PUBG – 2 đại diện đến từ Việt Nam xuất sắc giành lấy được số tiền thưởng lớn

PUBG Global Championship 2022 - giải đấu vô địch thế giới

Như các bạn theo dõi PUBG lâu năm chắc hẳn cũng đã biết nhiều về giải đấu Global Championship một giải đấu uy tín có tiếng lâu đời. Vừa qua mùa giải 2022 đã diễn ra với nhiều thành công với những màn đấu kịch tính, nghẹt thở hơn bao giờ hết. Cùng bongda24 tìm hiểu rõ hơn về những thông tin ở phía dưới.

PUBG – Một số thông tin về mùa giải toàn cầu năm 2022

Trong thời gian vừa qua PUBG Global Championship 2022 đã diễn với được sự đón nhận của đông đảo của người hâm mộ PUBG nói chung và các game thủ nói riêng. Giải đấu quy tụ được nhiều các game thủ xuất sắc nhất toàn thế giới tham dự tranh tài để cùng nhau hướng đến ngôi vị danh giá mà bất kể ai cũng mơ ước.

PUBG Global Championship 2022 - giải đấu vô địch thế giới
PUBG Global Championship 2022 – giải đấu vô địch thế giới

Và đặc biệt hơn về giải đấu PUBG GB 2022 đó chính là đây giải đấu vô địch thế giới trong năm 2022 do PUBG Corporation tổ chức. Tổng giá trị của giải thưởng dành cho các ngôi vị trong vòng chung kết lên đến gần 3,4 triệu đô la, một con số khổng lồ mà bất cứ ai cũng đều muốn đạt được ngôi vị cao đến tận hưởng số tiền thưởng đó.

Tình hình về vòng chung kết vừa diễn ra

Sau những ngày tranh tài khốc liệt tại vòng bảng thì có lẽ vòng đấu sinh tồn tuyệt đỉnh chính là cơ hội cuối cùng để các đội tuyển có thể sở hữu được tấm vé tham dự vòng chung kết PGC 2022. Và trong mùa giải lần này thì đội nào có số điểm cao nhất tại vòng sinh tồn mới có được tấm vé tham dự vào vòng chung kết mà không giống những mùa giải khác.

Hai đại diện Việt Nam xuất sắc góp mặt vào đêm chung kết 

Hai đội tuyển xuất sắc đến từ Việt Nam
Hai đội tuyển xuất sắc đến từ Việt Nam

Đến với giải đấu lần này game thủ Việt Nam vinh dự được góp trong bảng thưởng và hai đội tuyển đó là CERBERUS Esports, The Expendables. Cả hai đội tuyển đã luôn giữ được phong độ tốt đến với giải đấu lần này và đặc biệt hơn là cả hai đã xuất sắc góp mặt vào vòng chung kết PCG 2022 đầy thuyết phục.

CERBERUS Esports tiến tới vòng chung kết

CERBERUS Esports đã không khiến người hâm mộ Việt Nam nói chung thất vọng mà đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc tại vòng đấu sinh tồn tuyệt đỉnh Grand Survival. Với lối di chuyển thông minh kèm trong đó là một vài yếu tố may mắn đã giúp cho đội tuyển nhanh chóng tiến tới chiến thắng và vươn lên ngôi vị nhất bảng để giành quyền tham dự vòng chung kết.

The Expendables tiến tới vòng chung kết

Xuất sắc lọt vào vòng chung kết đến từ The Expendables
Xuất sắc lọt vào vòng chung kết đến từ The Expendables

Với những ngày đầu của giải đấu thì đội tuyển The Expendables đã sớm lọt vào top của bảng đấu và có lúc họ đã kết thúc một ngày thi đấu với ngôi vị đầu bảng. Và thành công lớn này đến từ vị trí của Leviz, người chơi kỳ cựu của đội tuyển với bề dày những kinh nghiệm mà anh có.

Ngay trong vòng đấu cuối cùng để cùng tranh tấm vé vào vòng chung kết thì trong một phút chốc 3 thành viên của đội tuyển đã phải nằm xuống. Ngay lúc này, với những gì mà đội trưởng Leviz có được từ trước đây thì anh đã có được những pha kết liễu hay lên các thành viên của đối thủ và giành lấy chiến thắng đầy mãn nhãn.

Hai đội tuyển Việt Nam xuất sắc đạt được top 6 và top 16

Bắt tay nhau vào vòng chung kết đạt được thành tích tốt
Bắt tay nhau vào vòng chung kết đạt được thành tích tốt

Ngay từ đầu giải đấu thì về hai đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự PGC 2022 thì có lẽ CERBERUS được đánh giá cao hơn hẳn The Expendables. Và điều đó đã chứng minh ngay trong giải đấu khi mà Cer đã đạt được top 6 và mang về số tiền thưởng lên đến 150 ngàn đô la tương đương với hơn 3 tỷ vnđ. 

Cerberus Esport giành lấy top 6 chung cuộc

Đây có lẽ cùng là thành tích cao nhất từ trước giờ của đội tuyển Cerberus Esports với sự góp công lớn đến từ đội trưởng Leviz. Người đội trưởng tài ba với nhiều kinh nghiệm đã giúp cho các động đội có chỗ dựa vững chắc khi tham gia tranh tài và từ đó luôn giữ được phong độ tốt trong suốt mùa giải để tiến đến top 6, thành tích đáng nể chưa từng có của đội tuyển.

Cerberus Esport giành lấy top 6
Cerberus Esport giành lấy top 6

The Expendables dừng chân tại top 16 chung cuộc

Ngoài ra thì một điều đáng chúc mừng cho đại diện khác đến từ Việt Nam đó là The Expendables, đội tuyển xuất sắc từ vòng bảng để giành lấy tấm vé tham dự vòng chung kết. Và kết quả đạt được top 16 với số tiền được thưởng là hơn 33 ngàn đô la tương đương với 1 tỷ vnđ, đây cũng là một thành tích đáng tự hào của đội tuyển.

The Expendables
The Expendables

Trải qua nhiều vòng đấu cùng với những kinh nghiệm mà có game thủ Việt Nam có được thì việc đạt được top 6 và top 16 giải đấu PUBG cùng với tổng số tiền thưởng lên đến hơn 4 tỷ là một thành tích vô cùng quý giá. Luôn giữ được phong độ kèm theo đó là các lối di chuyển khôn khéo đã giúp cho hai đội tuyển Việt Nam đạt được thành tích đó.