Bản hợp đồng hoàn hảo của Man United trong tháng Giêng dành cho Wes Brown

Gakpo phù hợp với những tiêu chí thi đấu sắp tới của Man Utd

Trong các trận bóng ở World Cup 2022, các vị thuyền trưởng theo dõi diễn biến và sự vượt bật của mỗi cầu thủ. Họ muốn chiêu dụ cho kỳ được những ngôi sao trẻ để cải thiện đội hình CLB mình đang dẫn dắt. Man United cũng có kế hoạch này. Vậy hãy cùng bongda24 cùng điểm mặt cầu thủ đang hot.

Ngôi sao World Cup 2022 khiến Man United thèm khát

Màn trình diễn của Cody Gakpo quá ấn tượng không khác nào lời mời gọi. Man Utd cũng đã thỏa mắt và muốn đẩy mạnh thương vụ mời cho kỳ được cầu thủ này. Họ khẳng định đội hình chắc chắn sẽ mạnh hơn khi có anh.

Cody Gakpo đang là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của tuyển Hà Lan
Cody Gakpo đang là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của tuyển Hà Lan

Trước khi World Cup diễn ra Gokpo chỉ là cái tên mờ nhạt

Trong danh sách 22 cầu thủ Hà Lan đến Qatar, Gokpo không phải là cái tên nổi bật trên hàng công của tuyển Hà Lan. anh chỉ là cầu thủ tiềm năng chưa có cơ hội được thể hiện mình trên một sân chơi lớn, đội bóng tầm cỡ.

Sở dĩ anh đến được Qatar là do có sự cố gắng trong vòng loại World Cup. Cầu thủ chơi phối hợp chắc chắn với đồng đội, tạo được những pha dứt điểm dứt khoát. Nhờ vậy, Hà Lan cầm chắc vé đến giải bóng lớn nhất hành tinh.

Gakpo đứng đầu trong danh sách vua phá lưới 

Sau khi World Cup chính thức khởi tranh, Cody Gakpo được xem là tài năng sáng giá của tuyển Hà Lan. Bàn thắng ghi được giúp anh đứng đầu trong danh sách vua phá lưới giải VĐQG của nước này với thành tích 9 bàn thắng. Tuy nhiên, danh tiếng của anh vẫn xếp sau các ngôi sao:

  • Memphis Depay
  • Vincent Janssen
  • Steven Bergwijn

Lý do khiến cầu thủ 23 tuổi nhận được sự chú ý từ Man United dù đặt cạnh đàn anh là mối liên hệ trên mặt báo. Hoặc có thể trên bàn đàm phán chuyển nhượng, cái giá phải trả để có chữ ký của cầu thủ không quá đắt đỏ.

HLV Louis van Gaal cho rằng Gakpo có thừa khả năng trở thành ngôi sao
HLV Louis van Gaal cho rằng Gakpo có thừa khả năng trở thành ngôi sao

Nâng cao danh tiếng khi thi đấu xuất sắc trong mùa World Cup 2022

Cody Gakpo gây ấn tượng mạnh trong màu áo PSV Eindhoven mùa bóng này với những màn kiến tạo mở tỷ số liên tục. Theo đó, danh tiếng của anh càng nổi hơn khi ghi được 3 bàn thắng tại World Cup 2022. 

Gakpo tỏa sáng không ngừng gây ấn tượng mạnh tại Qatar
Gakpo tỏa sáng không ngừng gây ấn tượng mạnh tại Qatar

Man Utd đã “ngắm nghía” Gakpo từ mùa hè 2022

Erik ten Hag đã quan tâm đến cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè 2022. Tin tức chuyển nhượng điểm tin, Man United cuối cùng đã chọn ký hợp đồng với Anthony từ Ajax với giá trị 85 triệu Bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn muốn chiêu mộ cho bằng được Gakpo trong tháng Giêng tới. Với việc Cristiano Ronaldo đã rời khỏi thì họ cần củng cố sức mạnh hàng công.

>>> Xem thêm nhiều tin tức chuyển nhượng đang hot:

Dẫu như vậy, Gakpo vẫn thấy mình vẫn có thể chơi hết sức mình và tự làm nổi bật bản thân. Không cần bất kỳ tin đồn chuyển nhượng của một CLB danh tiếng nào, CĐV bóng đá vẫn tung hô những gì anh đóng góp cho tuyển nhà.

Tiền đạo sinh năm 1999 đang là cầu thủ chơi hay nhất cho ĐT Hà Lan ở World Cup 2022 là điều miễn bàn cãi. Cách thông minh mà anh giới thiệu mình đến người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Cầu thủ luôn mở tỷ số.

Gakpo phù hợp với những tiêu chí thi đấu sắp tới của Man Utd

Gakpo phù hợp với những tiêu chí thi đấu sắp tới của Man Utd
Gakpo phù hợp với những tiêu chí thi đấu sắp tới của Man Utd

Brown – người giành được 11 danh hiệu lớn dưới thời Sir Alex Ferguson từ năm 1999 đến 2011. Ông thừa nhận việc chiêu mộ cầu thủ trong tháng Giêng sắp tới sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, Gakpo phù hợp dự án của Ten Hag.

“Gakpo được biết đến là cầu thủ cao khỏe, cậu ấy có một đôi chân nhanh tuyệt vời”, lời nhận định của Brown với Metro. 

“World Cup là một giải đấu đặc biệt – nơi các đội bóng và cầu thủ hàng đầu gặp nhau trên sân cỏ. Tuy nhiên, Cody Gakpo là cầu thủ mà bạn có thể hướng đến. Cậu ấy hòa nhập tốt với lối chơi của huấn luyện viên”

Đội hình cần củng cố chắc chắn khi mất đi Ronaldo

Đội hình cần củng cố chắc chắn khi mất đi Ronaldo
Đội hình cần củng cố chắc chắn khi mất đi Ronaldo

Khi mất Ronaldo, Man United có một khoảng trống chắc chắn cần được lắp đầy và huấn luyện viên đã để ý đến Gakpo:

“Tôi nghĩ rằng việc chuyển nhượng tháng Giêng sẽ khó khăn. Bạn cần sáng suốt chọn đúng người và chàng trai Cody Gakpo là điều CLB  mong muốn”

Phong độ chơi bóng của siêu sao Ronaldo đẳng cấp không cần phải bàn cãi. Do những bất đồng không đáng có, cầu thủ đã chọn cách ra đi để giữ hòa khí cho cả hai. Vì thế, Man Utd đang trên hành trình củng cố lại đội hình.

Không những vậy, Ronaldo từng chơi cho một đội hình yếu kém với giải đấu không xứng tầm với danh tiếng của mình. Tuy nhiên, bóng đá là niềm đam mê nên anh không chấp nhất và chỉ thể hiện hết mình ghi điểm cho đội nhà.

Gakpo phù hợp với tiêu chí đội hình sắp tới của Man Utd
Gakpo phù hợp với tiêu chí đội hình sắp tới của Man Utd

Như vậy, Man United đang theo đuổi mục tiêu phía trước là cầu thủ Cody Gakpo. Cầu thủ trẻ đang thể hiện mình và mong muốn mang lại vinh quang cho Hà Lan. Sắp tới, nếu anh vẫn còn chơi bóng tốt như vậy thì còn nhiều CLB danh tiếng khác muốn có được cầu thủ này.