Bến đỗ tương lai của Leo Messi được nghi ngờ là Inter Minami

Inter Miami đề nghị mua Leo Messi trong mùa chuyển nhượng sắp tới

Theo thông tin từ truyền thông thì câu lạc bộ Inter Miami dường như đã gần đạt được thỏa thuận với cầu thủ Leo Messi. Khả năng cao là siêu sao người Argentina sẽ tiến hành ký hợp đồng với câu lạc bộ này sau khi anh kết thúc mùa giải World Cup 2022. Cùng với bongda24 cập nhật thêm thông tin xoay quanh thương vụ này.

Messi khả năng cao sẽ khoác áo Inter Minami

M10 và PSG sắp hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do

Cầu thủ người Argentina đã chính thức trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay khi mà hợp đồng giữa anh và PSG đã hết hạn. Có nhiều thông tin xoay quanh việc Leo Messi đang cân nhắc để trở lại câu lạc bộ Barcelona để có thể làm việc với đồng đội của mình cũng như là huấn luyện viên Xavi. 

Inter Miami đề nghị mua Leo Messi trong mùa chuyển nhượng sắp tới
Inter Miami đề nghị mua Leo Messi trong mùa chuyển nhượng sắp tới

Nhưng có vẻ như M10 đã lựa chọn cho mình phương án khác cho chặng đường cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đấu bóng đá của mình. Messi sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của MLS. Nếu như anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Inter Miami sau khi kết thúc World Cup 2022. 

Tin tức chuyển nhượng:

Inter Minami thực sự đang cần sự phục vụ của Messi

Trong thời điểm hiện tại thì M10i đang sở hữu cho mình một căn hộ cực kỳ sang trọng với giá trị lên đến 5 triệu bảng tại Miami cũng như thường xuyên nghỉ dưỡng ở đây cùng với gia đình.

Messi dùng danh tiếng đẩy cả giải MLS lên tầm cao mới
Messi dùng danh tiếng đẩy cả giải MLS lên tầm cao mới

4 năm sau Mỹ, Canada và Mexico sẽ là các quốc gia đồng đăng cai World Cup. Thế nên họ thật sự cần sự phục vụ của Leo Messi để nâng tầm hơn cho các giải đấu tại MLS. Cựu cầu thủ David Beckham đang có mối liên hệ trực tiếp với các ông chủ sở hữu Qatar của PSG. Anh được xem là đại sứ châu Âu World Cup năm nay tại quốc gia này. 

Messi chưa có thông báo chính thức nào về bến đỗ của mình

Nhưng trong thời điểm hiện tại thì phía Messi dẫn câu lạc bộ inter Miami và PSG vẫn chưa có lên tiếng chính thức nào về thương vụ  chuyển nhượng trên.

M10 sẽ có quyết định chính thức sau khi kết thục WC 2022
M10 sẽ có quyết định chính thức sau khi kết thục WC 2022

Về phía đội bóng Paris Saint Germain thì khả năng cao họ họ đang tìm mọi cách để mà M10 ở lại với mức lương lên đến 1,2 triệu bảng cho mỗi tuần. Nhưng có vẻ như như những quyết định cuối cùng sẽ dựa vào cầu thủ 35 tuổi này sau khi anh kết thúc mùa giải World Cup. Hoặc thậm chí là cầu thủ người Argentina có thể trở thành đồng đội với Ronaldo tại câu lạc bộ Inter Miami.

Inter Minami cũng từng đề nghị mua CR7

Vào đầu tháng 11 vừa qua thì một tờ báo đã đưa tin về việc đội bóng Inter đã tiến hành đàm phán với cầu thủ Ronaldo. Với việc cầu thủ 37 tuổi này đã thực hiện một bài phỏng vấn và gây hấn với ban lãnh đạo của MU thì đôi bên đã chấp nhận chấm dứt hợp đồng sớm. Điều này đã mở ra một cơ hội mới khi cho câu lạc bộ Inter Miami khi đang rất muốn sở hữu CR7.

Fan mong chờ 2 ngôi sao sẽ đá chung 1 đội
Fan mong chờ 2 ngôi sao sẽ đá chung 1 đội

Bên cạnh đó thì có vẻ như Messi đang muốn có Cesc Fabregas và Luis Suarez trong đội hình của câu lạc bộ. Cesc Fabregas trong thời gian hiện tại đang chơi cho đội bóng Como tại Serie B. Và Suarez thì đang thất nghiệp sau khi anh chấp nhận kết thúc hợp đồng với Nacional. 

Messi đã trải qua 1 năm không hài lòng lại PSG

M10 gặp khó khăn khi thi đấu trong đội hình mới

Cầu thủ Messi đã có 1 năm đầu tiên tại PSG khác khó khăn trong mùa giải 2021/2022. Điều này đã khiến cho anh ấy vắng mặt trong danh sách những cầu thủ lọt vào chung kết của quả bóng vàng 2022 khi mà đã nhận được giải thưởng tương tự vào năm 2021.

Anh đã có thành tích không tốt tại PSG ở năm đầu tiên
Anh đã có thành tích không tốt tại PSG ở năm đầu tiên

Trong thời gian đó thì Messi chỉ ghi được 6 bàn thắng trong năm đầu tiên thi đấu cho Ligue 1 tại Pháp. Tuy vậy nhưng cầu thủ này đã thực hiện được 10 15 pha kiến tạo và cũng sở hữu cho mình tỷ lệ ghi bàn tốt hơn tại UEFA Champions League. 

Vai trò Messi tại PSG hoàn toàn khác tại Barca

Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 7 trận đấu từ đó giúp cho cầu thủ này ghi được 13 bàn thắng trong suốt mùa giải đầu tiên tại PSG. Đây quả thực là một con số khác xa so với thành tích 38 bàn mà anh đã ghi cho câu lạc bộ Barcelona trong mùa giải trước đó là 2020 đến 2021.

M10 đảm nhận vai trò hỗ trợ cho ai tay săn bàn tại PSG
M10 đảm nhận vai trò hỗ trợ cho ai tay săn bàn tại PSG

Tại PSG thì Leo Messi có vai trò khác hẳn so với việc anh khoác áo Barca. Cầu thủ này đã không còn trở thành tâm điểm của thành công trong đội hình. Khi mà đội hình của PSG thời điểm hiện tại đang có những tay săn bàn đẳng cấp thế giới là Neymar và Mbappe. M10 đã đảm nhận cho mình một vai trò được xem là sáng tạo hơn cũng như tạo cơ hội cho 2 cầu thủ tài năng này. 

Anh không còn có nhiều bàn thắng tại tuổi 35

Nếu xét về thực tế thì thì số pha kiến tạo kỳ vọng trong suốt 90 phút của Leo Messi. Khi khoác áo PSG tại mùa giải 2021 đến 2022 đã cao hơn so với mùa giải cuối cùng của anh khi khoác áo Barcelona.  

Ở cuối sự nghiệp anh nghiêng về hỗ trợ cho đàn em hơn
Ở cuối sự nghiệp anh nghiêng về hỗ trợ cho đàn em hơn

Và chắc chắn một điều mà người hâm mộ không thể phủ nhận rằng ở độ tuổi 35 thì Messi đã không còn có được cho mình nhiều bàn thắng. Cũng như là kiến tạo như thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng cầu thủ này vẫn có thể tự quyết định trận đấu của mình. Và điều này là  điều cần thiết cho vị trí đội trưởng mà Argentina đang muốn tại World Cup 2022.

Về thương vụ chuyển nhượng của Leo Messi trong tương lai sẽ được cầu thủ nàY quyết định sau khi chấm dứt World Cup 2022. Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi cung cấp cho các bạn đọc sẽ giúp cho người hâm mộ nắm rõ hơn hơn về thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ vĩ đại này.