Ronaldo nhận giải thưởng cao quý trong sự nghiệp trước trận đấu gặp Hàn Quốc tại World Cup 2022

Ronaldo và danh xưng siêu sao của lòng nhân ái 

Có thể nói ở thời điểm hiện tại Ronaldo, cầu thủ bóng đá đẳng cấp quốc tế đã là một hình mẫu trong sự nghiệp mà nhiều cầu thủ mong ước được như anh. Ở tuổi 37 một độ tuổi khá lớn trong số các cầu thủ tham gia thi đấu tại World Cup 2022, anh có một mục tiêu to lớn là đánh dấu cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp sân cỏ của mình bằng chức vô địch của mùa giải năm nay.

Siêu sao nhiều tai tiếng trên sân cỏ

Là một ngôi sao bóng đá có tầm ảnh hưởng lớn chắc chắn Ronaldo sẽ không thể tránh khỏi những điều tiếng trong quá khứ. Những sự kiện bê bối về đời tư đã không ít lần khiến anh lâm vào tình trạng khốn đốn. Tuy nhiên bằng một điều thần kỳ những thông tin này đã lắng xuống và bị che lấp bởi ánh hào quang cũng như công trạng mà Ronaldo mang lại cho nền bóng đá quốc tế.

Người sinh ra để nắm giữ và phá vỡ mọi kỷ lục bóng đá 

CR7 hay anh 7 là cái tên mà nhiều fan hâm mộ Việt Nam gọi thần tượng của mình một cách thân mật. Những gì mà Ronaldo thể hiện và cống hiến trong nhiều năm qua đã cho thấy anh là một người tài năng và yêu bóng đá đến mức nào. Bên cạnh đó anh còn được mệnh danh là người chuyên đi phá kỷ lục trong giới bóng đá chuyên nghiệp.

Ronaldo siêu cầu thủ nắm giữ nhiều kỷ lục trong bóng đá thế giới 
Ronaldo siêu cầu thủ nắm giữ nhiều kỷ lục trong bóng đá thế giới

Chuỗi ghi bàn liên hoàn trong 11 trận đấu tại Champions League

Trong suốt hành trình của sự nghiệp, huyền thoại người Bồ Đào Nha luôn tỏa ra ánh hào quang của mình ở màu áo Real Madrid. Anh đã giành được 4 chiếc cúp Champions League cùng CLB Hoàng gia tại Santiago Bernabeu.

Và một trong những kỷ lục mà anh nóng lòng muốn phá vỡ nhất chính là ở mùa World Cup 2022.

Xem thêm: 

Cho đến thời điểm hiện tại, anh là cầu thủ duy nhất ghi bàn thắng 11 trận liên tiếp tại Champions League. Các mùa giải này kéo dài từ năm 2016/17 cho đến năm 2017/18. Đây là kỷ lục mà chưa một cầu thủ nào có thể lập lại được ở 2 mùa giải đó. Bên cạnh đó anh còn là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League và người xếp thứ 2 không ai khác là Messi.

Cầu thủ lớn tuổi nhất có được hat-trick tại FIFA World Cup

Ronaldo và danh xưng siêu sao của lòng nhân ái 
Ronaldo và danh xưng siêu sao của lòng nhân ái

Tại World Cup năm 2018, sau khi ghi ba bàn thắng xuất thần vào lưới Tây Ban Nha, anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick ở mùa giải năm đó. Khi đó Ronaldo cũng đã 33 tuổi, anh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng tuổi tác không phải là trở ngại với các cầu thủ. Khi đó anh cùng đồng đội phải đối mặt với đội tuyển có hàng phòng ngự hàng đầu thế giới.

Ronaldo và danh xưng siêu sao của lòng nhân ái 

Sau những lùm xùm không đáng có và gặp không ít những lời chỉ trích trong quá khứ thì gần đây Ronaldo lại được giới truyền thông tốn không ít lời ca ngợi về những hoạt động cho công tác xã hội. Và cuối cùng thì mới đây tấm lòng vàng của ngôi sao 37 tuổi trong suốt sự nghiệp cũng được công nhận.

Khẳng định không xăm hình để đi hiến máu đều đặn

Trước khi được công nhận những gì mình đã cống hiến cho xã hội thì anh đã luôn hành động mà không đáp trả lại những bình luận tiêu cực của mọi người. Và hành động khiến nhiều người trở nên quý mến sự chân thành của anh đó là lời khẳng định trong bài phỏng vấn là không xăm mình để được đi hiến máu đều đặn.

Ronaldo không bao giờ xăm hình vì nghĩa cử cao đẹp
Ronaldo không bao giờ xăm hình vì nghĩa cử cao đẹp

Nhận giải thưởng Tres Coracoes cho các hoạt động xã hội

Trong suốt 20 năm làm thiện nguyện và các công tác cho xã hội Ronaldo đã có được giải thưởng chứng nhận cho tấm lòng nhân ái của mình. Cụ thể đó là giải thưởng Tres Coracoes từ quỹ Pele vì những đóng góp to lớn của anh cho quỹ từ thiện và các hoạt động xã hội khác liên quan đến bảo vệ quyền trẻ em, giáo dục và y tế,…

Ronaldo thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong suốt sự nghiệp
Ronaldo thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong suốt sự nghiệp

Kêu gọi đồng đội trích thưởng EURO 2020 ủng hộ chống dịch 

Vào thời điểm mà cả thế giới đang phải lao đao để chống dịch bệnh Covid-19 hoành hành anh đã cùng đồng đội quyên góp chống dịch. Cụ thể Ronaldo đã kêu gọi các đồng đội ủng hộ 50% số tiền thưởng EURO 2020 để ủng hộ cho công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Thêm vào đó chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng cũng đã quyên  góp 1 triệu Euro cho người dân Palestine gặp khó khăn.

Chủ nhận 5 Quả bóng Vàng có nhiều đóng góp giá trị cho xã hội
Chủ nhận 5 Quả bóng Vàng có nhiều đóng góp giá trị cho xã hội

Những hành động ý nghĩa của anh được thực hiện trong hoàn cảnh phải luôn đối mặt với những luồng thông tin xấu của giới truyền thông. Tuy nhiên những hành động mang lại điều tốt đẹp cho xã hội thì sớm muộn cũng sẽ được mọi người công nhận và tôn vinh.

Bài viết phía trên của chúng tôi xoay quanh những thông tin liên quan đến sự kiện mà Ronaldo nhận được giải thưởng trong khi thi đấu tại World Cup 2022. Hy vọng sau khi đọc bài viết trên các bạn đã hiểu hơn về huyền thoại lừng lẫy của bóng đá Bồ Đào Nha. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị bên lề của mùa giải năm nay nhé.