Brazil: Thủ môn nhàn nhã nhất mùa giải World Cup 2022

Brazil toàn thắng trước Serbia và Thụy Sỹ

Brazil là cái tên nổi bật trong sân chơi World Cup 2022 năm nay, là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. Trong cả hai trận đấu ra quân vòng bảng đội bóng đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Thủ môn của đội tuyển được nhắc đến với sự nhàn nhã hiếm có, bongda24 sẽ cung cấp thêm cho anh em những thông tin nóng hổi nhất.

Brazil giữ sạch lưới trong lượt đấu vòng bảng World Cup

Brazil là đội bóng có tiềm năng nhất trong giải đấu World Cup 2022 năm nay bởi những thành tích vượt trội. Trong cả hai trận ra quân đầu tiên của vòng bảng vừa qua đội tuyển đã giữ sạch lưới và ghi được những bàn thắng đỉnh cao. Với thành tích vượt trội hứa hẹn đây sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều câu lạc bộ trên chặng đường chinh phục cúp vô địch.

Brazil toàn thắng trước Serbia và Thụy Sỹ

Hai lượt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022 đội tuyển Brazil đối đầu với Serbia và Thụy Sỹ. Trước hai đội bóng không quá mạnh toàn đội giữ lối chơi đẩy nhanh hàng công và tiếp cận gần nhất đến khung thành của đội bạn. Huấn luyện viên cũng tung ra sân một đội hình cầu thủ vừa trẻ tuổi vừa chất lượng nhất với những pha kiến tạo đoàn kết.

Kết thúc 2 trận đấu với chiến thắng lần lượt là 2-0 với Serbia và 1-0 với đội tuyển Thụy Sĩ. Thành công này đã giúp cho đội tuyển là đội đầu tiên được ghi danh vào vòng loại 1/8 trong sân chơi lớn nhất hành tinh này. Đội bóng với biệt danh “ Con gà trống” ngày một nỗ lực khẳng định phong độ và thành tích của mình cho nền bóng đá thế giới.

Brazil giữ sạch lưới trong lượt đấu vòng bảng World Cup
Brazil giữ sạch lưới trong lượt đấu vòng bảng World Cup

Thủ môn Brazil không có cơ hội nào để trổ tài

Cả hai trận đấu Brazil đều dành cho mình điểm số tuyệt đối với chiến thắng không quá khó khăn. Cả thầy và trò của câu lạc bộ đã đoàn kết và xây dựng cho riêng mình một lối chơi đặc biệt, mỗi vị trí đều có tầm quan trọng đặc biệt làm nên thành công lịch sử. Cả đội đều có cơ hội tỏa sáng tài năng của mình như duy chỉ có thủ môn là nhàn nhã nhất.

Từ vòng loại đến vòng bảng thủ thành của đội tuyển Brazil được đánh giá là nhàn nhã nhất. Không có bất kỳ một tình huống nào nguy hiểm đến với khung thành của đội bóng, hầu như trong các trận đấu khác giả chỉ thấy anh đứng nhìn đồng đội tỏa sáng. Điều này cũng thể hiện được đẳng cấp cũng như sức mạnh của một đội bóng hàng đầu châu lục này.

Brazil toàn thắng trước Serbia và Thụy Sỹ
Brazil toàn thắng trước Serbia và Thụy Sỹ

Huấn luyện viên Ba Lan đánh giá cao thành tích của Brazil 

Với những thành tích vượt trội Brazil đã nhận được cơn mưa lời khen từ các vị chuyên gia bóng đá hàng đầu. Một trong số đó phải kể đến lời chia sẻ của vị huấn luyện viên đội tuyển Ba Lan, điều đẳng cấp nhất mà đội bóng mang lại là thủ môn không cần làm gì vẫn chiến thắng. So với thủ thành của các đội tuyển khác thì Alisson Becker là nhàn nhã nhất.

Thủ môn Alisson Becker nhàn nhã nhất mùa giải

Thủ môn Alisson Becker của đội tuyển Brazil chưa phải trổ tài cản phá bóng ở cả hai trận đấu vòng bảng World Cup 2022. Có được điều này là do tuyến phòng ngự của đội bóng khá tốt, không để cầu thủ đối phương có thể tiếp cận được gần với khung thành. So với hàng loạt đồng nghiệp như Hugo Lloris hay Yann Sommer thì anh nhàn nhã hơn họ rất nhiều.

Đội tuyển Brazil mới chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn thắng trong lượt ra quân của World Cup. Tuy không có thành tích cao như các ứng cử viên Tây Ban Nha hay Pháp nhưng đây là đội duy nhất không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Từ vòng ngoài cho đến thời điểm hiện tại thủ môn Alisson Becker vẫn giữ sạch lưới cho đội tuyển

Huấn luyện viên Ba Lan đánh giá cao thành tích của Brazil
Huấn luyện viên Ba Lan đánh giá cao thành tích của Brazil

Tiềm năng vượt trội cho chiếc cúp vô địch mùa giải năm nay

Brazil bước vào sân chơi World Cup 2022 năm nay với khát khao lớn nhất là tranh ngôi vị cao nhất. Khát vọng đó đang từng bước được thực hiện từ những trận đấu đầu tiên của vòng loại, người hâm mộ thấy một đội tuyển Brazil hoàn toàn khác biệt. Sở hữu một đội hình toàn những cầu thủ trẻ với lối chơi chất như nước cất và chiến thuật đỉnh cao đến từ huấn luyện viên.

Theo như thành tích đã ghi được ở hiện tại thì Brazil đang là đội đầu tiên có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Nếu ở vị trí nhất bảng G thì đội bóng sẽ có trận đối đầu với đội nhì bảng H trong vòng 1/8. Đối đầu với ai thì còn đang chờ đợi kết quả của 3 đội tuyển là Uruguay, Ghana và Hàn Quốc.

Thủ môn Alisson Becker nhàn nhã nhất mùa giải
Thủ môn Alisson Becker nhàn nhã nhất mùa giải

Trong một sự kiện lớn như World Cup thì rất hiếm khi có trường hợp thủ môn nhàn nhã. Tuy nhiên ngay hai lượt đấu đầu tiên thủ thành Brazil không có bất kỳ cơ hội nào để trổ tài khi toàn đội dễ dàng đánh bại cả hai đội bạn với một chiến thắng dễ dàng. Khởi đầu thuận lợi chắc chắn sẽ là bước đệm cho đội tuyển nỗ lực hơn trên chặng đường chinh phục cúp vô địch.