HLV Erik Ten Hag muốn gọi 3 cầu thủ cho mượn về lại MU

HLV Erik Ten Hag đang có những toan tính về mặt nhân sự

Vừa qua, huấn luyện viên Erik Ten Hag cùng ban lãnh đạo đội bóng đã chấm dứt hợp đồng với siêu sao Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng chỉ trích ông và đội bóng.

Không có sự phục vụ của siêu sao này, chiến lược gia Hà Lan muốn tăng cường thêm chất lượng đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Cùng bongda24h tìm hiểu xem những cái tên nào được huấn luyện viên Erik Ten Hag chú ý tới trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa đông nhé!

Huấn luyện viên người Hà Lan muốn đưa những cầu thủ cho mượn về sớm hơn dự kiến

Bên cạnh việc mua những chân sút mới thì theo nguồn tin mà Manchester Evening News cung cấp, chiến lược gia Erik Ten Hag đang xem xét việc đưa ba ngôi sao mà đội bóng này đã cho mượn trước đó là Ethan Laird, Amad Diallo và Hannibal Mejbri trở lại sân Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Laird là một lựa chọn chất lượng tại vị trí hậu vệ phải

Trong hoàn cảnh chân sút Aaron Wan-Bissaka gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng thì việc Laird trở lại sẽ làm phong phú ở vị trí hậu phải, chiến lược gia Ten Hag sẽ có thêm con bài chất lượng ở vị trí này.

Ethan Laird sẽ là một con bài chất lượng sau sự ra đi của Wan-Bissaka
Ethan Laird sẽ là một con bài chất lượng sau sự ra đi của Wan-Bissaka

Quả thật, thi đấu trong màu áo Swansea City dưới dạng cho mượn, Laird đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi thi đấu ở Championship. Anh đã được ra sân đá chính trong 17 trận. Chàng hậu vệ phải người Anh đã trở thành một mắt xích quan trọng trong giai đoạn tiền của mùa giải, thậm chí số trận ra sân của anh còn nhiều hơn khi so với Wan-Bissaka.

Amad Diallo sẽ củng cố hàng công MU

Chân sút tiền đạo cánh sinh năm 2002 đang thi đấu trong màu áo Rangers dưới dạng cho mượn của MU khi anh không thể cạnh tranh suất đá chính tại đây. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một tiền đạo với sức trẻ, năng động và linh hoạt. Cùng với đó là kỹ thuật cá nhân tốt, anh được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của quả bóng vàng trong tương lai không xa.

Amad Diallo cùng hàng công của MU không biết sẽ ra sao khi thiếu vắng Ronaldo
Amad Diallo cùng hàng công của MU không biết sẽ ra sao khi thiếu vắng Ronaldo

Việc gọi tiền đạo 20 tuổi này về sẽ mang đến cho hàng công của MU một làn gió mới, sự nhiệt huyết và chiều sâu sau khi CR7 ra đi.

Hannibal Mejbri sẽ mang đến sự cạnh tranh suất đá chính

Trong tình hình Fred và McTominay đang chơi không thực sự tốt tại MU thì việc Hannibal Mejbri xuất hiện tạo sự cạnh tranh cho 2 cầu thủ này. Thực tại, cặp đôi Fred, McTominay càng đá càng cho thấy sai lầm. 

Hai chân sút luôn cho thấy sự cần cù trong tập luyện nhưng điều này khiến cổ động viên tại sân Old Trafford tin rằng họ chỉ có thể chơi thực sự tốt khi không có bóng trong chân.

McTominay sở hữu một tinh thần không nản, một tinh thần chiến binh nhưng về mặt chuyên môn thì anh chưa chắc đủ để ngồi ở vị trí dự bị của Man United. Ngoài ra Fred “đại đế” có mức giá tới 60 triệu Euro nhưng thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu trong thi đấu.

Hannibal Mejbri sẽ là một cái tên sáng giá cạnh tranh suất đá chính với Fred và McTominay
Hannibal Mejbri sẽ là một cái tên sáng giá cạnh tranh suất đá chính với Fred và McTominay

Nhiều người cho rằng, so với những câu lạc bộ mạnh khác thì quả thực cặp tiền vệ giữa của Quỷ đỏ thật đáng thất vọng. Không những vậy, việc cặp đôi này được HLV Ten Hag trọng dụng sẽ là biểu hiện của sự đi xuống cả về vị thế lẫn chất lượng của đội bóng MU.

Việc đưa Hannibal Mejbri về tại thời điểm này là thực sự cần thiết, có thể điều này sẽ khiến cặp đôi Fed và McTominay thể hiện bản thân giành suất đá chính, bằng không Mejbri cũng sẽ là con bài thay thế chất lượng cho 1 trong 2 cầu thủ này.

Nhà cầm quân Erik Ten Hag sẽ có sự thay đổi về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tới

Nhờ vào tài năng dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, Man United đang có những bước phát triển đáng kể ở mùa giải thi đấu năm nay. Mặc dù chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trước khi kỳ bóng đá danh giá nhất thế giới nổ ra, tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ còn cách nhóm tham dự Champions League vỏn vẹn chỉ bằng một trận thắng.

Không chỉ vậy, họ đã đánh bại một loại những đội bóng lớn thuộc BIG SIX như Arsenal hay Liverpool. Sau chuỗi ngày bết bát, đây có thể coi là bước tiến vượt bậc của thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag.

HLV Erik Ten Hag đang có những toan tính về mặt nhân sự
HLV Erik Ten Hag đang có những toan tính về mặt nhân sự

Theo một số nguồn tin thì dự kiến trong kỳ chuyển nhượng bóng đá màu đông sắp tới, nhà cầm quân Quỷ đỏ sẽ có những sự bổ sung, thay đổi về mặt nhân sự. Ông kỳ vọng điều này sẽ khiến đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ thi đấu suôn sẻ hơn và những bước tiến xa hơn ở nửa sau của mùa giải.

Chúc cho chiến lược gia người Hà Lan sẽ dẫn dắt Manchester United có thêm những bước phát triển, đồng thời đội bóng sẽ có phong độ tốt nhất để đi chinh phục đỉnh cao của bóng đá và mang về những trận đấu đỉnh cao chiêu đãi quý người hâm mộ.

Trên đây là thông tin về việc huấn luyện viên Erik Ten Hag muốn đưa 3 cầu thủ cho mượn quay lại sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa đông sắp tới.