HLV hàng đầu thế giới sẽ thay thế Antonio Conte cầm quyền Tottenham

HLV Antonio Conte đã cống hiến gì cho đội bóng Tottenham

Mới đây, vị HLV người Ý của đội tuyển Tottenham –  ông Antonio Conte đã đến những thời gian cuối của hợp đồng và theo một số thông tin ông vẫn chưa gia hạn thêm thời gian hợp đồng. Và trong bối cảnh này ban quản lý của Tottenham phải tính thêm phương án tìm thay thế cho HLV Conte khi phải chia tay nhà cầm quân người Ý. Ngay bây giờ hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết sự việc này trong bài viết.

HLV Antonio Conte đã cống hiến gì cho đội bóng Tottenham

Đội tuyển Tottenham chiêu mộ HLV Antonio Conte khi nào?

Đội tuyển Tottenham đã chính thức chiêu mộ thành công HLV Antonio Conte trở thành vị người dẫn dắt đội bóng vào tháng 11 năm 2021 với hy vọng ông sẽ giúp đội bóng vượt qua khoảng thời gian tăm tối của cầu thủ.

Thành tích HLV Antonio Conte đạt được trong lịch sử

Trước khi đến với đội tuyển Tottenham, HLV Antonio Conte đã có những thành tích đáng ngưỡng mộ qua các câu lạc bộ lớn khác như Chelsea, Inter Milan hay Juventus. Và đặc biệt nhà cầm quân người Ý đã xuất sắc khi chính thức đưa Spurs kết thúc mùa giải với thành tích lọt vào top 4 chung cuộc. 

Và khi trở thành vị huấn luyện viên chính thức của Tottenham, ông đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đã giúp họ nắm cơ hội rất lớn trở thành một trong những đội sẽ dự Champions League mùa tới. 

HLV Antonio Conte đã cống hiến gì cho đội bóng Tottenham
HLV Antonio Conte đã cống hiến gì cho đội bóng Tottenham

HLV Antonio Conte sắp kết thúc hợp đồng với Tottenham

Thời hạn hợp đồng 2 bên chỉ còn lại đến tháng 6 năm nay

Tuy nhiên, đội bóng Tottenham đã sắp kết thúc khoảng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Khi có một vài thông tin cho rằng nhà cầm quân 53 tuổi này sắp hết hạn hợp đồng với CLB. Tính đến hiện tại thời gian hợp đồng của 2 bên chỉ còn lại đến tháng 6 năm nay. Và vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào cho thấy vị huấn luyện viên người Ý và sẽ gia hạn thêm thời gian hợp đồng với Tottenham. 

Tottenham đối mặt với tình trạng thiếu HLV

Đứng trước bối cảnh HLV Antonio Conte có thể chia tay đội bóng bất kỳ lúc nào, buộc Spurs phải có thêm các phương án khác tìm kiếm một người khác xứng tầm để thay thế HLV người Ý. 

HLV Antonio Conte sắp kết thúc hợp đồng với Tottenham
HLV Antonio Conte sắp kết thúc hợp đồng với Tottenham

Ai sẽ là cái tên được Tottenham ưu tiên thay thế cho Antonio Conte

Mới đây nhất, tờ báo Fichajes đã bất ngờ tiết lộ thông tin về phương án thay thế của đội bóng này. Và cái tên được tờ báo nổi tiếng này nhắc đến đó là vị HLV Zinedine Zidane. Ông đang là trở thành HLV được Tottenham ưu tiên số 1 để thay thế cho vị huấn huấn luyện Antonio Conte sau khi mùa giải khép lại.

Xem thêm:

Theo một vài thông tin cho rằng chủ tịch của đội bóng Tottenham – ông Daniel Levi đang muốn đầu tư mạnh mẽ để cho Tottenham sẽ có đủ sức để tranh giành chức vô địch trong giải bóng lớn nhất xứ sở sương mù – Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, một vị huấn luyện viên xuất sắc và những thành tích ông đã làm được trong quá khứ đã khiến vị chủ tịch này đã rất nghiêm túc trong vị lôi kéo vị chiến lược gia người Pháp làm được tại Real Madrid về Tottenham.

HLV Zinedine Zidane sẽ là cái tên được Tottenham ưu tiên thay thế cho Antonio Conte
HLV Zinedine Zidane sẽ là cái tên được Tottenham ưu tiên thay thế cho Antonio Conte

Thành tích khiến cả thế giới phải thán phục của HLV Zinedine Zidane

HLV Zinedine Zidane đã chính thức trở thành vị HLV đầu tiên trong lịch sử giới cầm quân đạt thành tích 3 năm liên tiếp giành chức vô địch trong giải đấu lớn nhất và danh giá nhất châu Âu, sau chiến thắng của Real Madrid tại Champion League mùa này.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2017 – 2018, ông cùng đội tuyển Real Madrid đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số  3 -1 dành cho Real Madrid. Và đây là lần thứ 3 mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiến thắng tại giải đấu này, đã lập nên kỷ lục đội bóng duy nhất chiến thắng 3 lần liên tiếp tại sân chơi lớn nhất châu lục. 

Chỉ với khoảng thời gian hơn 2 năm mà vị cầm quân người Pháp này đã dẫn dắt đội bóng tạo nên kỷ lục mới mà ít đội bóng nào có thể đạt được. Qua những thành tích này Zidane xứng đáng là một huyền thoại cầm quân trong giới cầm quân mà đội bóng nào cũng phải thèm muốn.

Thành tích khiến cả thế giới phải thán phục của HLV Zinedine Zidane
Thành tích khiến cả thế giới phải thán phục của HLV Zinedine Zidane

Những khó khăn mà Tottenham phải đối mặt nếu muốn chiêu mộ HLV Zinedine Zidane

Tuy nhiên, để có thể giành được cái gật đầu của HLV Zinedine Zidane là một chuyện không hề đơn giản chút nào. Khi Zinedine Zidane là cái tên cực kỳ nổi tiếng và có uy tín trong giới cầm quân. 

Chính vì vậy khi muốn vị cầm quân người Pháp này trở thành HLV trưởng cho đội bóng của mình Tottenham sẽ phải đối mạnh và cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn và mạnh hiện giờ như ĐTQG Mỹ, Juventus, ĐTQG Brazil hay kể cả là Real Madrid. 

Và gần đây tờ L’Equipe tiết lộ rằng vị huấn luyện viên này đã bất ngờ từ chối dẫn dắt 2 ĐTQG có ý muốn chiêu mộ ông. Và lý do được đưa ra là bởi tình yêu quá lớn của ông đối với ĐT Pháp khiến cho Zidane không muốn dẫn dắt một đội tuyển nào khác. 

Như vậy để đội tuyển Tottenham có thể nhận được cái gật đồng của HLV Zinedine Zidane là một chuyện khá khó khăn. Tuy nhiên cũng không phải là không có cơ hội. Hãy theo dõi ngay các bài viết tại Bongda24 để cập nhật thêm thông tin về sự kiện này.