Chu du xứ cờ hoa, Mbappe vẫn khiến PSG “nở mày nở mặt”

PSG chào đón Vua phá lưới World Cup 2022 trở lại 

Dù không thể bảo vệ được ngôi vô địch, nhưng World Cup 2022 vẫn là một kỳ thi đấu thành công của Kylian Mbappe. Sau lịch trình thi đấu dày đặc, nam cầu thủ đã có một quãng thời gian nghỉ. Và ở xứ cờ hoa, Mbappe vẫn không quên khiến CLB chủ quản “nở mày nở mặt’ với loạt hoạt động ý nghĩa. Hãy cùng Bongda24 theo chân Mbappe và hành trình của cầu thủ tại Hoa Kỳ. 

Lịch trình của Mbappe sau World Cup 

Quãng nghỉ bù hậu World Cup của “cậu bé vàng” nước Pháp

Mbappe đã có một kỳ World Cup đáng nhớ với nhiều khoảnh khắc tỏa sáng. Nam cầu thủ mang áo số 7 của PSG đã ghi dấu ấn trong những trận đấu quan trọng, đặc biệt đã tạo một cú hat trick ngay trong trận chung kết. 

Mặc dù không thể giữ lại cup vô địch ở lại thành Paris, tuy nhiên Kylian Mbappe vẫn rất xứng đáng với danh hiệu vua phá lưới. Và sau ba ngày sau khi trận chung kết kết thúc, Mbappe đã ngay lập tức quay trở lại luyện tập. Mục tiêu của cầu thủ trẻ trong thời gian sắp tới chắc hẳn sẽ là chinh phục mọi danh hiệu cao quý của bóng đá khu vực châu Âu. 

Tuy nhiên, để giảm tỏa căng thẳng, có thêm thời gian hồi phục sau lịch trình thi đấu dày đặc của World Cup, Mbappe đã có một chuyến du lịch Mỹ cùng bạn thân Hakimi. 

Nam tiền đạo 24 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 
Nam tiền đạo 24 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup

Một số phỏng đoán liên quan đến chuyến nghỉ dưỡng của Mbappe

Mục đích chính của chuyến du lịch của Mbappe là phục hồi lại sức khỏe và tinh thần sau hơn một tháng thi đấu căng thẳng. Tuy nhiên một số người hâm mộ lại phỏng đoán đây là cách để tiền đạo 24 tuổi tránh mặt đàn anh Messi, linh hồn làm nên chiến thắng của Argentina trước Pháp trong trận chung kết. 

Thậm chí, sau khi trận đối đầu giữa Pháp – Argentina ấn định tỷ số, người hâm mộ đã đưa ra dự đoán mối quan hệ giữa M10 và cậu bé mang số áo số 7 của PSG rạn nứt. Tuy nhiên, hiện tại huấn luyện viên trưởng của PSG đã phủ nhận những dự đoán này.

Nhiều băn khoăn xung quanh mối quan hệ giữa Messi và “Phó chủ tịch PSG”
Nhiều băn khoăn xung quanh mối quan hệ giữa Messi và “Phó chủ tịch PSG”

Xem thêm: 

Mbappe giúp câu lạc bộ chủ quản “nở mày nở mặt”

Những hoạt động của Mbappe tại Mỹ

Mbappe không du lịch Hoa Kỳ đơn độc. Bạn đồng hành của nam cầu thủ 24 tuổi là người bạn thân Hakimi cùng đội tuyển. Cả hai đang có chuỗi ngày du lịch, nghỉ dưỡng phục hồi hậu World Cup 2022. 

Một trong những hoạt động cả hai cùng thích thú chính là xem thi đấu bóng rổ tại Mỹ. Hai siêu sao của PSG cũng đã kịp chụp hình cùng với Kevin Durant, huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ đã giành tới hai chức vô địch NBA. 

Chuyến thăm bất ngờ của nam cầu thủ

Ngoài theo dõi thi đấu và gặp mặt cầu thủ nổi tiếng, Mbappe cũng đã có những hoạt động khá ý nghĩa trên đất Hoa Kỳ. Chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022 đã bất ngờ đến thăm Noah, cậu bé 11 tuổi mắc bệnh hiếm gặp và đang phải điều trị đặc biệt. 

Cậu bé 11 tuổi kém may mắn này lại là một người hâm mộ trung thành của môn thể thao vua. Câu lạc bộ yêu thích của cậu bé là Paris Saint-Germain. Và chắc chắn, cậu bé đã từng giành hàng giờ để theo dõi đôi chân ma thuật của Vua phá lưới World Cup 2022 trên sân cỏ. 

Biết được tình trạng của người hâm mộ nhí của mình, Kylian Mbappe đã trực tiếp đến tận nhà thăm Noah và trao cho cậu bé chiếc áo đấu PSG có chữ ký của mình.

Trong bức hình chụp cùng Mbappe, Noah đã không thể giấu được sự vui sướng. Và chắc chắn câu lạc bộ nước Pháp cũng vui mừng không kém trước hành động đầy nhân văn của nam cầu thủ. 

Mbappe là thần tượng của nhiều trẻ em đam mê bóng đá
Mbappe là thần tượng của nhiều trẻ em đam mê bóng đá

Ngày trở về PSG dự kiến của Mbappe

Phong độ thi đấu khi thiếu cầu thủ chủ lực của của PSG 

Trong giải vô địch Pháp mới nhất, PSG thi đấu khi vắng bóng Neymar và Messi. Đội bóng đã nhận thất bại bất ngờ, chấm dứt chuỗi bất bại từ đầu mùa giải. 

Tuy nhiên, vào sáng ngày 7/1, PSG đã khẳng định đẳng cấp của mình với chiến thắng 3 – 1 trước Chateauroux. Trong trận đối đầu với đội hạng ba tại Cúp quốc gia Pháp, bộ ba tam tấu Messi, Neymar, Mbappe đều không có mặt. Tuy nhiên, phong độ thi đấu của PSG vẫn đang khá tốt. Và thành tích của đội bóng thành Paris hoàn toàn có thể được cải thiện hơn nữa nếu cây săn bàn quay trở lại.

Mbappe ấn định thời gian hội quân cùng câu lạc bộ 

Một số nguồn tin cho biết Mbappe sẽ hội quân cùng đội bóng chủ quản vào đầu tuần sau. Và tiền đạo 24 tuổi có thể sẽ ra sân trong trận đối đầu với Reims ngày 12/1 sắp tới. 

Người hâm mộ PSG nói riêng và bóng đá thế giới nói chung hiện đang kỳ vọng trận ra quân tới, bộ ba Messi – Neymar – Mbappe sẽ cùng góp mặt và tỏa sáng. Đây cũng sẽ là minh chứng rõ nhất giúp dẹp bỏ tin đồn bất hòa giữa “Phó chủ tịch” Mbappe và siêu sao đến từ Nam Mỹ. 

PSG chào đón Vua phá lưới World Cup 2022 trở lại 
PSG chào đón Vua phá lưới World Cup 2022 trở lại

Mbappe đã có chuyến chu du xứ cờ hoa để hồi phục sau thời gian thi đấu cường độ cao tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Và sắp tới, nam cầu thủ được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu ở màu áo câu lạc bộ với phong độ tốt nhất. Nếu bạn yêu thích tiền đạo trẻ tài năng này, hãy cùng Bongda24 theo dấu chân của nam cầu thủ thông qua những bài viết được cập nhật liên tục trên trang web.