Pháo Thủ Arsenal tham vọng xác định tậu thêm 4 tân binh mới

Arsenal ghi được dấu ấn đậm nét ở mùa giải Premier League

Mùa giải Premier League đi qua chưa đến đến một nửa, nhưng Arsenal đã khiến người hâm mộ trên khắp thế giới phải trải qua hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Pháo thủ thao túng tâm lý, đảo lộn mọi nhận định của người hâm mộ về tỉ số. Và Pháo Thủ cũng tuyên bố rằng đội hình của họ chưa hoàn thiện khi xác nhận sẽ chiêu mộ thêm 4 tên tuổi khác. Cùng bongda24 tìm hiểu trong bài viết bên dưới. 

Arsenal ghi dấu ấn ở mùa giải Premier League

Arsenal và một mùa giải thành công tại Premier League

Sau khi trải qua gần nửa mùa giải năm nay, Arsenal ghi dấu ấn rõ nét khi dành chiến thắng tới 12 trận và thua 1 trong số tổng 14 trận tham gia. Đội chủ sân Emirates hiện đang chễm trệ vị trí số 1 trên BXH Premier League. Đây quả là màn thể hiện ấn tượng, tạo được tiếng vang cho Arsenal trước kì World Cup 2022. 

Hàng công của Arsenal ghi dấu ấn tại Premier League

Qua mùa giải này, giới bóng đá quốc tế nhận định Arsenal có hàng công cực mạnh, chỉ kèm Man City khi ghi được tổng 33 bàn thắng và hàng thủ tỏa sáng không kém khi được so sánh với Newcastle United. 

Arsenal ghi được dấu ấn đậm nét ở mùa giải Premier League
Arsenal ghi được dấu ấn đậm nét ở mùa giải Premier League

Tuy nhiên, HLV của Arsenal là Arteta khẳng định rằng đội hình của CLB chưa hoàn thiện khi CLB này vẫn muốn bổ sung thêm những tên tuổi có tiếng trong kì chuyển nhượng gần nhất, tức tháng 1 năm 2023. 

Lộ diện những cầu thủ được Arsenal để ý 

Theo tờ Express Sports, Arsenal đang để ý tới 4 cầu thủ và quyết sẽ mang họ về trong mùa giải chuyển nhượng năm sau. Cụ thể, CLB đang để ý tới top 4 cầu thủ có lối chơi được cho là phù hợp và sẽ tỏa sáng của CLB này là: Danilo của Palmeiras, Yeremy Pino của Villarreal, Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk, và Evan Ndicka của Eintracht Frankfurt.

Yeremy của Villarreal là một trong những ứng cử viên được Arsenal để mắt tới
Yeremy của Villarreal là một trong những ứng cử viên được Arsenal để mắt tới

Các cầu thủ được nhắm tới cũng muốn gia nhập Arsenal? 

Một thông tin mới đây cho thấy cầu thủ Ndicka hiện có thể trở thành cầu thủ tự do vào đợt chuyển nhượng tới. Nhưng có vẻ như Arsenal không thể chờ lâu hơn nữa và muốn đẩy nhanh tiến độ. Mudryk thì khẳng định anh muốn gia nhập và cống hiến dưới màu áo của Arsenal. Trong khi đó, hai cái tên Danilo và Pino có vẻ như sẽ là những thương vụ dễ ăn cho Arsenal. 

Danilo là ai mà Arsenal lại khao khát như vậy? 

Danilo – Tiền vệ sáng giá của CLB Palmeiras 

Danilo đã từng là tiền vệ sáng giá cho CLB Palmeiras của Brazil. Trưởng thành từ Palmeiras giai đoạn 2019, Palmeiras đã giúp chàng trai này có được nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau. 

Danilo hiện đang gặp chấn thương khi đang tham gia World Cup 2022 
Danilo hiện đang gặp chấn thương khi đang tham gia World Cup 2022

Trên trường quốc tế, Danilo chưa có cơ hội được thể hiện, nhưng anh đã được tuyển Brazil để ý và gọi lên tập luyện cùng các đàn anh. Bên cạnh đó, anh còn được xếp slot để thi đấu giao lưu với các CLB như Hàn Quốc, Nhật Bản và thậm chí là  Argentina. Ngoài ra, anh được thi đấu ở vị trí dự bị khi gặp Selecao trước Nhật Bản.

Sự nghiệp không có gì phải chê của Danilo

Ở độ tuổi 21, Danilo ghi được dấu ấn khi có kinh nghiệm chinh chiến ở 132 trận cho CLB Palmeiras, anh góp công ghi được 12 bàn thắng và có trong tay 10 kiến tạo danh giá. Bên cạnh đó, Danilo đã đạt tổng 5 danh hiệu khi khoác áo của Palmeiras. 

Danilo gặp chấn thương tại World Cup 2022 

Pháo Thủ hiện đang rất cân nhắc Danilo
Pháo Thủ hiện đang rất cân nhắc Danilo

Ngoài trụ cột của tuyển Brazil là Neymar bị chấn thương ở chân ra thì hậu vệ tài năng Danilo cũng gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Chưa biết họ có thể tham dự World Cup năm nay được không nhưng trong một số trận đấu tiếp theo, khả năng vắng mặt của họ là gần như chắc chắn. 

Vì chấn thương nghiêm trọng, người hâm mộ không khỏi lo lắng về tương lai của Brazil tại World Cup năm nay khi thiếu đi 2 nhân vật quan trọng. Neymar và Danilo đều bị bong gân ở chân. Sau khi chụp chiếu và bắt đầu thời gian trị liệu, không biết hai cầu thủ này có kịp để tham dự World Cup hay không. 

Ngôi sao trẻ được săn đón – Mykhaylo Mudryk

Mykhaylo Mudryk ghi dấu ấn tại mùa giải Champions League

Mykhaylo Mudryk hiện là một trong những gương mặt đắt giá tại Châu Âu 
Mykhaylo Mudryk hiện là một trong những gương mặt đắt giá tại Châu Âu

Ngôi sao trẻ Mykhaylo Mudryk là một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất ở Châu Âu hiện tại. Và tất nhiên Pháo Thủ cũng không đứng ngoài cuộc khi muốn chiêu mộ nam cầu thủ 21 tuổi này. Bên cạnh đó, Arsenal cũng là ứng củ viên theo đuổi Mudryk nhiệt tình nhất và muốn chiêu mộ anh trong mùa hè chuyển nhượng sắp tới. 

Mykhaylo Mudryk cũng muốn tham gia Arsenal trong kì chuyển nhượng sắp tới 

Chính Mudryk cũng thừa nhận rằng bản thân muốn gia nhập Arsenal để đổi môi trường phát triển. Chính vì vậy, Arsenal càng có lý do để nhiệt tình theo đuổi khi đối tượng đã bật đèn xanh. Cùng chờ đón xem trong đợt chuyển nhượng mùa tới, Arsenal có thể chiêu mộ được Mykhaylo Mudryk hay không?

Mykhaylo Mudryk có gia nhập Pháo Thủ hay không
Mykhaylo Mudryk có gia nhập Pháo Thủ hay không

Fabrizio Romano cũng lên tiếng về thương vụ này. Anh khẳng định Mykhaylo Mudryk đang để ý tới Arsenal và nhận định Arsenal là một đội bóng năng động. Bên cạnh đó, khi được hỏi là chọn Real hay Arsenal, nam cầu thủ này đã không ngần ngại trả lời: Đó là Arsenal. 

Hiện nay, có vẻ như Arsenal đang rất tham vọng cho tương lai trở thành đội bóng hàng đầu của mình. Chính vì vậy, người hâm mộ vô cùng tự hào và mong chờ vào một tương lai Pháp Thủ trở nên lớn mạnh dưới thời của HLV Arteta.