Đội hình Leicester tạm biệt 7 cầu thủ, chào đón thành viên mới

Leicester có thể sẽ nói lời tạm biệt với nhiều cầu thủ

Đội chủ sân King Power đang muốn chấn chỉnh lại đội hình của mình để giữ được phong độ ổn định. Có lẽ sắp tới họ sẽ phải nói lời chia tay với một số cầu thủ khi hết hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, câu lạc bộ sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm những tài năng mới để củng cố sức mạnh cho đội bóng. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Leicester và kế hoạch cải tổ đội hình

Vừa qua Leicester có một mùa giải bấp bênh với nhiều khó khăn. Họ không có nhiều thành tích nổi bật so với các câu lạc bộ khác. Hiện tại, Leicester City có 4 chiến thắng trong vòng 5 giải đấu gần nhất trước khi World Cup 2022 diễn ra. Trên bảng xếp hạng, đội chủ sân King Power chỉ xếp vị trí thứ 13, đứng sau nhiều ông lớn. 

Để lấy lại phong độ ổn định vốn có, câu lạc bộ buộc phải cải tổ lại đội hình. Họ đang hướng đến mục tiêu tìm kiếm suất tham dự Europa League. Trước tiên, ban lãnh đạo sẽ thanh lý hợp đồng với các cầu thủ. Để giải phóng quỹ lương và tiếp tục thu mua các ngôi sao khác có tiềm năng phù hợp hơn. Dự đoán đây sẽ là kế hoạch cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc. 

Leicester và kế hoạch cải tổ đội hình trong thời gian sắp tới 
Leicester và kế hoạch cải tổ đội hình trong thời gian sắp tới

Leicester có thể sẽ nói lời tạm biệt với 7 cầu thủ

Danh sách 7 cầu thủ chuẩn bị thanh lý hợp đồng với Leicester 

Caught Offside đã tiết lộ rằng sắp tới “bầy cáo” có thể sẽ nói lời chia tay với 7 cầu thủ khi hết hạn hợp đồng ở cuối mùa giải. Theo thông tin ghi nhận được, danh sách những cầu thủ này có thể bao gồm: Youri Tielemans, Daniel Amartey và Jonny Evans, Papy Mendy, Caglar Soyuncu, Ryan Bertrand, Ayoze Perez. 

Leicester có thể sẽ nói lời tạm biệt với nhiều cầu thủ
Leicester có thể sẽ nói lời tạm biệt với nhiều cầu thủ

Tielemans rời Leicester với nhiều cơ hội mới

Nếu rời Leicester City, Tielemans sẽ là ngôi sao nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng khác. Trong đó, Arsenal đang là câu lạc bộ có khao khát được sở hữu anh chàng. Nếu đội chủ sân King Power đánh mất cầu thủ Bỉ thì Pháo Thủ sẽ có cơ hội được sở hữu rùa vàng trong tay. 

Tiền vệ Leicester đang có thành tích đứng thứ sáu tại Premier League. Anh cũng đứng thứ 20 về tổng số lần cắt bóng thành công tại nước Anh. Tielemans được nhận xét là một cầu thủ có khả năng kéo bóng toàn năng mà Pháo thủ đang tìm kiếm. “Bầy cáo” có vẻ sẽ gặp khó khăn để tìm kiếm người thay thế anh trong tương lai. 

Tielemans rời Leicester với nhiều cơ hội mới
Tielemans rời Leicester với nhiều cơ hội mới

Nếu rời Leicester, Soyuncu cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm

Soyuncu cũng là nhân tố đáng chú ý trong đội hình của “bầy cáo”. Chàng trai này từng được đánh giá như là bản đúp của Harry Maguire. Mỹ nam Leicester sở hữu hình thể lý tưởng, khả năng chơi bóng nhanh nhẹn. Giá trị của anh chàng tương đương 40 triệu euro. 

Caglar Soyuncu từng là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc tại Premier League. Tuy nhiên thời gian gần đây có lẽ phong độ của anh chàng có hơi bất ổn. Bến đỗ trong thời gian sắp tới của cầu thủ này có thể sẽ là Galatasaray. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có kế hoạch hồi hương để tập trung vực dậy sự nghiệp. 

 Tin tức chuyển nhượng

Đội chủ sân King Power và kế hoạch chào đón tân binh

Đội chủ sân King Power và kế hoạch chào đón tân binh
Đội chủ sân King Power và kế hoạch chào đón tân binh

Leicester sẵn sàng chào đón Harry Maguire

Trước thông tin Manchester United chuẩn bị bán Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng đầu năm. Ngay lập tức, Leicester City đã có động thái muốn chiêu mộ lại siêu sao MU. Nếu phi vụ chuyển nhượng thành công, câu lạc bộ phải bỏ ra ít nhất 190.000 bảng mỗi tuần để trả lương cho Maguire.

Mặc dù hợp đồng của nam cầu thủ có thời hạn đến năm 2026. Nhưng Quỷ Đỏ có vẻ như đã sẵn sàng tạm biệt anh chàng càng sớm càng tốt, trước khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Đây sẽ là thời cơ để đội chủ sân King Power ký hợp đồng với ngôi sao MU. 

Leicester sẵn sàng chào đón Harry Maguire
Leicester sẵn sàng chào đón Harry Maguire

Donny van de Beek được Leicester City đưa vào tầm ngắm

Donny van de Beek đang đứng trước nguy cơ dư thừa trong đội hình của Man United. Ngôi sao này đã không có sức cạnh tranh với các suất đá chính trong câu lạc bộ. Bởi vậy việc cựu sao Ajax bị “Quỷ đỏ” thanh lý sẽ sớm được thực hiện. Ngôi sao 25 tuổi có lẽ sẽ phải sớm tìm bến đỗ tiếp theo cho mình. 

Trước thông tin trên, CLB Leicester City có kế hoạch sẽ chiêu mộ Van de Beek vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. “Bầy cáo” sẽ hỏi mượn nam cầu thủ rồi sau đó mới quyết định mua đứt anh chàng với hợp đồng 13 triệu bảng Anh. 

Bầy cáo luôn có những chiến lược thông minh để tối ưu hoá sức mạnh đội hình. Hy vọng rằng những quyết định sắp tới của Leicester City sẽ gặt hái được nhiều thành công. Chúc cho câu lạc bộ sẽ chiêu mộ thêm nhiều tân binh xuất sắc. Đừng quên theo dõi bongda24 để cập nhật những tin tức thể thao hot nhất bạn nhé.