Cristiano Ronaldo và bạn gái gặp rắc rối khi đến Ả Rập Xê Út

Cr7 nhờ đến các luật sư để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra

Cristiano Ronaldo lựa chọn châu Á làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá của mình. Do đó, cả gia đình cũng theo chân CR7 qua Ả Rập Xê Út để sinh sống. Tuy nhiên họ gặp một vài vấn đề về pháp lý tại đất nước này. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu kỹ càng hơn về sự kiện này nhé!

Siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức gia nhập CLB Al Nassr

Không còn là những lời đồn đoán, Cristiano Ronaldo đã chính thức rời châu Âu để gia nhập câu lạc bộ Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Đây được xem là bước thụt lùi trong sự nghiệp của chàng siêu sao này. 

CR7 ký hợp đồng khủng với câu lạc bộ Al Nassr

Sau nhiều lần tái hợp , Ronaldo đã kết thúc hợp đồng với MU. Anh chính thức trở thành 1 phần của câu lạc bộ Al Nassr thuộc Ả Rập. Đây là một bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ cực khủng. Bản hợp đồng này có giá trị khoảng 20 triệu USD trong một năm. 

Hợp đồng giữa Cr7 và Al Nassr có giá trị trong vòng 2 năm rưỡi và kết thúc vào tháng 6 năm 2025, lúc này chàng siêu sao sẽ tròn 40 tuổi. Thỏa thuận được xác lập thì cũng giúp cho Ronaldo trở thành người có mức lương cao nhất trong giới túc cầu. 

Lý do đặc biệt khiến CR7 nhận lời gia nhập Al Nassr

Trước báo chí Cristiano Ronaldo khẳng định rằng anh nhận được rất nhiều lời mời từ câu lạc bộ Al Hilal. Đây là đương kim vô địch cúp C1 của châu Á. Lúc đó CR7 gần như đã đồng ý với lời mời hấp dẫn từ Clb này. Tuy nhiên, Al Hilal đang thực hiện án phạt từ Fifa về vấn đề cấm chuyển nhượng. 

Chớp lấy thời cơ này, đối thủ của Al Hilal là Al Nasar đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cr7 và họ đã thành công mặc dù mức lương họ đưa ra thấp hơn rất nhiều so với Al Hilal. Vì thế có thể nói ban đầu Ronaldo không hề lựa chọn để đến với Al Nassar.

Bản hợp đồng khủng giữa Cr7 và Al Nassr
Bản hợp đồng khủng giữa Cr7 và Al Nassr

Ả Rập Saudi chào đón Cristiano Ronaldo rất nồng nhiệt

Có thể nói bản hợp đồng giữa Ronaldo và Al Nassr trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong thời gian qua. Mọi hoạt động liên quan đến quá trình giao dịch này đều được chú ý. Đặc biệt là buổi ra mắt câu lạc bộ mới của Cr7. 

Lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng của Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Tối ngày 3/1 Cr7 đã có buổi ra mắt câu lạc bộ Al Nassr cực kỳ hoành tráng. Bầu không khí trên sân vận động Mrsool Park hết sức cuồng nhiệt. Hơn 2500 chỗ ngồi trên khán đài đã chật kín. Rất đông người hâm mộ chờ đợi giây phút Ronaldo xuất hiện trong màu áo của Al Nassr. 

Trên khán đài những tiếng hò reo, cổ vũ không ngớt. Những chùm pháo sáng tạo nên một không khí cực kỳ hoành tráng để chào mừng siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây được cho là buổi lễ ra mắt hoành tráng chưa từng có tại Ả Rập Xê Út. Điều này cũng thấy được sức hút của siêu sao sinh năm 85 lớn đến cỡ nào. 

Xem thêm

Ả Rập Xê Út gây sốt với “hiệu ứng Ronaldo”

Không chỉ đón tiếp hoành tráng, người dân Ả Rập Xê Út còn tỏ ra rất hào hứng khi biết tin Cristiano Ronaldo sắp sửa thi đấu tại quốc gia của mình. Họ tạo nên một hiệu ứng mang tên “Ronaldo”. Cơn sốt Cr7 đang được lan tỏa hết sức mạnh mẽ tại đất nước Ả Rập Xê Út. 

Chỉ sau vài giờ khi thương vụ giữa Ronaldo và Al Nassr được xác nhận thì áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha được bày bán khắp nơi. Không riêng gì fan của Al Nassr, người dân ở quốc gia này đã đổ xô tìm mua chiếc áo số 7 của Cr7. Không chỉ áo đấu mà những vật dụng liên quan đến chàng cầu thủ này đều rất hot.

Người dân Ả Rập rất thích thú với chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo
Người dân Ả Rập rất thích thú với chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo

Ronaldo cùng bạn gái gặp chút rắc rối khi mới qua Ả Rập Xê Út

Ronaldo và Georgina không thể sống cùng nhau theo luật của Ả Rập

Quyết định gia nhập Al Nassr nên Cr7 và gia đình phải chuyển đến Ả Rập Xê Út sinh sống. Tuy nhiên, họ gặp một chút rắc rối nhỏ khi vừa mới bước chân đến đất nước này. Có khả năng Ronaldo và bạn gái của sẽ không thể sống cùng nhau.

Bởi vì theo quy định của pháp luật Ả Rập Xê Út thì những cặp đôi chưa đăng ký kết hôn sẽ không được ở chung. Hiện nay, Cr7 và bạn gái đang trong tình trạng như vậy nên việc ở cùng nhau là bất hợp pháp. 

Ronaldo và người yêu gặp chút rắc rối nhỏ
Ronaldo và người yêu gặp chút rắc rối nhỏ

CR7 cần sự can thiệp của luật sư để đảm bảo có cuộc sống bình yên với gia đình

Trước rắc rối này thì các luật sư cho rằng gia đình siêu sao không cần quá lo lắng. Bởi vì giới chức trách sẽ không quá quan tâm đến vấn đề này. Đặc biệt việc này còn liên quan đến Ronaldo nên họ cũng sẽ làm ngơ. Tuy nhiên, để bảo bảo cuộc sống gia đình không xảy ra vấn đề ngoài ý muốn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhờ sự can thiệp của các luật sư. 

Cr7 nhờ đến các luật sư để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra
Cr7 nhờ đến các luật sư để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra

Như vậy, Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr. Mặc dù gặp chút sự cố nhỏ ở thời gian đầu nhưng vấn đề này không ảnh hưởng quá lớn đến thương vụ này. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về bóng đá thì mọi người nhớ theo dõi Bongda24 nhé! 

>>> Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang tin tức của chúng tôi để tìm hiểu các thông tin về bayer leverkusen.