HLV Jurgen Klopp có khả năng dời Liverpool chuyển sang dẫn dắt ĐT Đức

Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh

Mới gần đây có thông tin cho rằng HLV Jurgen Klopp có khả năng sẽ rời khỏi Liverpool chuyển sang dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai. Đây là một thông tin gây bất ngờ cho tất cả fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải bất ngờ. Vậy thật hư sự việc này như thế nào. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu sự việc này trong bài viết hôm nay.

Tình hình nguy hiểm của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh

Liverpool đang có phong độ thi đấu gây thất vọng tại Ngoại hạng Anh

Sau khi kết thúc những trận đấu ở lượt đi giải Ngoại hạng Anh, Liverpool  đã cho fan hâm mộ thấy phong độ thi đấu đáng thất vọng khi đã ở thua đến tận 5 trận đấu. Tính đến thời điểm hiện nay, Liverpool  đang giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Thật đáng thất vọng khi từ ngôi vị Á quân của mùa giải trước, hiện nay ‘Lữ đoàn đỏ’ đã để kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm, và gần như không còn hy vọng để giành lấy chức vô địch lên ngôi ở giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù này. Thậm chí, Liverpool còn có khả năng sẽ bị loạt không top 4 và đối diện với nguy cơ không được dự Champions League mùa sau nếu như các thầy trò đội tuyển Lữ đoàn đỏ không sớm cải thiện phong độ trong các trận thi đấu sau.

Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh
Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh

HLV Liverpool – ông Jurgen Klopp đối mặt với áp lực lớn

Với những kết quả thi đấu trên  HLV trưởng Jurgen Klopp của đội bóng Liverpool đang là trung tâm của mọi sự chỉ trích này và chịu mọi áp lực đều của fan hâm mộ đổ dồn vào. Tuy rằng vào tháng 4 năm 2022 HLV Jurgen Klopp vừa mới gia hạn thêm hợp đồng với Liverpool đến năm 2026 nhưng với tình hình hiện tại rất khó để vị HLV 55 tuổi này sẽ có khả năng gắn bó đến hết hợp đồng với đội bóng này.

HLV Jurgen Klopp và những cống hiến đáng tự hào với Liverpool 

Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm làm HLV trưởng Liverpool khi nào?

Jurgen Klopp được Liverpool bổ nhiệm làm HLV trưởng vào tháng 10/2015. Tính đến nay ông đã có 7 năm đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng chèo trống cho đội bóng này. Có thể nói ở thời điểm hiện tại vị huấn luyện viên có ý nghĩa quan trọng và trụ cột tinh thần mạnh mẽ của đội bóng Lữ đoàn lửa.

Những đóng góp lớn lao của Jurgen Klopp cho sự phát triển của Liverpool

Trong 7 năm nắm quyền của mình, Jurgen Klopp đã biến một đối bóng Liverpool đang chìm sâu trong khủng hoảng, từ một đội bóng không mấy tên tuổi trở thành một trong những đội bóng nổi tiếng  hàng đầu, một thế lực đáng gờm tại nước Anh nói riêng và toàn thể châu Âu nói chung. 

Trong suốt thời gian HLV ông là người có công lao lớn nhất trong việc giúp ‘The Reds’ thay da đổi thịt, tìm kiếm những lối chơi mới phù hợp với từng đối tượng cũng như chiêu mộ về những cầu thủ chất lượng nhất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính giúp Liverpool có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây và liên tiếp giành được mọi danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tiêu biểu nhất phải kể là chiếc cúp Champions League vào năm 2019 và lần đầu tiên giữ chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

HLV Jurgen Klopp và những cống hiến đáng tự hào với Liverpool 
HLV Jurgen Klopp và những cống hiến đáng tự hào với Liverpool

HLV Jurgen Klopp có khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai

Tình hình đội tuyển Đức sau kỳ World Cup 2022

Được đáng giá là một trong những đội tuyển cuối cùng tranh giành chiếc Cúp vô địch World Cup năm nay, ĐT Đức vừa có một kỳ thi đấu World Cup đầy đáng tiếc và thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Đây là kết quả mà không một ai có thể ngờ được. 

Bởi thành tích không ngờ này đã khiến HLV Hansi Flick – vị thuyền trưởng của ĐT Đức khi tham gia thi đấu World Cup 2022 nhận lại vô vàn những chỉ trích. Do vậy ĐT Đức rất có khả năng sẽ thay đổi HLV giữa chừng dù cho LĐBĐ Đức đã tuyên bố HLV Hansi Flick vẫn tiếp tục dẫn dắt Đức thi đấu tại chiến dịch Euro 2024 nếu thành tích của đội bóng không được cải thiện trong thời gian tới.

Tình hình đội tuyển Đức sau kỳ World Cup 2022
Tình hình đội tuyển Đức sau kỳ World Cup 2022

Xem thêm:

HLV Jurgen Klopp có thể sẽ thay thế Hansi Flick dẫn dắt ĐT Đức

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn của tờ báo Bild ông đã có câu trả lời úp mở khiến các fan hâm mộ phải nghi ngờ khi được hỏi về khả năng sẽ trở thành HLV trưởng dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai. 

Ông chia sẻ rằng “Không loại trừ được khả năng tôi sẽ thực hiện việc đó (Việc trở thành HLV trưởng ĐT Đức), Tuy nhiên nó phải là một quyết định phù hợp. Nếu buộc phải chia tay Liverpool, tôi sẽ tạm dừng tất cả công tác huấn luyện trong vòng 1 năm”. Có thể nói qua những lời chia sẻ này, vị HLV này đã khiến các fan hâm mộ bóng đá đặc biệt là fan nước nhà của ĐT Đức đặt câu hỏi về khả năng ông sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng này.

HLV Jurgen Klopp có thể sẽ thay thế Hansi Flick dẫn dắt ĐT Đức
HLV Jurgen Klopp có thể sẽ thay thế Hansi Flick dẫn dắt ĐT Đức

Như vậy việc HLV Jurgen Klopp có khả năng dời Liverpool chuyển sang dẫn dắt ĐT Đức không phải là tin đồn vô căn cứ. Ngược lại khả năng này sẽ rất dễ xảy ra nếu tình trạng thi đấu của cả 2 đội không được cải thiện trong thời gian tới. Tìm hiểu thêm những tin tức về bóng đá mới nhất tại Bongda24.

>>> Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang tin tức của chúng tôi để tìm hiểu các thông tin về Diego Simeone.