Nhận định bóng đá trận đối đầu Beijing Guoan vs Dalian Pro, 14h30 ngày 05/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro

Nhận định Beijing Guoan vs Dalian Pro, 14h30 ngày 05/12, giải đấu Ngoại Hạng Trung Quốc. Được thi đấu trên chính sân vận động Rizhao International Football Centre, quả thực giúp cho Beijing Guoan cảm thấy vô cùng tự tin. Sau một khoảng thời gian khá trầy trật về mặt phong độ. Việc vừa bị chấm dứt chuỗi 3 trận thắng gần đây sẽ khiến cho đội chủ nhà thi đấu bùng nổ hơn. Ngay bây giờ đây hãy cùng với bongda24 điểm qua một vài “sự kiện” đáng chú ý của cả hai đội bóng nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro

Nhận định đội tuyển Beijing Guoan

Hiện tại Beijing Guoan đã có được cho mình trận thắng thứ 14 tại mùa giải Ngoại Hạng Trung Quốc năm nay, dù vậy với đẳng cấp của mình. Đây chỉ là một thành tích tạm thời chấp nhận được, khi mục tiêu họ đặt ra trong giai đoạn đầu mùa giải không chỉ dừng lại ở vị trí thứ 7 hiện tại. 

Trong trận chiến với Hàng Châu Lục Thành vừa qua, Beijing Guoan đã thi đấu không quá tốt. Mọi cơ hội mà họ tạo ra đều bị bỏ lỡ một cách khá đáng tiếc, việc không ghi bàn trong trận đấu vừa qua. Cũng khiến cho mọi nỗ lực của Beijing Guoan ở trận đấu sắp tới đây đều nằm ở mức cao nhất.

Đội tuyển Beijing Guoan
Đội tuyển Beijing Guoan

Lối chơi hiện tại của Beijing Guoan không có quá nhiều đặc sắc, khi hàng công chính là điểm dựa vững chắc trong mọi trận đấu của đội bóng này. Bởi hàng thủ từ đầu mùa giải cho đến nay, đều chưa cải thiện được điểm yếu cốt lõi bên trong của mình. Bằng chứng cho thấy, 39 trận thua từ đầu mùa giải đến nay đã đánh giá hàng thủ Beijing Guoan chỉ là một khu vực tầm thường so với phần còn lại của giải đấu. Việc lấy công bù thủ, cũng mang đến nhiều hiểm họa cho đội bóng này tại Ngoại Hạng Trung Quốc.

Nhận định đội tuyển Dalian Pro

Khác với đối thủ của mình, trong trận đấu gần đây nhất của mình, Dalian Pro đã đánh bại Hà Bắc Trung Cơ với tỷ số cực kỳ đậm đà với cách biệt là 3 bàn thắng. Qua đó đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của đội bóng này, tất nhiên là Dalian Pro sẽ không thể hoàn thành mục tiêu cao nhất của mình.

Giờ đây Dalian Pro đành phải chuyển sang một mục tiêu và kế hoạch khác, đó chính là trở thành kẻ ngáng đường vĩ đại trước khi trận đấu Ngoại hạng Trung Quốc khép lại. Đa phần những trận đấu dạo gần đây của Dalian Pro chỉ nằm ở mức kèo Xỉu. Rất ít khi Dalian Pro cho thấy được sự áp đảo đối với đối thủ của mình.

Đội tuyển Dalian Pro
Đội tuyển Dalian Pro

Thậm chí trong giai đoạn tháng 10 vừa qua, đội bóng này đã từng để thua Wuhan Three Towns với tỷ số 4 bàn không gỡ. Tháng 11 vừa qua, chính là khoảng thời gian đẹp nhất mà đội bóng này có được từ đầu mùa giải cho đến nay.

Một số những tin tức nhận định liên quan khác :

Nhận định chuyên gia trận đấu Beijing Guoan vs Dalian Pro 

Hàng công của hai đội bóng thực sự vẫn còn khá nhiều thiết sót, tuy nhiên nếu đặt Beijing Guoan và Dalian Pro lên cán cân, thì thực sự đội chủ nhà có đôi chút nhỉnh hơn. Không những vậy, có một điều cần biết rằng Dalian Pro là tập thể không giỏi thi đấu trên sân khách. 

Có thể thấy được rằng trong tổng số 5 trận đấu trên sân khách từ giai đoạn tháng 10 cho đến nay, Dalian Pro đã nhận đến 3 trận đấu không thể giành chiến thắng, trong đó có 1 trận đấu hòa kèo. Bởi lẽ đó, Dalian Pro trong chuyến hành quân đến sân nhà của Beijing Guoan lần này không được đánh giá quá cao. Thậm chí, với một hàng thủ uể oải như hiện tại, Dalian Pro là tập thể khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng hơn cả.

 => Chuyên gia nhận định Beijing Guoan vs Dalian Pro: Đặt Beijing Guoan FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Beijing Guoan vs Dalian Pro 

Beijing Guoan vs Dalian Pro 
Beijing Guoan vs Dalian Pro

Trận đối đầu lần này của hai đội tuyển chắc chắn sẽ không kém phần hấp dẫn, tuy nhiên khả năng cao tỷ lệ kèo Xỉu sẽ xuất hiện. Khi hàng thủ của cả hai dạo gần đây đều thi đấu khá ổn định. Với lợi thế là sân nhà, chắc chắn Beijing Guoan sẽ không ngần ngại thi triển lối chơi kiểm soát bóng sở trường của mình.

Lối chơi kiểm soát bóng giống hệt như đội bóng lớn ở khu vực Châu Âu là Barcelona, đã mang đến những thành công vang dội cho Beijing Guoan. Tuy nhiên, hiệu suất của các đường chuyền ở mùa giải năm nay của đội bóng này đều không còn độ chuẩn xác cao. Trận thua gần đây nhất mà Beijing Guoan phải nhận đã nói lên tất cả.

=> Chuyên gia dự đoán Beijing Guoan vs Dalian Pro – Ngoại Hạng Trung Quốc: Xỉu FT

Dự đoán tỉ số Beijing Guoan vs Dalian Pro – Ngoại Hạng Trung Quốc: 1-0

Thống kê cặp đấu Beijing Guoan vs Dalian Pro 

Quá khứ đối đầu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro

Quá khứ đối đầu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro
Quá khứ đối đầu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro

Thành tích dạo gần đây của Beijing Guoan 

Thành tích dạo gần đây của Beijing Guoan
Thành tích dạo gần đây của Beijing Guoan

Thành tích dạo gần đây của Dalian Pro 

Thành tích dạo gần đây của Dalian Pro
Thành tích dạo gần đây của Dalian Pro

Tương quan lực lượng dự kiến của Beijing Guoan vs Dalian Pro 

Các gương mặt không tham gia trận đấu Beijing Guoan vs Dalian Pro

Beijing Guoan: Không có trường hợp chấn thương

Dalian Pro: Ra sân với đầy đủ các cầu thủ ở từng vị trí

Đội hình ra sân ở trận  Beijing Guoan vs Dalian Pro 

Beijing Guoan: Sen Hou, Dabao Yu, Huan Liu, X. Zhang, S. Memisevic, T. Gao, S. Kang, S. Adegbenro, Yuning Zhang, Gang Wang, Bai Yang.

Dalian Pro: Wu Yan, Zhu Ting, Huang Jiahui, Sun Guowen, Song ZhiWei, Lu Peng, Shang Yin, Yan Xiangchuang, Streli Mamba, Lin longchang, Fei Yu.

Những gì mà chúng tôi đã nhận định ngay phía trên trước trận đấu giữa hai đội Beijing Guoan vs Dalian Pro, 14h30 ngày 05/12 là những thông tin mang tính xác thực và cực kỳ chính xác. Đội ngũ của trang web bongda24 luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất về các trận đấu sắp tới đây dành cho các bạn, vì vậy đừng ngần ngại bỏ qua trang web của chúng tôi nhé!