Nhận định bóng đá trận đối đầu Shenyang vs Qingdao YI, 13h30 ngày 07/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shenyang vs Qingdao YI

Nhận định Shenyang vs Qingdao YI, 13h30 ngày 07/12, giải đấu Hạng Nhất Trung Quốc. Cuộc chiến cuối cùng của hai đội bóng tại Hạng Nhất Trung Quốc, được khá nhiều người hâm mộ mong ngóng. Với lực lượng vượt trội, Qingdao YI chính là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ của mình. Giờ đây hãy cùng bongda24 phân tích xem, Qingdao YI vì sao lại mạnh mẽ hơn khi đối đầu với đội bóng Shenyang nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shenyang vs Qingdao YI

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shenyang vs Qingdao YI
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Shenyang vs Qingdao YI

Nhận định đội tuyển Shenyang

Luôn là một tập thể nằm ở cửa dưới, khi đối đầu với những câu lạc bộ tại Hạng Nhất Trung Quốc. Tuy nhiên Shenyang vẫn có một lối chơi khá rõ ràng và bài bản. Không sở hữu nhiều bản hợp đồng chất lượng, như những câu lạc bộ khác tại giải đấu. Thế nhưng HLV Xin Duan vẫn biết cách đưa Shenyang lên một tầm cao mới.

Các cầu thủ trong đội hình của Shenyang hiện tại không có quá nhiều sự chênh lệch về mặt trình độ thi đấu, qua đó giúp cho HLV Xin Duan dễ dàng định hình được lối chơi của đội bóng này. Với lối đá kiểm soát bóng và thi đấu vô cùng chậm rãi, trong khoảng thời gian đầu của giải đấu Shenyang đã tạo ra không biết bao nhiêu là khó khăn cho đối thủ mà mình chạm mặt.

Tuyển Shenyang
Tuyển Shenyang

Nhận định đội tuyển Qingdao YI

Qingdao YI hiện tại là đội bóng nằm ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, khá may mắn cho thầy trò HLV Xin Zhou, khi họ đã kịp thời lấy lại phong độ của mình. Sau trận thua bạc nhược trước đối thủ Xinjiang Tianshan Leopard, với tỷ số suýt sao 3-2. Cầu thủ ngoại quốc Valdu Té vẫn là cái tên đáng chú ý hơn cả bên phía các vị khách, sở hữu chiều cao gần 1m9. Mối nguy hiểm mà cầu thủ 25 mang lại trong khu vực cấm địa là cực kỳ đáng sợ. Khả năng không chiến tốt, cùng với đó là sức rướn vượt bậc. 

Giúp cho Valdu Té đa phần chiến thắng đối thủ trong những pha tranh chấp tay đôi, lối chơi của Qingdao YI đa phần là những đường chuyền bóng xuất phát từ hai biên. Với Valdu Té xuất hiện trong khu vực cấm địa, Qingdao YI đã có được khá nhiều bàn thắng chỉ bằng một cú lắc đầu của cầu thủ này.

Tuyển Qingdao YI
Tuyển Qingdao YI

Các tin tức nhận định liên quan vừa được chúng tôi cập nhật ở phía dưới :

Nhận định chuyên gia trận đấu Shenyang vs Qingdao YI 

Qingdao YI đang là tập thể sở hữu 4 trận đấu liên tiếp không thua, tuy nhiên trong quá khứ đối đầu. Thầy trò HLV Xin Zhou lại không thể giành chiến thắng trước một đội bóng cửa dưới như Shenyang, điều đó chứng tỏ Qingdao YI vẫn gặp một vài vấn đề về khâu phòng thủ cũng như tấn công khi đối đầu với đội bóng này. 

Ở mùa giải năm nay, dù cho Qingdao YI có giành chiến thắng với tỷ số bao nhiêu đi chăng nữa. Thì tối thiểu trong 1 trận đấu, họ phải chịu ít nhất là 1 bàn thua. Con số đáng báo động, đối với một đội bóng có mục tiêu rõ ràng như Qingdao YI.

 => Chuyên gia nhận định Shenyang vs Qingdao YI: Đặt Shenyang FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Shenyang vs Qingdao YI 

Shenyang vs Qingdao YI 
Shenyang vs Qingdao YI

Có thể thấy, Shenyang là đội bóng dù không có thành tích quá cao tại mùa giải năm nay. Thế nhưng họ chính là tập thể giữ vững được sự ổn định, thậm chí là bùng nổ về mặt phong độ ở giai đoạn cuối mùa giải. Một giai đoạn, mà ngay cả những đội bóng lớn như Kunshan cũng không tha thiết gì về mặt kết quả. Tuy nhiên đối với Shenyang, mỗi trận đấu trôi qua đều mang một ý nghĩa rất riêng. 

Giờ đây lần đón tiếp đối thủ Qingdao YI trên sân nhà, cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng này tại giải Hạng Nhất Trung Quốc. Khép lại một mùa giải tương đối với Shenyang. 

=> Chuyên gia dự đoán Shenyang vs Qingdao YI – Hạng Nhất Trung Quốc: Xỉu FT

Dự đoán tỉ số Shenyang vs Qingdao YI – Hạng Nhất Trung Quốc: 2-0

Thống kê cặp đấu Shenyang vs Qingdao YI 

Cả hai đội bóng mới chỉ có một lần gặp mặt trong quá khứ, kể cả sân nhà hay sân khách thì hiện tại người gặp bất lợi lớn nhất chính là Qingdao YI. Đội bóng khá yếu ớt tại Hạng Nhất Trung Quốc.

Quá khứ đối đầu giữa Shenyang vs Qingdao YI

Quá khứ đối đầu giữa Shenyang vs Qingdao YI
Quá khứ đối đầu giữa Shenyang vs Qingdao YI

Thành tích dạo gần đây của Shenyang 

Thành tích dạo gần đây của Shenyang
Thành tích dạo gần đây của Shenyang

Thành tích dạo gần đây của Qingdao YI 

Thành tích dạo gần đây của Qingdao YI
Thành tích dạo gần đây của Qingdao YI

Tương quan lực lượng dự kiến của Shenyang vs Qingdao YI 

Shenyang: Fu Jingyu, Guo Mengjie, Wang Zihao, Tan Xiang, Gong Hankui, Wang Jian, Wang Zhengyin, Huang Junye, Huang Yi, Huang Chao, Zhang Mingwei.

Qingdao YI: Zhenli Liu, Junpeng Du, Zhen Ge, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li, Abduklim, Yong Tian.

Các nhận định trước trận đấu giữa hai đội Shenyang vs Qingdao YI, 13h30 ngày 07/12, đều được các chuyên gia phân tích và đánh giá một cách khách quan nhất. Với tiêu chí giúp giới đầu tư có thể tìm ra đáp án cuối cùng, những trận cầu thú vị, ở các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Vẫn đang được giới truyền thông của trang web bongda24 , cập nhật liên tục.