Liên Quân Mobile: Những thay đổi mới trong phiên bản “Phong Vân Cầu Trường” 

Cập nhật điều chỉnh một số vị tướng Liên Quân Mobile

Những thông tin về phiên bản mới của Liên quân Mobile luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các game thủ. Nguyên nhân là bởi họ cần biết rõ về nó để có thể nắm bắt được meta game. Phiên bản “Phong Vân Cầu Trường” lần này có khá nhiều sự thay đổi đáng chú ý, cùng bongda24 đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật điều chỉnh một số vị tướng Liên Quân Mobile

Những phiên bản cập nhật Liên Quân Mobile luôn hướng tới việc cân bằng sức mạnh của các vị tướng quá mạnh hoặc quá yếu trong phiên bản trước đó. Dưới đây là sự thay đổi nhẹ của một số vị tướng trong phiên bản lần này.

Cập nhật điều chỉnh một số vị tướng Liên Quân Mobile
Cập nhật điều chỉnh một số vị tướng Liên Quân Mobile

Tướng Ngộ Không

Ngộ Không là một vị tướng mạnh và đã có khá nhiều sự thay đổi kể từ khi nó được ra mắt. Hiện tại tuy rằng vị tướng này đã khá ổn định nhưng Garena vẫn quyết định điều chỉnh nhẹ để giúp nó cân bằng hơn.

Cụ thể, chiêu “Ẩn thân thuật” của vị tướng Ngộ Không giờ đây sẽ bị giảm thời gian tàng hình đi từ 1,5s xuống còn 1s. Tuy nhiên thì tốc độ tăng tốc từ 2 chiêu thức là “Ẩn thân thuật” và “Gậy như ý” lại được gia tăng từ 40 lên thành 50%.

Tướng Arduin

Tướng Arduin
Tướng Arduin

Về cơ bản thì vị tướng này không bị tác động điều chỉnh sức mạnh gì nhiều mà sự thay đổi của nó nằm ở trải nghiệm của người chơi.

Cụ thể thì chiêu “Hồn trảm” của Arduin khi sử dụng lần 2, giờ đây sẽ được giảm độ khựng từ 1s xuống còn 0,8s. Chiêu “Cầu hồn rìu” sẽ được tối ưu về độ khựng hơn so với trước đây.

Tướng Annette

Annette là vị tướng có nhiều sự điều chỉnh nhất trong phiên bản cập nhật lần này khi nó bị điều chỉnh cả 3 chiêu thức và nội tại.

Nội tại “Gió nhẹ” từ mỗi khi chạy 2m giảm 0,5s thời gian hồi chiêu thì giờ đây nó cần phải chạy 3m để có được 0,5s đó. Chiêu thức “gió xoáy” từ kéo dài 2,5s xuống còn 2s, thời gian hồi chiêu sẽ được giảm từ 8s xuống còn 7,5s.

Chiêu thức “Nàng phù thủy nhỏ” qua phiên bản lần này sẽ được giảm đi 1s so với trước ở tất cả các bậc nâng cấp chiêu thức. Đặc biệt, thời gian hồi chiêu cuối “Mắt bão” sẽ được giảm đi đáng kể khi nó giảm đến 10s so với phiên bản trước. Đây cũng là sự thay đổi lớn nhất làm cho vị tướng sp này trở lên mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước.

Annette với nhiều sự điều chỉnh về chiêu thức
Annette với nhiều sự điều chỉnh về chiêu thức

Cập nhật điều chỉnh một số trang bị Liên Quân Mobile

Trong các phiên bản cập nhật mới của Liên Quân Mobile thì song hành với việc cân bằng các vị tướng luôn là điều chỉnh lại các trang bị. Ở bản cập nhật mới này sẽ có thêm trang bị mới cũng như điều chỉnh lại một số trang bị để chúng có thể phù hợp hơn với lối chơi của các vị tướng.

Trang bị mới “Cầu chiêm tinh”

“Cầu chiêm tinh” là trang bị mới dành cho các vị tướng sở hữu sức mạnh phép thuật. Nó mang lại thêm cho các vị tướng 80 công phép cùng nội tại “Vang Vọng” gây thêm 180 st phép lên tướng địch với mỗi 5s hồi chiêu.

Trang bị mới “Cầu chiêm tinh”
Trang bị mới “Cầu chiêm tinh”

Điều chỉnh một số trang bị

“Sách cổ” trong phiên bản này sẽ bị xóa đi tính năng hồi 10 năng lượng mỗi 5s. Trong khi đó “Nhẫn ma pháp” được tăng thêm 5% giảm thời gian hồi chiêu và phá bỏ đi nội tại duy nhất của nó. “Trượng bùng nổ” cũng bị xóa bỏ đi tính năng hồi năng lượng giống như “Sách cổ”.

“Mặt nạ Berith” sẽ được tăng lên thành 140 công phép và có thêm 600 máu tối đa nhưng sẽ mất đi khả năng hồi năng lượng cũng và 200 giáp. Tương tự thì các trang bị như “Gươm tận thế “ hay “Sách truy hồn” cũng sẽ bị mất đi khả năng tự hồi phục năng lượng mỗi 5s. “Sách truy hồn” sẽ được tăng lên thành 600 máu so với trước chỉ là 300.

Một số những cập nhật khác về phiên bản Liên Quân Mobile mới

Trong bản cập nhật Liên Quân Mobile lần này, ngoài những sự điều chỉnh về tướng và trang bị thì lính cũng đã được điều chỉnh. Đặc biệt “chế độ bóng đá” cũng sẽ quay trở lại với anh em game thủ.

Chế độ bóng đá
Chế độ bóng đá

Tăng sức mạnh của lính

– Fix lại lỗi đột nhiên gây ra sát thương lớn từ lính và tăng sức mạnh cơ bản cho chúng.

+ Máu của lính cận chiến sẽ được tăng thêm 200 so với trước, lính đánh xa cũng được tăng thêm 150 máu.

+ Nỏ công thành tăng máu từ 2500 lên 3000, Pháo công thành tăng từ 2500 lên 3750, sức tấn công tăng từ 192 lên 300.

+ Lính siêu cấp thường sẽ tăng máu từ 4185 lên 4750, lính siêu cấp bộ 3 tăng máu từ 5500 lên 6250.

Liên Quân Mobile tăng sức mạnh của lính
Liên Quân Mobile tăng sức mạnh của lính

Chế độ bóng đá quay trở lại tại phiên bản “Phong Vân Cầu Trường”

Hưởng ứng không khí thể thao tại kỳ World Cup 2022 lần này, Liên Quân Mobile quyết định cho chế độ bóng đá được quay trở lại đấu trường. Anh em game thủ đam mê chế độ chơi này có thể vào trải nghiệm ngay tại bây giờ. Lần này, chế độ bóng đá sẽ có nhiều sự mới mẻ đáng để trải nghiệm lắm đấy!

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà bongda24 muốn cung cấp đến cho các bạn về phiên bản “Phong Vân Cầu Trường”, một phiên bản mới với đầy những sự thay đổi của Liên Quân Mobile. Hy vọng nó hữu ích và giúp được cho anh em có những game đấu Esport vui vẻ, hãy trải nghiệm nó ngay nhé!