Thầy cũ Son Heung-min đến cổ vũ học trò tại World Cup 2022

Tình cảm giữa HLV Mauricio Pochettino và Son Heung-min rất tốt

Cầu thủ Son Heung-min của đội tuyển Hàn Quốc là người kiến tạo thành công trong kỳ World Cup 2022 khi đã giúp đồng đội của mình ghi 2 bàn thắng đầy kịch tính trong trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha, nhờ thế mà Hàn Quốc đã giành chiến thắng và giành tấm vé đi vào vòng tiếp theo. Cùng Bongda24 tìm hiểu kỹ càng hơn về anh chàng cầu thủ tài năng này nhé!

Người thầy đến Qatar để trực tiếp cỗ vũ cho Son Heung-min trong trận đấu sắp tới

Áp lực đè nặng lên đôi vai của cầu thủ Son Heung-min

Sau trận thua đau đớn của đội tuyển Hàn Quốc khi gặp Ghana với tỷ số 2-3 vào ngày 28/11 vừa qua, đã có rất nhiều cổ động viên cuồng nhiệt chỉ trích Son Heung-min. Bởi anh không chỉ là một trong những cầu thủ đá chính của ĐT Hàn Quốc mà còn có cương vị là đội trưởng của những “chiến binh Taeguk” mạnh mẽ. 

Chính vì thế, trong trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc với ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 2/11 vừa rồi thì quả thực đó là thách thức lớn và áp lực nặng nề đè lên đôi vai của cầu thủ Son Heung-min. Vì đó là một trận đấu rất quan trọng, trận đấu này quyết định xem liệu Hàn Quốc có được đi tiếp vào vòng tiếp theo của giải World Cup 2022 hay không.

Thầy Mauricio Pochettino trực tiếp đến Qatar để cổ vũ cho cậu học trò của mình

Tình cảm giữa HLV Mauricio Pochettino và Son Heung-min rất tốt
Tình cảm giữa HLV Mauricio Pochettino và Son Heung-min rất tốt

Thầy Mauricio Pochettino – người thầy từng dẫn dắt Son Heung-min những bước chân đầu tiên đến với bóng đá, khi anh còn mặc trên mình màu áo Tottenham. Ông chia sẻ rằng ông tin tưởng và kỳ vọng Son Heung-min sẽ đem bàn thắng về cho ĐT Hàn Quốc, tại World Cup mọi chuyện đều có thể xảy ra vì vậy Hàn Quốc có thể làm nên điều kỳ diệu. 

Ông cũng chia sẻ thêm rằng ông sẽ không đến gặp mặt và thăm cậu học trò của mình, bởi ông nghĩ rằng anh cần tập trung luyện tập để thi đấu thật tốt tại World Cup 2022. Vì thế, ông sẽ trực tiếp đến sân vận động tại Qatar để cùng các cổ động viên Hàn Quốc cổ vũ cho đội nhà, cho câu học trò của mình.

Chiến thắng đầy tự hào của Hàn Quốc khi đối mặt với Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1

Cầu thủ Hàn Quốc đá tung lưới ĐT Bồ Đào Nha
Cầu thủ Hàn Quốc đá tung lưới ĐT Bồ Đào Nha

Bàn thắng đầu tiên của Hàn Quốc trong trận đấu với Bồ Đào Nha

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút khi trận đấu giữa đội Hàn Quốc và Bồ Đào Nha tại giải bóng đá quốc tế diễn ra, đến phút thứ 5, đội tuyển Bồ Đào Nha đã mở màn trận đấu và ghi được bàn thắng đầu tiên bởi cầu thủ Horta. 

Mặc dù khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng không vì thế mà nhụt chí ĐT Hàn Quốc vẫn tiếp tục hừng hực khí tiếp chiến đấu tiếp, trận chiến diễn ra vô cùng gay go, căng thẳng. Không phụ lòng các cầu thủ Hàn Quốc, đến phút thứ 27, cầu thủ Kim Young-gwon ở vị trí hậu vệ đã đem về bàn thắng đầu tiên cho đội nhà của mình, với tỷ số 1-1 đã thắp sáng hy vọng của cầu thủ và cổ động viên Hàn Quốc. 

Giọt nước mắt hạnh phúc của Son Heung-min khi đội nhà thành công lội ngược dòng

Son Oppa khóc rất nhiều nhưng chỉ có lần này là hạnh phúc
Son Oppa khóc rất nhiều nhưng chỉ có lần này là hạnh phúc

Trận đấu giữa hai đội cứ tiếp tục diễn ra gay cấn như vậy kéo dài đến hết phút 90, cả hai bên đều nỗ lực tấn công nhau với mục tiêu ghi bàn ấn định cho trận đấu nhưng chưa có bên nào thành công cả. Kết thúc hiệp 2, trận đấu có tổng cộng 6 phút bù giờ.

Thật bất ngờ, đến phút 90+1, với sự kiến tạo tài tình của cầu thủ Son Heung-min đã thành công giúp cầu thủ Hwang Hee-chan ghi được bàn thắng thứ hai cho đội tuyển Hàn Quốc. 

Mặc dù đội nhà đã lội ngược dòng thành công, nhưng các cổ động viên Hàn Quốc vẫn đang thấp thỏm không thôi vì vẫn còn chưa tới 5 phút bù giờ nữa, việc các cầu thủ Hàn Quốc phải làm bây giờ là giữ nguyên tỷ số này. 

Bộ đôi Hwang-Son tạo lên lịch sử World Cup 2022
Bộ đôi Hwang-Son tạo lên lịch sử World Cup 2022

Những phút bù giờ cuối cùng kết thúc, tỷ số 2-1 đã được ấn định, đội Hàn Quốc chiến thắng đầy vang dội trước đội Bồ Đào Nha, Son Heung-min vỡ òa cảm xúc, anh bật khóc trên sân bóng, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cầu thủ Hàn Quốc đầy hạnh phúc trước chiến thắng với Bồ Đào Nha 
Cầu thủ Hàn Quốc đầy hạnh phúc trước chiến thắng với Bồ Đào Nha

Son Heung-min là cầu thủ không thể vắng mặt trong ĐT Hàn Quốc

Người kiến tạo quan trọng cho những bàn thắng vang dội của đồng đội

Son Heung-min hiện đang là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, để đạt đến cương vị này, anh là cầu thủ giàu kinh nghiệm khi đã từng tham gia thi đấu tại World Cup 2014 và 2018; Asian Cup các năm 2011, 2015, 2019,… với thành tích nổi bật và đem nhiều bàn thắng ấn tượng cho đội tuyển Hàn Quốc tại các giải đấu đó. 

Nhờ kỹ thuật điêu luyện, kinh nghiệm dày dặn mà anh Son Heung-min đã hỗ trợ đồng đội của mình ghi những bàn thắng vang dội tại World Cup 2022. Hy vọng sắp tới anh sẽ trực tiếp đem về những bàn thắng đẹp mắt cho đội Hàn Quốc trong các trận đấu sắp tới.

Son Heung-min là thành viên không thể thiếu của ĐT Hàn Quốc
Son Heung-min là thành viên không thể thiếu của ĐT Hàn Quốc

ĐT Hàn Quốc không thể thiếu Son Heung-min trong những trận đấu tiếp theo

Bàn thắng vang đội vừa rồi của đội tuyển Hàn Quốc khi trạn chám với đội tuyển Bồ Đào Nha đã cho thấy công sức, sự quyết tâm cùng sự kết hợp tuyệt vời của các cầu thủ Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt, bao quát của vị đội trưởng tài năng Son Heung-min, cùng HLV của đội đã được đền đáp. Vì lẽ đó, ĐT Hàn Quốc sẽ không thể thiếu đội trưởng Son Heung-min trong những trận đấu đầy kịch tích sắp tới. 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về anh chàng đội trưởng Son Heung-min của đội tuyển Hàn Quốc. Để tiếp tục theo dõi anh chàng cầu thủ này cùng đội tuyển Hàn Quốc trong các trận đấu sắp tới tại World Cup 2022 thì đừng quên truy cập Bongda24 để cập nhật những tin tức mới nhất ngay nhé!