Chuyển nhượng 2/12 Nơi dành cho Messi sau WC 2022, Barca không muốn mất trung phong 

Liệu Messi có tới Inter Miami như lời đồn trong thời gian gần đây 

Hiện tại, tuyển Argentina đã thành công vượt qua vòng bảng, chễm trệ tại vị trí số 1 của bảng C. Đây có thể gọi là cái kết viên mãn tại vòng bảng dành cho những cầu thủ mặc áo Argentina. Bên cạnh đó, tương lai của Leo Messi sau khi World Cup 2022 kết thúc, khi hết hợp đồng với PSG cũng là điều mà nhiều người hâm mộ tò mò.  Cùng bongda24 tìm hiểu xem HLV PSG quyết định ra đi, Mason với Chelsea sẽ như thế nào trong bài viết 2/12 dưới đây.

Messi sẽ đi đâu sau khi kết thúc hợp đồng với PSG  

Barca – Ngôi nhà thời niên thiếu của mình 

Leo Messi từng có khoảng thời gian thi đấu nhiều năm tại Barca. Tại đây, anh tạo dựng được tên tuổi và có tiếng nói. Nhưng vào tháng 8 năm 2021, anh có quyết định rời CLB – nơi được nam cầu thủ chia sẻ là nhà, là gia đình của mình. 

Messi có thời kì vàng khoác áo và cống hiến cho Barca 
Messi có thời kì vàng khoác áo và cống hiến cho Barca

Messi chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi mới tới PSG 

Messi được biết là không hề muốn rời Barca vì anh cũng gia đình đã quen với việc sống ở nơi đây. Khi tới PSG thi đấu, với một người trầm tính như anh, ngoài Neymar và một số cầu thủ, anh gặp khó khăn trong việc làm quen với một môi trường mới. 

Chính Messi cũng chia sẻ cả anh và gia đình đều gặp khó khăn với nước Pháp xa lạ. Phải thích nghi và làm quen là cả một thời gian dài. Những chia sẻ của nam cầu thủ khiến người hâm mộ tự hỏi là nguyên nhân gì đã làm cho Messi phải rời xa Barca như vậy, trong khi anh còn rất yêu quý nơi này.  

Khó hòa nhập và CĐV thái độ gây khó khăn cho Messi
Khó hòa nhập và CĐV thái độ gây khó khăn cho Messi

Inter Miami muốn có Messi trong đội hình của CLB 

Theo thông tin từ tờ The Times, Lionel Messi có thể đến Mỹ để chơi cho CLB Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chú ý tới việc Inter Miami đang sở hữu David Beckham, nam cầu thủ có mối quan hệ tốt đẹp với PSG và cả Messi. 

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng Messi vốn là người thích sự ổn định và không muốn chuyển CLB qua lại nhiều lần vì bản thân anh và cả gia đình. Liệu nếu PSG mở lời thì Messi có ở lại CLB hay không? 

Liệu Messi có tới Inter Miami như lời đồn trong thời gian gần đây 
Liệu Messi có tới Inter Miami như lời đồn trong thời gian gần đây

Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG trong năm 2022

Hợp đồng của Leo Messi với PSG sẽ hết hạn tới hết năm nay. Nếu thực sự Messi muốn khoác áo của Inter Miami, thì huyền thoại người Argentina này sẽ là cầu thủ có mức lương cao nhất giải đấu. 

Tuy nhiên, theo Romano, PSG không dễ dàng để sổng một nhân tài như vậy. Nhìn vào những gì anh làm ở World Cup 2022 và PSG thời gian qua, chắc chắn PSG sẽ gửi một lời mời không thể từ chối tới tiền đạo tài năng này. 

Mbappe được xem là nguyên nhân cho sự ra đi của anh
Mbappe được xem là nguyên nhân cho sự ra đi của anh

HLV người Argentina – Pochettino sẽ quyết định bến đỗ sau World Cup

HLV Pochettino đang nghỉ ngơi sau thời gian làm việc tại PSG 

Cựu HLV của PSG, ông Mauricio Pochettino cho biết ông đang tận hưởng kì World Cup 2022 và sẽ quyết định bản thân sẽ làm HLV cho CLB nào sau thời gian này. 

HLV Pochettino sẽ tới MU để huấn luyện? 

Sau khi rời PSG hồi tháng 7 vừa qua, trên các mặt báo có thông tin HLV Pochettino sẽ tới Man United trước khi Erik ten Hag chính thức trở thành HLV trưởng. Nhưng sự việc không đi đến đâu, và chúng ta thấy, Ten Hag là HLV trưởng của MU và HLV Pochettino thì chưa tìm được bến đỗ. 

Tuy nhiên, HLV Pochettino chia sẻ là bản thân đã sẵn sàng cho việc dẫn dắt tuyển quốc gia. Phải chăng đây là lời ngầm xác định cho việc HLV Pochettino sẽ dẫn dắt tuyển Argentina chinh chiến trên nhiều sàn đấu. 

HLV Pochettino mong muốn có thể dẫn dắt tuyển quốc gia thi đấu 
HLV Pochettino mong muốn có thể dẫn dắt tuyển quốc gia thi đấu

Loạt siêu sao trẻ được săn đón trong mùa chuyển nhượng tới 

Mason Mount không tới Chelsea vì mức lương không đủ? 

Theo Telegraph, việc cho tới nay, thương vụ giữa Mason Mount và Chelsea vẫn chưa hoàn tất được cho là vì tiền lương. Cụ thể, phía nam cầu thủ Mount lời đề nghị của Chelsea với mức giá 200 nghìn Bảng mỗi tuần và hợp đồng trong vòng 6 năm. Họ cho rằng, Mason Mount xứng đáng nhiều hơn số tiền như vậy. 

Phía Mason Mount đưa ra con số ít nhất 300 nghìn Bảng 1 tuần. Đây là con số họ sẽ không thay đổi với sự nỗ lực tới tiền siêu sao sinh năm 1999 này. 

Mason Mount chưa chốt deal với Chelsea vì mức lương hạn hẹp 
Mason Mount chưa chốt deal với Chelsea vì mức lương hạn hẹp

Barcelona không muốn mất hậu vệ Alejandro Balde

Mới đây, phía Barca đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng 5 năm với hậu vệ Alejandro Balde. Trong lời đề nghị này, bongda24 tìm hiểu, thấy rằng Barca đã cân nhắc và nâng mức lương cũng như nâng mức phí nếu muốn thanh lý hợp đồng đột ngột.

Điều đó chứng tỏ CLB này thực sự coi trọng Alejandro. Dự kiến, mức giá nếu muốn phá vỡ hợp đồng là 1 tỷ Euro. Tương tự như cách CLB này làm với cầu thủ Gavi, Pedri hay Kounde. 

Hiện tại, Leo Messi và nhiều cầu thủ như Alejandro Balde,… đều đang tham gia thi đấu World Cup 2022 trong màu áo của quốc gia. Đây sẽ là nơi họ khoe tài, cũng như thu hút được những ông lớn nếu muốn rời đi. Cùng theo dõi bongda24 để theo dõi tin tức chuyển nhượng hấp dẫn choáng ngợp sắp đến.