Messi được “tiêm doping” đập tan giấc mộng World Cup 2022 của Úc

Gia đình Messi hạnh phúc khiến fan suýt xoa ngưỡng mộ

Lionel Messi đã dẫn dắt Argentina đập tan giấc mộng vàng của đội bóng xứ sở chuột túi bằng chiến thắng 2-1 vào chủ nhật vừa qua. Sau khi lọt vào tứ kết World Cup 2022  siêu sao số 10 đã dành tất cả thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của mình cho gia đình nhỏ. Cùng bongda24 tìm hiểu xem động lực nào khiến Messi thi đấu thăng hoa như thế ?

Gia đình là động lực cho những thành công của Messi

Chiến thắng Úc không chỉ đưa Argentina lọt vào tứ kết World Cup 2022 mà còn khiến cho tiền đạo Lionel Messi chính thức đạt kỷ lục vàng đạt 1000 trận trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tiền đạo số 10 đã ấn định chiến thắng bằng một pha cứa lòng cực xuất sắc. 

Antonella và các con tới Qatar thi đấu cùng Messi 

Không chỉ đứng sau giúp chồng chăm lo cho gia đình nhỏ, là hậu phương vững chắc. Tại giải đấu bóng đá quốc tế này, Antonella đã đưa 3 cậu con trai là Thiago, Mateo, Ciro tới Qatar để theo dõi những trận thi đấu World Cup 2022 của bố mình. Việc cả gia đình nhỏ cùng Messi đi thi đấu chính là động lực to lớn cho những màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo này. 

Sự hiện diện của gia đình nhỏ của Messi tại Qatar
Sự hiện diện của gia đình nhỏ của Messi tại Qatar

Động lực lớn, gặt hái nhiều thành công lớn cho kỳ World Cup 2022

Sự đồng hành cùng nhau đã tiếp thêm sức mạnh để siêu sao thi đấu thăng hoa hơn bao giờ hết. Tại World Cup 2022 sau trận thắng Úc, tiền đạo Messi cũng chính thức đạt 1000 trận đấu trong sự nghiệp của mình. Chỉ mới ở vòng bảng, ngôi sao số 10 vẫn thu về cho mình 3 bàn thắng, nhiều lần kiến tạo đẳng cấp. 

Có thể nói gia đình Messi không khác gì một liều doping giúp siêu sao số 10 dễ dàng nhận về 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tất cả những trận đấu đã diễn ra của vòng bảng, tới 86% những đường truyền của Messi đều chính xác. Cầu thủ này đang có phong độ cực tốt cho một mùa giải World Cup 2022 được mong chờ nhất năm nay. 

Người hâm mộ phải xuýt xoa vì tình cảm của siêu sao số 10 dành cho gia đình nhỏ
Người hâm mộ phải xuýt xoa vì tình cảm của siêu sao số 10 dành cho gia đình nhỏ

Messi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc gia đình tình cảm trên mạng xã hội 

Đặc biệt là các con, khi giờ đây chúng đã lớn hơn, hiểu biết hơn so với kỳ World Cup trước đó mà cả gia đình nhỏ đã từng đồng hành cùng nhau. Và con trai cả Thiago đã hào hứng cổ vũ cho bố như một công dân Argentina, và điều đó khiến số 10 thực sự rất vui. Hình bàn tay bé nhỏ của cậu nhà Messi cũng được bố xăm lên người vào năm 2012 ngay khi cậu trào đời.

Gia đình Messi hạnh phúc khiến fan suýt xoa ngưỡng mộ
Gia đình Messi hạnh phúc khiến fan suýt xoa ngưỡng mộ

Antonella chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc 

Ngay sau khi dẫn dắt đội tuyển Argentina đi vào tứ kết World Cup 2022, trên tài khoản Instagram của vợ Messi – Antonella Roccuzzo đã đăng tải một bức hình 5 thành viên gia đình đang cười tươi bên nhau. Cho thấy Messi cùng gia đình đang tận hưởng khoảng thời gian hiếm hoi nghỉ ngơi bên nhau giữa các trận đấu. 

Messi “đáp trả” cực tình cảm trên facebook cá nhân 

Ngay sau khi vợ của mình đăng ảnh cả gia đình trên instagram. Lionel Messi cũng đăng một tấm hình với cử chỉ cực tình cảm của hai vợ chồng lên facebook cá nhân của mình. Dù không để dòng caption nào cả, nhưng qua ánh mắt cũng có thể thấy cả hai đang ánh lên sự hạnh phúc cực ngọt ngào như một đôi tình nhân mới yêu. 

Messi còn chia sẻ với báo chí rằng anh chỉ nghĩ đến gia đình mình ngay cả trong trận đấu 
Messi còn chia sẻ với báo chí rằng anh chỉ nghĩ đến gia đình mình ngay cả trong trận đấu

Với Messi gia đình cũng quan trọng như tình yêu với bóng đá

Tình yêu bóng đá của Messi không ai là không biết, những câu chuyện trên con đường đến với môn thể thao vua của tiền đạo số 10 cũng thật ý nghĩa. Nhưng tình yêu của cầu thủ với gia đình cũng không hề kém cạnh gì với bóng đá hay tôn giáo của mình. 

Những hình xăm trên cơ thể của Messi nói lên tình yêu cho gia đình 

Có thể bạn chưa biết, 9/17 hình xăm trên cơ thể của Messi đều mang ý nghĩa thể hiện về gia đình anh. Từ những hình xăm có tên, ngày sinh, bàn tay của các con cho tới hình ảnh vương miện, nụ hôn, ánh mắt.. của người vợ Antonella. Người đưa Messi tới sở thích xăm mình cũng chính là vợ anh Antonella với hình xăm đầu tiên mà mẹ anh – bà Celia Maria.

Siêu sao người Argentina thể hiện tình yêu gia đình không hề ngần ngại với cả thế giới
Siêu sao người Argentina thể hiện tình yêu gia đình không hề ngần ngại với cả thế giới

Mối lương duyên bền chặt với Antonella 

Messi và Antonella gặp nhau từ năm 5 tuổi, có quan hệ nghiêm túc từ năm 2008 và kết hôn sau 9 năm quen biết. Con trai đầu lòng là Thiago trào đời năm 2012 và tiếp đó là Mateo, Ciro lần lượt vào năm 2015 và năm 2018. Messi không ngần ngại xăm lên mình những biểu tượng cho tình yêu dành cho vợ từ hoa hồng, vương niệm, ngày sinh và cả ánh mắt của cô. 

Với siêu sao bóng đá 35 tuổi có lẽ đây chính là lần cuối cùng anh xuất hiện giải bóng đá quốc tế lớn nhất hành tinh này. Vì thế với Messi việc cả gia đình cùng nhau đồng hành tại World Cup 2022 tuyệt vời hơn tất cả kỳ nghỉ khác. Hãy cùng tin tức bongda24 theo dõi những trận đầu đỉnh cao tiếp theo của huyền thoại Messi và các đội bóng mạnh nhất còn lại của các vòng bảng nhé.