vụ muốn đưa Memphis Depay trở lại 

Ten Hag hiện đang rất thèm thuồng Depay

Mới đây, MU và Ronaldo quyết định chia tay trong êm đẹp. Và ngay lập tức, HLV Ten Hag phải tính đến chuyện tuyển người để lấp vào khoảng trống của huyền thoại xứ Bồ – Ronaldo. Nhưng lựa chọn lần này là một gương mặt cũ – Memphis Depay. Cùng bongda24 tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây. 

HLV Ten Hag muốn có Depay trong đội hình 

Ronaldo rời đi để lại một khoảng trống lớn ở MU 

Việc chia tay bất ngờ với Cristiano Ronaldo khiến MU bị khan hiếm nhân lực. Chính vì vậy, quyết định cấp bách ngay lúc này là phải chiêu mộ được một tiền đạo đẳng cấp và phải phù hợp với lối chơi tại MU. 

Trong tình hình cấp thiết đó, Memphis Depay đã trở thành mục tiêu chính yếu của MU khi nhận ra được tiềm năng của nam cầu thủ. Theo nguồn tin được tung ra, HLV MU cực kì muốn Depay về với CLB, ông coi trọng tài năng cũng như phong độ của tiền đạo 28 tuổi này. 

Depay hiện đang là mục tiêu số 1 của HLV Ten Hag để củng cố đội hình MU 
Depay hiện đang là mục tiêu số 1 của HLV Ten Hag để củng cố đội hình MU

Depay đang thi đấu dưới màu áo của Barca 

Sau khi cập bến tại Barca, Depay có màn thể hiện tài năng khiến nhiều CLB khác phải thèm thuồng. Nhưng tương lai của Depay ở Barca lại bất định trong khi Barca đang muốn tống một số cầu thủ để có khoảng trống chiêu mộ thêm một số cầu thủ tầm cao khác. 

HLV Ten Hag sẽ nhận được nhiều thứ khi mua Depay

Trên thị trường chuyển nhượng, có nhận định về việc nếu mua Depay, Ten Hag sẽ được gì. Họ đều cho rằng nếu có Depay trong đội, MU sẽ nhận được nhiều giá trị từ tài năng của tiền đạo Barca. Bởi đã từng chơi trên sân MU, Depay không còn xa lạ gì với nơi anh từng coi là nhà. Chính vì vậy, anh sẽ thích nghi nhanh hơn và cống hiến nhiều hơn so với người mới gia nhập MU lần đầu. 

Ten Hag hiện đang rất thèm thuồng Depay
Ten Hag hiện đang rất thèm thuồng Depay

Depay sẽ đem đến cho MU một bản hợp đồng dài hạn, họ không cần phải ráo riết đi tìm người mới. Một mục tiêu đa năng, linh hoạt với đường chuyền bóng, cũng như không gây chuyện như ai đó sẽ giúp Ten Hag ổn định đội hình trong bối cảnh MU như hiện tại. 

Tài năng và kinh nghiệm thi đấu của Depay 

Depay đã từng có cơ hội khoác áo MU trong quá khứ

Đối với Depay, tài năng và kinh nghiệm thi đấu là những điều anh đều có. Có thời gian chinh chiến dài hạn ở độ tuổi 28, anh là một cầu thủ đã chín về tất cả mọi mặt. Đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất ở hiện tại cho Man United khi nam cầu thủ này đã quen với lối đá, cường độ và thấu hiểu được nhiều điều ở MU. 

Depay từng có cơ hội chinh chiến cùng MU trong quá khứ 
Depay từng có cơ hội chinh chiến cùng MU trong quá khứ

Depay và những nỗ lực trong tương lai ở World Cup 2022 

Hiện tại, Depay đang cống hiến và tập trung tinh thần để thể hiện tài năng trong màu cờ sắc áo của Hà Lan. Tương lai của anh sẽ được định đoạt sau kì World Cup 2022, vào kì chuyển nhượng tới. Chính vì vậy, nếu muốn ghi điểm trước ông lớn MU, đây sẽ là cơ hội tốt để Depay làm điều này. 

Barca muốn bán Depay đi ngay lập tức 

Barca – đội chủ quản của Depay hiện tại đang muốn bán anh đi ngay lập tức để có thể có tiền và khoảng trống tiếp rước Jules Kounde với bản hợp đồng trị giá 55 triệu Euro. Chính vì vậy, tương lai hiện tại của Depay tại Barca là không ổn định. Anh tìm cho mình một bến đỗ chất lượng là điều không có gì phải bàn cãi. 

Và MU có năng lực giúp họ thực hiện được ước mơ này với việc chi ra con số không phải quá lớn 10 triệu Euro cho mục tiêu hiện tại của họ – Memphis Depay.

Barca muốn bán Depay để rước nam cầu thủ Jules Kounde về CLB 
Barca muốn bán Depay để rước nam cầu thủ Jules Kounde về CLB

Depay và những bến đỗ trong sự nghiệp bóng đá của mình 

Depay tưởng như đã là người của Juventus 

Hiện tại, tiền đạo sáng giá người Hà Lan này vẫn còn 1 năm theo như hợp đồng với Barca. Tưởng như sau khi rời bến đỗ này, anh có cơ hội khoác áo Juventus khi cả hai bên đã có những thỏa thuận chi tiết vào lần chuyển nhượng tới. Nhưng có vẻ họ không hề có duyên cộng tác với nhau. 

Lý do được đưa ra là mức lương của Depay tại CLB này vượt quá sức của họ. Họ không thể chi ra nhiều như thế cho 1 cầu thủ mới đưa về. 

Memphis Depay không thể đến Juventus vì mức lương không tương xứng của họ 
Memphis Depay không thể đến Juventus vì mức lương không tương xứng của họ

Depay và quá khứ 25 triệu Bảng tới từ MU 

Nếu đợt chuyển nhượng lần này, Depay là người của MU thì đây không phải là lần đầu tiên MU mua nam cầu thủ. Vào năm 2015, với số tiền 25 triệu bảng Anh, Depay đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của MU. Nhưng rồi anh không thể hiện được tài năng của mình và bị gắn mác bom xịt. Vào 2017, tiền đạo người Hà Lan này đã rời MU để chuyển đến Lyon, và ở đây, anh thể hiện được tiềm năng của mình. 

Depay với bến đỗ tưởng như yên bình ở Barca 

Vào năm 2021, Depay nhận lời chinh chiến cho Barca. Anh tái ngộ với người thầy cũ của mình – ông Koeman. Nhưng rồi ngay sau đó, vị HLV người Hà Lan này cũng bị sa thải. 

Giờ đây, Depay lại lọt vào mắt xanh của HLV Erik ten Hag một lần nữa khi MU muốn chiêu mộ thêm 2 cầu thủ để củng cố hàng công, đẩy chất lượng của CLB trong những trận kế tiếp. 

Hiện tại, Depay đang tham gia World Cup 2022 và có những màn thể hiện đẹp mắt với tuyển Hà Lan. Cùng theo dõi thông tin tại bongda24 và hi vọng là qua mùa giải này, nhờ vào sự thể hiện vượt bậc của anh, anh có thể tìm cho mình được một bến đỗ hoàn hảo, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.