Man Utd sốc giá khi quyết định tăm tia Bellingham

Bellingham được tăm tia cho vị trí tiền vệ trung tâm của Man Utd 

Từ khi Ten Hag trở thành HLV trưởng của MU, ông quyết tạo lên một đội hình mới với sức mạnh có thể xô đổ những CLB khác. Và mới đây, bongda24 hay tin Man Utd đang muốn chiêu mộ siêu sao nước Anh Bellingham để củng cố hàng công của Quỷ Đỏ. 

HLV Ten Hag và ước mơ tạo ra 1 Man Utd bất bại 

HLV Ten Hag quyết định củng cố tuyến giữa của Man Utd  

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã tiến hành chiêu mộ để nâng cấp cho tuyến giữa vì nhận thấy nó có lỗ hổng bằng hai bản hợp đồng cực kì chất lượng của 2 siêu sao là Cascarino và Christian Eriksen. 

Sau khi chiêu mộ thành công, 2 siêu sao này đã nhanh chóng thích nghi và có thời gian chinh chiến mang được dấu ấn cá nhân tại Man Utd nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn tiếp tục mong muốn hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. 

Ten Hag thể hiện mong ước được thấy Man Utd tốt hơn ngay khi đặt chân tới CLB này
Ten Hag thể hiện mong ước được thấy Man Utd tốt hơn ngay khi đặt chân tới CLB này

HLV Ten Hag đang tìm kiếm tiền vệ trung tâm cho Man Utd 

Theo nhiều nguồn tin tức chuyển nhượng, Ten Hag đang mong muốn tìm một tiền vệ trung tâm để có thể phụ trách lấy bóng và ghi bàn. Và cái tên được cho là sẽ thành tầm ngắm của Man Utd là Jude Bellingham, ngôi sao trẻ tuổi sáng giá bậc nhất Châu Âu hiện tại. 

Hành trình chiêu mộ Bellingham gặp nhiều khó khăn của Man Utd 

Dù mong muốn sở hữu Bellingham, nhưng mới đây, Man Utd đã nhận được một số thông tin không hay cho thương vụ tốn không ít tiền này. Cụ thể, theo một nguồn tin uy tín, Man Utd gần như không thể có được chữ kí của Bellingham trong đợt chuyển nhượng tới vì Liverpool, Manchester City, và Real Madrid cũng đang mong muốn có được sự phục vụ của nam cầu thủ 19 tuổi này. 

Bellingham được tăm tia cho vị trí tiền vệ trung tâm của Man Utd 
Bellingham được tăm tia cho vị trí tiền vệ trung tâm của Man Utd

Hiện nay, The Kop được xem là một trong những đội có tâm nhất trong thương vụ này khi thể hiện một mong muốn rõ rết để có được cầu thủ nước Anh Bellingham. Nhưng tất nhiên, họ không bất chấp mọi thứ để có được tiền vệ này.

Giá trị không phải dạng vừa của Bellingham  

Plettenberg hét giá cực sốc nếu muốn có được Bellingham 

Trước cuộc đua cực phẩm tới từ 3 cái tên lẫy lừng, Plettenberg đưa ra mức phí chuyển nhượng của siêu sao 2003 Bellingham sẽ lên tới con số không tưởng: 150 triệu Euro. Đây thực sự là một số tiền cực khủng mà nhiều CLB nhỏ khác có mơ cũng không thể bỏ ra được. 

Bellingham đang có màn trình diễn cực cháy tại World Cup 2022
Bellingham đang có màn trình diễn cực cháy tại World Cup 2022

Trên thực tế, Dortmund không hoàn toàn không có căn cứ để đưa ra mức giá trên trời này. Với những gì nam cầu thủ thể hiện, anh hoàn toàn xứng đáng với mức giá khủng này. 

MU liệu có sẵn sàng chi 150 triệu Euro cho Bellingham? 

Viên ngọc như anh thì Man Utd sẽ phải cháy túi
Viên ngọc như anh thì Man Utd sẽ phải cháy túi

Trong quá khứ, Man Utd cho thấy bản thân có thể bất chấp tất cả để có được món hời mang tên Bellingham này. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự lựa chọn của sếp lớn MU mà thôi. Còn đối với Ten Hag, ông đang nhắm De Jong cho ClB của mình.

Mặc dù De Jong được chuyển nhượng với số tiền nhỏ hơn, nhưng vì quá chán nản khi nam cầu thủ liên tục lắc đầu mà MU có vẻ không còn hứng thú với phi vụ chuyển nhượng này nữa. Do vậy, việc Dortmund hét mức giá trên trời này như để làm khó MU, Ten Hag có vẻ sẽ vui với tình hình hiện tại. 

Bellingham hiện đang là cầu thủ có sức hút nhất và được săn đón nhiều nhất tại Châu Âu
Bellingham hiện đang là cầu thủ có sức hút nhất và được săn đón nhiều nhất tại Châu Âu

Man Utd đang xem xét để thưởng cho cầu thủ Garnacho 

Garnacho và những chiến tích đã làm được khi mặc áo Man Utd 

Theo nguồn thông tin mới đây, MU và HLV Ten Hag đang cân nhắc thưởng cho cầu thủ Ajejandro Garnacho bằng một hợp đồng dài hạn bởi anh đã thể hiện và cống hiến hết mình cho Man Utd trong những trận đấu gần đây. Garnacho đã lập công lớn khi ghi được 34 bàn thắng sau tất cả 54 trận anh đã tham gia cho đội U18 và U21 MU. 

Tương lai rộng mở của Garnacho trong tương lai 

Không những nhận được sự coi trọng đến từ phía HLV Ten Hag, anh được được HLV trưởng của Hà Lan cho slot đá chính ở trận MU sau tỉ số 3-0 với Sheriff tại mùa giải Europa League vừa qua. Và anh cũng thể hiện tốt, đem đến những màn trình diễn xứng đáng với những gì Ten Hag kì vọng.

Garnacho hiện đang lọt vào mắt xanh cho bản hợp đồng dài hạn của Ten Hag 
Garnacho hiện đang lọt vào mắt xanh cho bản hợp đồng dài hạn của Ten Hag

HLV Ten Hag và những điều mong muốn khi tới với Man Utd 

Đây cũng là viên ngọc mà Man Utd đang muốn nuốt trọn về những tiền năng có thể có trong tương lai. Sau khi bắt đầu nhậm chức ở Man Utd, Ten Hag đã có những quyết định, những cải cách lớn để thay đổi MU. Với ước mong có thể tạo ra được MU hùng mạnh như thời ông còn dẫn dắt CLB Ajax. 

Man Utd hiện tại đang mong muốn củng cố đội hình dưới thời của HLV Ten Hag. Hy vọng trong tương lai, Ten Hag sẽ lập nên thời kì hưng thịnh cho MU và cũng như cho làng bóng đá thể giới được chiêm ngưỡng 1 MU mới: mạnh mẽ và nổi bật hơn.