Trận cuối bảng G Cameroon vs Brazil 2H 3/12 World Cup 2022

Brazil là bức tường quá lớn để Cameroon vượt qua

ĐT Brazil đã có được một vé chính thức bước vào vòng 1/8 World Cup 2022 chỉ sau 2 lượt đấu toàn thắng. Trong khi đó, Cameroon chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt đấu tại bảng G. Vậy Cameroon hay Brazil đội bóng nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 3/12. Hãy cùng Bongda24 dự đoán kết quả của trận đấu của 2 đội bóng này thông qua bài viết dưới đây. 

Lượt trận cuối cùng Cameroon đã chuẩn bị những gì? 

Đội hình thi đấu dự kiến của ĐT Cameroon gồm những cầu thủ nào?

Về đội hình thi đấu trong trận cuối cùng vòng bảng, Cameroon sẽ có 1 sự thay đổi đáng chú ý là thủ thành Adre Onana đã bị trục xuất về nước do có mâu thuẫn với HLV trưởng của Cameroon ông Rigobert Song.

Cameroon sẽ tung đội hình mạnh nhất trong trận cuối cùng tại vòng bảng
Cameroon sẽ tung đội hình mạnh nhất trong trận cuối cùng tại vòng bảng

Tại trận đấu này đội bóng Châu Phi vẫn sẽ thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với người trấn giữ cầu môn là thủ thành Epassy. Các cầu thủ hậu vệ bao gồm Nkoulou, Castelletto, Tolo và Fai. Ở khu vực tiền vệ sẽ là 3 cầu thủ Anguissa, Kunde và Hongla. Ở vị trí hàng công của ĐT Cameroon là sự xuất hiện của 3 cầu thủ Choupo-Moting, Mbeumo và Toko-Ekambi. 

Danh sách các cầu thủ dự kiến sẽ tham dự thi đấu của Cameroon tại trận đấu với đội tuyển Brazil bao gồm: Nkoudou, Mbuemo, Choupo-Moting, Anguissa, Gouet, Hongla, Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo, Epassy. 

2 cái tên đáng chú ý của ĐT Cameroon 

Eric Maxim Choupo-Moting 

Tiền đạo Choupo-Moting đang là cái tên được kỳ vọng ở hàng công của ĐT Cameroon. Tại vòng bảng anh đã có được 1 bàn thắng giúp ấn định tỷ số hòa 3-3 cho ĐT Cameroon trong trận gặp Serbia. Ở lượt trận cuối cùng của bảng G World Cup 2022, chàng tiền đạo 33 tuổi đang là niềm kỳ vọng lớn sẽ giúp mang về những bàn thắng đẹp cho ĐT Châu Phi. 

Trung vệ Castelletto

Trong đội hình của Cameroon cái tên tiếp theo được người hâm mộ đặt niềm tin chính là trung vệ Castelletto. Ở trận đấu gặp Serbia anh đã có được một quả đánh đầu đệm bóng giúp Cameroon có được bàn thắng đầu tiên.

Trung vệ Castelletto chân sút chất lượng của ĐT Cameroon 
Trung vệ Castelletto chân sút chất lượng của ĐT Cameroon

Anh cũng là một chân sút vững chắc cho khu vực trung lộ của đại diện đến từ Châu Phi. Sự góp mặt của trung vệ Castelletto sẽ giúp đội hình Cameroon được củng cố mạnh mẽ hơn. 

ĐT Brazil đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng

Đội hình thi đấu dự kiến của ĐT Brazil gồm những cầu thủ nào? 

Ở lượt trận cuối cùng khi đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp HLV Tite có thể thử nghiệm đội hình mới. Điều này giúp các cầu thủ dự bị có cơ hội tỏa sáng cũng như các cầu thủ nòng cốt có được cơ hội nghỉ ngơi. 

Trong trận đấu này chắc chắn những cái tên như Danio, Neymar hay Alex Sandro đều không thể góp mặt vì gặp chấn thương. Với việc lựa chọn đội hình mới trong trận đấu với Cameroon sẽ là cơ hội giúp Brazil có thêm nhiều phương án thay thế trong trường hợp các cầu thủ chủ chốt không thể góp mặt ở vòng knock-out. 

Các cầu thủ dự bị của Brazil sẽ được ra sân trong trận đấu với Cameroon
Các cầu thủ dự bị của Brazil sẽ được ra sân trong trận đấu với Cameroon

Mới đây cố vấn của LĐBĐ Brazil đã đưa ra đội hình dự bị trước trận đấu cuối cùng vòng bảng sẽ bao gồm: Antony, Gabriel Jesus (Pedro), Martinelli, Rodrygo (Everton Ribeiro), Fred (Bruno Guimaraes), Fabinho, Alex Telles, Breme, Militao, Dani Alves, Ederson. 

Trước giờ bóng lăn, HLV dẫn dắt đội tuyển Brazil có thể thay đổi linh hoạt giữa Fred và Bruno Guimaraes, Gabriel Jesus và Pedro, Everton Ribeiro. Nhiều khả năng trận đấu gặp Cameroon sẽ là trận đấu đầu tiên Rodrygo sẽ được ra sân đá chính. 

Những cái tên nổi bật trong đội hình của Brazil 

Thủ thành Ederson

Vị trí thủ môn của ĐT Brazil là sự cạnh tranh khốc liệt của cầu thủ Ederson và Allison. Ở những trận đấu trước Alisson được HLV trưởng của Brazil nhận được sự tin tưởng để lựa chọn là người gác đền cho đội bóng này. Đứng trước một đội bóng không quá mạnh như Cameroon chắc chắn sẽ không làm khó được cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm như Ederson. 

Lựa chọn Ederson là sáng suốt của Tite
Lựa chọn Ederson là sáng suốt của Tite

Dani Alves – cầu thủ lớn tuổi nhất ĐT Brazil 

Khu vực hàng thủ của Brazil được đánh giá khá tốt. Rất khó để các cầu thủ đối phương vượt qua các hậu vệ của Brazil để tiếp cận khu vực vòng cấm. Ở 2 trận đấu trước hậu vệ Dani Alves phải ngồi ghế dự bị nhường chỗ cho những người đồng đội trẻ tuổi hơn vào sân. 

Cầu thủ Dani Alves lớn tuổi nhất trong ĐT Brazil World Cup 2022
Cầu thủ Dani Alves lớn tuổi nhất trong ĐT Brazil World Cup 2022

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, khi Brazil đã không còn áp lực về tấm vé đi tiếp thì Dani Alves sẽ được thử sức tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Dù đã 39 tuổi nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng với những gì anh đang có sẽ cùng đồng đội giữ sạch lưới cho khung thành đội nhà.

Cameroon vs Brazil ngày 3/12 – chiến thắng sẽ gọi tên đội bóng nào? 

Mèo Cass dự đoán tỷ số trận đấu giữa ĐT Cameroon và ĐT Brazil tại bảng G

Cameroon đã để thua Thụy Sĩ với tỷ số 0-1 và cầm hòa 3-3 trước ĐT Serbia. Với 1 điểm có được Cameroon đang xếp thứ 3 tại bảng G. Về mặt lý thuyết, đội bóng này có thể đi tiếp nếu như đánh bại ĐT Brazil và Thụy Sĩ thua Serbia. 

Tuy nhiên điều này không hề dễ xảy ra khi rất có thể Brazil không hề “nương tay” đối với đại diện của Châu Phi. Bởi họ muốn có được tấm vé đi tiếp với vị trí nhất bảng G. Hiện Brazil đang là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. Mèo Cass đưa ra dự đoán trận đấu này sẽ có tỷ lệ 2-0 với chiến thắng nghiêng về Selecao. 

Brazil là bức tường quá lớn để Cameroon vượt qua
Brazil là bức tường quá lớn để Cameroon vượt qua

Bongda24 dự đoán trận đấu giữa Cameroon vs Brazil ngày 03/12

Cameroon phải tạo ra một trận đấu có được chiến thắng mới mong tiếp tục hành trình của mình tại World Cup 2022Chắc chắn nếu thực hiện tấn công thì hàng phòng ngự của Cameroon sẽ không quá xuất sắc và để lộ nhiều khoảng trống để ĐT Brazil khai thác. Nhìn lại quá khứ, ngay cả khi đội hình phòng ngự số đông như Serbia hay Thụy Sĩ đều bất lực trước Brazil. 

Nên nhiều khả năng cao Cameroon cũng sẽ không phải trường hợp ngoại lệ. Theo đánh dự đoán của Bongda24 khả năng cao phần thắng sẽ nghiêng về ĐT đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. 

Trên đây Bongda24 đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Cameroon và Brazil World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 03/12. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn vô cùng hấp dẫn, kịch tính cho người hâm mộ 2 nước. Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu lần này. Cập nhật liên tục tin tức bóng đá quốc tế tại Bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.