Nhận định bóng đá trận đối đầu Athletic Bilbao vs Valladolid, 18h00 ngày 06/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid

Nhận định Athletic Bilbao vs Valladolid, 18h00 ngày 06/12, giải đấu Giao hữu CLB. Athletic Bilbao ở mùa giải năm nay là một đội bóng cực kỳ mạnh mẽ, hoàn toàn khác với những mùa giải trước đó, thầy trò HLV Ernesto Valverde cho thấy được sự an tâm đáng kể ở giai đoạn đầu của mùa giải. Trận đấu của hai đội bóng sắp tới đây, sẽ được tổ chức tại sân vận động Estadio Municipal de Anduva. Đây chính là sân nhà của câu lạc bộ CD Mirandes. Giờ đây hãy cùng những chuyên gia của bongda24 đánh giá tương quan về hai đội bóng trong kèo đấu giao hữu cấp câu lạc bộ sắp tới đây nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid

Nhận định đội tuyển Athletic Bilbao

Mùa giải La Liga năm nay chính là khoảng thời gian mà thầy trò HLV Ernesto Valverde đặt ra nhiều mục tiêu khác nhau. Nhìn chung, đây đều là những mục tiêu khá cao. Tính riêng giải đấu La Liga, mục tiêu mà Bilbao cần hoàn thành khi giải đấu kết thúc là một vị trí trong top 3 hoặc top 4.

Mặc dù lực lượng của đội bóng này đều là những cầu thủ có nguồn gốc từ xứ Basques, đây chính là chính sách chuyển nhượng vô cùng độc đáo của đội bóng này. Thế nhưng Athletic Bilbao vẫn đảm bảo được những kết quả khả quan trong giai đoạn đầu mùa, từ đầu mùa giải cho đến trận đấu thứ 14. Đội bóng này chỉ mới chịu thua đúng 4 trận đấu.

Đội tuyển Athletic Bilbao
Đội tuyển Athletic Bilbao

Con số này ngang bằng với đội bóng xếp ở vị trí thứ ba là Real Sociedad. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chỉ trong vòng 10 vòng đấu trở lại, người hâm mộ mới thấy được bộ mặt ổn định của Athletic Bilbao. Giờ đây với sự trồi sụt trầm trọng của các Ông Lớn tại giải đấu như nửa đỏ thành Madrid, giúp cho đoàn quân mà HLV Ernesto Valverde đang dẫn dắt dễ dàng mang về những kết quả có lợi cho mình.

Nhận định đội tuyển Valladolid

Bản thân là một đội bóng tân binh ở mùa giải năm nay, vì vậy mục tiêu của Valladolid cũng như bao đội bóng đồng đẳng khác là trụ lại giải đấu La Liga. Sau khi phải chịu cú sốc rớt hạng từ mùa giải 2020/2021, Valladolid cũng chỉ mất đúng 1 năm tìm lại bản ngã của mình.

Hiện tại, vị thứ mà Valladolid đang sở hữu nằm ngoài khu vực nửa trên của bảng đấu. Tuy nhiên việc tạo ra cách biệt đủ an toàn với nhóm xuống hạng đã là thành công của đội bóng này. Khác với những đội bóng tân binh khác, các trận đấu đầu tiên mà Valladolid trải qua, đều đánh dấu sự khó khăn về mặt hòa nhập lại bầu không khí khắc nghiệt của La Liga.

Đội tuyển Valladolid
Đội tuyển Valladolid

Mãi đến trận đấu thứ 4, những cổ động viên trung thành của Valladolid mới thấy được sự thăng hoa mà đội bóng mình trao trọn con tim đạt được. Thời điểm diễn ra World Cup, chính là khoảng thời gian quý báu mà Valladolid có được, họ tập trung thi đấu các trận đấu giao hữu để tìm lại cảm giác bóng cho các cầu thủ. Mặt khác, việc đưa ra những chiến thuật mang thiên hướng bất ngờ chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu của đội bóng này.

Ở bên dưới chính là tin tức nhận định bóng đá ở các giải đấu khác :

Nhận định chuyên gia trận đấu Athletic Bilbao vs Valladolid 

Athletic Bilbao là đội bóng đẳng cấp tại La Liga, thậm chí giờ đây họ không ngán bất cứ một đối thủ nào trong khu vực top 4 trên bảng đấu. 24 bàn thắng ghi được chính là lời khẳng định chắc nịch cho khẳng định này, theo như thống kê số bàn thắng mà đội chủ nhà đang sở hữu còn hơn hẳn đội bóng xếp trên là Real Sociedad và cả Atletico Madrid.

Athletic Bilbao vs Valladolid 
Athletic Bilbao vs Valladolid

Đối với bản thân các vị khách Valladolid, đây chỉ là một trận đấu ở cấp độ giao hữu câu lạc bộ. Vì vậy, đội bóng tân binh này sẽ ưu tiên việc thử nghiệm những chiến thuật mới mẻ. Qua đó cho thấy trận đấu lần này giữa hai đội bóng sẽ không kém phần nảy lửa. 

 => Chuyên gia nhận định Athletic Bilbao vs Valladolid: Đặt Athletic Bilbao FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Athletic Bilbao vs Valladolid 

Hàng công thi đấu ổn định và ở mức chấp nhận được, thì hàng thủ mới là khu vực đáng lo nhất. Bất kể là một chiến thắng hay một trận thua, thì ít nhất trong 1 trận đấu, đội bóng này phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Thêm một điểm khuyết đối với các vị khách, họ không chịu được áp lực quá tốt khi thi đấu với phong thế là đội bóng bị dẫn trước. Nếu Valladolid không phải là đội bóng ghi bàn đầu tiên trong trận đấu, chắc chắn kế hoạch về lối chơi của tập thể này sẽ bị cuốn bay theo chiều gió.

=> Chuyên gia dự đoán Athletic Bilbao vs Valladolid – Giao hữu CLB: Tài FT

Dự đoán tỉ số Athletic Bilbao vs Valladolid – Giao hữu CLB: 4-2

Thống kê cặp đấu Athletic Bilbao vs Valladolid 

Quá khứ đối đầu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid

Quá khứ đối đầu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid
Quá khứ đối đầu giữa Athletic Bilbao vs Valladolid

Thành tích dạo gần đây của Athletic Bilbao 

Thành tích dạo gần đây của Athletic Bilbao
Thành tích dạo gần đây của Athletic Bilbao

Thành tích dạo gần đây của Valladolid 

Thành tích dạo gần đây của Valladolid
Thành tích dạo gần đây của Valladolid

Tương quan lực lượng dự kiến của Athletic Bilbao vs Valladolid 

Các gương mặt không tham gia trận đấu Athletic Bilbao vs Valladolid

Athletic Bilbao: Dani Garcia, Simon, Muniain là ba cầu thủ vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau

Valladolid: Luis Perez, Tuhami là hai cầu thủ không thể tham dự trận đấu này.

Đội hình ra sân ở trận  Athletic Bilbao vs Valladolid 

Athletic Bilbao: Julen Agirrezabala, Yeray, I Martinez, Yuri, De Marcos, Sancet, Vencedo, R Garcia, Berenguer, N Williams, I Williams

Valladolid: Masip, Fernandez, J Sanchez, Escudero, Mesa, Aguado, Rosa Plata, Leon, Plano, Sanchez.

Theo nhận định trước trận đấu giữa hai đội Athletic Bilbao vs Valladolid, 18h00 ngày 06/12 của chúng tôi, cặp đấu lần này sẽ mang đến nhiều cảm xúc trái ngược dành cho người hâm mộ của hai đội bóng. Ngoài ra, trang web bongda24 vẫn luôn chờ đón quý đọc giả, đây là nơi cập nhật những trận đấu mới nhất ở nhiều cấp độ giải đấu khác nhau trên thế giới.