Nhận định bóng đá trận đối đầu Crystal Palace vs Trabzonspor, 22h59 ngày 07/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Crystal Palace vs Trabzonspor

Nhận định Crystal Palace vs Trabzonspor, 22h59 ngày 07/12, giải đấu Giao hữu CLB. Crystal Palace đã nhanh chóng vươn mình mạnh mẽ, kể từ khi có sự góp mặt của HLV Vieira ở trên băng ghế huấn luyện. Giờ đây khi mọi người đang tập trung vào giải đấu lớn nhất hành tinh, thì Đại Bàng vẫn tranh thủ đi tìm những đối thủ vừa tầm để tìm lại cảm giác thi đấu. Ngay bây giờ đây, hãy cùng ban chuyên gia của bongda24 tìm hiểu về các thông số trong kèo đấu giữa hai đội bóng này nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Crystal Palace vs Trabzonspor

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Crystal Palace vs Trabzonspor
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Crystal Palace vs Trabzonspor

Nhận định đội tuyển Crystal Palace

Ở mùa giải 2021/2022 là mùa giải khá đáng nhớ đối với Crystal Palace, đội bóng này mặc dù không cạnh tranh được với những đội bóng ở khu vực top đầu giải đấu. Tuy nhiên, Đại Bàng đã chứng tỏ được bản thân, khi không còn phụ thuộc quá nhiều vào tài năng của tiền đạo Zaha ở trên hàng tiền đạo.

Lối chơi mang tính thực dụng, đã nhanh chóng giúp cho Crystal Palace có khoảng thời gian bay cao ở trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Thế nhưng, phong độ vẫn là thứ mà đội bóng này vẫn ưu tiên đi tìm, bởi theo thống kê ở mùa giải năm ngoái. Cứ hễ sau một hoặc hai trận đấu giành chiến thắng, thì đội bóng này lại phải trải qua 1 trận đấu thua cuộc, hoặc chỉ là hoà kèo.

Đội tuyển Crystal Palace
Đội tuyển Crystal Palace

Nhận định đội tuyển Trabzonspor

Đối với các vị khách, họ là tập thể đang chinh chiến tại giải đấu cấp cao nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Không phải là đội bóng quá nổi tiếng ở các khu vực như Châu Âu, thế nhưng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor là một tập thể có tiếng và thu hút khá nhiều những tài năng trẻ đến thi đấu. Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này đã khiến cho các tên tuổi lớn như Fenerbahce, Konyaspor,..vô cùng khó khăn, trong việc đeo bám Trabzonspor trên bảng xếp hạng.

Với một lực lượng quá mạnh và sự ổn định cực lớn về mặt phong độ. Đã giúp cho đội bóng này nhanh chóng tạo ra cách biệt đáng kể so với những đội bóng top dưới, có thể thấy được rằng Trabzonspor luôn thi đấu phập phù ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tuy nhiên, khi giải đấu chuyển sang giai đoạn quan trọng hơn. Người hâm mộ mới có cơ hội được chiêm ngưỡng, sự huỷ diệt mang tên Trabzonspor.

Đội tuyển Trabzonspor
Đội tuyển Trabzonspor

Ngay phía bên dưới chính là những tin tức nhận định khác :

Nhận định chuyên gia trận đấu Crystal Palace vs Trabzonspor 

Hiện tại sức tấn công của Crystal Palace đã tăng lên đáng kể, họ đã biết cách phối hợp với nhau trong những tình huống không có Zaha trên sân. Đây chính là điểm khác biệt lớn và dễ nhận thấy nhất của Đại Bàng, bởi trước đó mọi đường bóng tấn công hay độc diễn, đều đến chân của Zaha. 

Cả Eze và Ayew đều là hai cầu thủ có tốc độ trên hàng công của đội bóng này, vì vậy Crystal Palace đã cho thấy được sự đáng sợ, khi chuyển trạng thái từ phòng thủ sang tấn công, với công thức Eze và Ayew trên hàng tấn công.

 => Chuyên gia nhận định Crystal Palace vs Trabzonspor: Đặt Crystal Palace FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Crystal Palace vs Trabzonspor 

Crystal Palace vs Trabzonspor 
Crystal Palace vs Trabzonspor

Hàng thủ vẫn là nỗi đau đầu đối với HLV Vieira, trong trận đấu cuối cùng trước khi có giai đoạn “xả hơi”, thì Crystal Palace đã để thua Nottingham Forest với tỷ số 1-0 đầy nuối tiếc. Sai lầm vẫn xuất hiện ở hàng thủ, không chỉ bất ổn ở những pha xử lý mà ngay cả tinh thần thi đấu trên sân khách của bộ tứ phòng ngự Crystal Palace cũng gặp không ít vấn đề.

Đây chính là điều kiện để một đội bóng sở hữu hàng công mạnh mẽ như Trabzonspor, có thể thể hiện bản thân mình theo một cách đúng nghĩa. 

=> Chuyên gia dự đoán Crystal Palace vs Trabzonspor – Giao hữu CLB: Tài FT

Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs Trabzonspor – Giao hữu CLB: 3-2

Thống kê cặp đấu Crystal Palace vs Trabzonspor 

Chưa bao giờ Trabzonspor, được đặt chân đến Xứ Sở Sương Mù để thi đấu với Đại Bàng trong quá khứ. Với tính chất là trận đấu giao hữu, kèm theo đó là hai đội bóng chưa từng gặp mặt nhau, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất cởi mở. Không quan trọng kết quả thắng thua, khi phong độ và cảm giác bóng mới là thứ mà hai đội bóng cần ở thời điểm hiện tại.

Thành tích dạo gần đây của Crystal Palace 

Thành tích dạo gần đây của Crystal Palace
Thành tích dạo gần đây của Crystal Palace

Thành tích dạo gần đây của Trabzonspor 

Thành tích dạo gần đây của Trabzonspor
Thành tích dạo gần đây của Trabzonspor

Tương quan lực lượng dự kiến của Crystal Palace vs Trabzonspor 

Các gương mặt không tham gia trận đấu Crystal Palace vs Trabzonspor

Crystal Palace: Butland, Richards,McArthur là những cầu thủ vẫn điều trị chấn thương

Trabzonspor: Không có chấn thương nào xảy ra

Đội hình ra sân ở trận  Crystal Palace vs Trabzonspor 

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Schlupp, Doucoure, Eze, Olise, Ayew, Zaha.

Trabzonspor: Ugurcan, Bartra, Vitor Huge, Elmali, Stryger Larsen, Gbamin, Hamsik, Bakasetas, Bozok, Trezeguet, Bardhi.

Với những nhận định trước trận đấu giữa hai đội Crystal Palace vs Trabzonspor, 22h59 ngày 07/12 mà chúng tôi đưa ra ở phía trên. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, tuy nhiên tính chất trận đấu cũng chẳng khác nào là một cuộc thi chính thức giữa hai đội bóng. Theo giới chuyên gia của bongda24 Đại Bàng Ngoại Hạng Anh sẽ là đội bóng chiếm ưu thế rất nhiều trong kèo đấu lần này, đừng quên ghé thăm trang web bóng đá của chúng tôi nhé!