Dân văn phòng De Paul thừa nhận trận thua Ả Rập là cần thiết World Cup 2022

De Paul bị tâm lý khi đối đầu Mexico 

Argentina đã chính thức lọt qua vòng ⅛ bằng chiến thắng trước Australia. Khi nhìn lại hành trình của đội tuyển, tiền vệ De Paul cũng thẳng thắn thừa nhận trận thua ngày ra quân World Cup 2022 là một điều cần thiết. Bongda24 sau đây sẽ cập nhật lại phát biểu từ chính ngôi sao thuộc biên chế Atletico với phóng viên.

Cú vấp ngã ngày đầu ra quân World Cup và bản lĩnh lên tiếng đúng lúc

Khỏi phải nói khi đội tuyển Argentina để thua trước Ả Rập Xê Út trong ngày đầu ra quân là một trong số những bất ngờ lớn nhất tại World Cup 2022. Tuy nhiên đẳng cấp của đại diện Nam Mỹ đã lên tiếng đúng lúc bằng chuỗi phong độ ấn tượng sau đó. 

Argentina có trận đầu ra quân gây thất vọng lớn

Argentina bước vào trận ra quân trước Ả Rập Xê Út với sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên Messi và các đồng đội chỉ để lại nỗi thất vọng tột cùng khi để thua đại diện châu Á. Thế nhưng cái cách mà Argentina nhận thất bại mới khiến cổ động viên lo lắng. 

Argentina có trận mở màn gây thất vọng lớn cho người hâm mộ
Argentina có trận mở màn gây thất vọng lớn cho người hâm mộ

Theo đó, Argentina tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước đường tìm vào khung thành Ả Rập Xê Út. Cũng phải dành lời ngợi khen cho thủ môn Mohammed Al-Owais đã có một ngày thi đấu chói sáng khi nhiều lần cản phá ‘’không tưởng’’. 

Đại diện xứ sở Tango thắng liền 2 trận cuối vòng bảng

Bỏ qua ngày trắng tay trận ra quân, Argentina sau đó đã thắng liền một mạch 2 trận vòng bảng World Cup 2022. Tưởng chừng như gánh nặng tâm lý sẽ khiến đại diện Nam Mỹ gặp khó nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. 

Argentina đánh bại Ba Lan dễ dàng
Argentina đánh bại Ba Lan dễ dàng

Nếu như ở trận gặp Mexico, De Paul và các đồng đội còn đôi chút ‘’lấn cấn’’, chệch choạch nhưng vẫn giành được chiến thắng thì cuộc đối đầu Ba Lan lại khác biệt hoàn toàn. Argentina làm chủ thế trận trước ‘’Đại bàng trắng’’ và giành trọn vẹn 3 điểm để bước vào vòng ⅛. 

Cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi tại bongda24:

De Paul chia sẻ về các lượt trận vòng bảng của Argentina

De Pual trình diễn cực tệ trận Ả Rập
De Pual trình diễn cực tệ trận Ả Rập

Tiền vệ De Paul ở trong cuộc phỏng vấn mới đây đã thừa nhận trận thua của Argentina ngày đầu ra quân World Cup 2022 là cần thiết. Ngoài ra ngôi sao sinh năm 1994 cũng nhìn lại hành trình mà mình cùng đội tuyển vừa trải qua. 

Trận thua trước Ả Rập thật khó chấp nhận 

Khi nhìn lại hành trình mà Argentina trải qua 3 trận vòng bảng, cầu thủ mang áo số 7 phát biểu: ‘’Trận thua trước Ả Rập Xê Út thật khó để chúng tôi chấp nhận bởi đội bóng đã giữ chuỗi bất bại từ rất lâu nhưng lại bị cắt đứt mạch trận đó’’. 

‘’Tuy nhiên trận thua này là cần thiết bởi lúc ấy, toàn đội mới biết mình cần khắc phục và thay đổi ở điểm gì. Chắc chắn tôi và các đồng đội không bao giờ bỏ cuộc cũng như luôn suy nghĩ tích cực, đặt quyết tâm cao trong mọi trận đấu’’. 

De Paul đang không là chính mình tại World Cup 2022
De Paul đang không là chính mình tại World Cup 2022

De Paul bị tâm lý khi đối đầu Mexico 

Cũng ở trong bài phỏng vấn vừa qua với phóng viên De Paul thừa nhận mình bị áp lực khi đối đầu Mexico: ‘’Sự thật là trong trận đấu với Mexico, cá nhân tôi gặp phải đôi chút vấn đề về áp lực. Đến khi chúng tôi giành chiến thắng, tôi mới như cởi bỏ được tâm lý đè nén để ăn uống cùng đồng đội. 

‘’Tôi và những cầu thủ đến Qatar với trọng trách và đại diện cho quốc gia đi thi đấu World Cup 2022. Vậy nên điều này khiến bản thân mình không thể tận hưởng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh một cách trọn vẹn được’’, tiền vệ sinh năm 1994 kết thúc bài phỏng vấn. 

De Paul bị tâm lý khi đối đầu Mexico 
De Paul bị tâm lý khi đối đầu Mexico

Argentina đã chính thức lọt qua vòng 1/8 World Cup 2022 

Argentina đã chính thức lọt qua vòng 1/8 World Cup 2022 sau khi giành chiến thắng trước Australia. Đây là điều được nhiều người dự đoán từ trước bởi đại diện xứ sở Tango áp đảo hoàn toàn về cả mặt con người lẫn lối chơi. 

Chiến thắng giòn dã trước đại diện châu Á – Australia

Trên thực tế Argentina đã gặp đôi chút khó khăn trong trận đấu vòng ⅛ World Cup 2022 với Australia. Đại diện đến từ châu Á tỏ ra không hề lép vế khi chủ động chơi đôi công trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình rất nhiều. 

Khoảnh khắc đi bóng của thiên tài bóng đá Messi
Khoảnh khắc đi bóng của thiên tài bóng đá Messi

Tuy nhiên bằng một khoảnh khắc thiên tài từ Messi, Argentina như ‘’bừng tỉnh’’ để lấy lại thế trận ngay sau đó. Đáng chú ý tiền vệ De Paul trong trận đấu vừa rồi có pha Pressing khiến thủ thành bên phía Australia mắc sai lầm giúp Alvarez nâng tỷ số lên 2-0. 

Argentina với Hà Lan – Cặp đấu tứ kết đáng chờ đợi 

Một trong số cặp đấu tứ kết World Cup 2022 đã được xác định là Argentina vs Hà Lan. Đây được xem như một màn hội ngộ đầy thủ vị giữa 2 đại diện châu Âu, châu Á. Ngoài ra khác giả cũng đang chờ đợi cuộc đối đầu của Messi khi gặp trung vệ Van Dijk. 

Qua lời chia sẻ từ De Paul, quả thực chúng ta cũng thấy rằng trận thua ngày đầu ra quân World Cup 2022 như một ‘’cái tát’’ cho Argentina. Hiện tại, Messi và các đồng đội đang tràn trề cơ hội giành chiếc cúp vàng thứ 2 trong lịch sử. Quý độc giả đừng quên theo dõi Argentina đối đầu Hà Lan sắp tới thông qua Bongda24 nhé.