Erik Ten Hag không mấy quan tâm tới chiến thuật của vị HLV Pep Guardiola

HLV ten Hag cho rằng MU chưa dám mơ mộng đến ngôi vô địch

Hai CLB mạnh là Man City và MU có trận đấu vào ngày 14/1, đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn với MU vì Man City là một CLB rất mạnh. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng đội nhà sẽ làm nên chuyện trước Man xanh khi đội tuyển này đang có dấu hiệu trồi sụt ở những trận đấu gần nhất. Bongda24 sẽ tiếp tục cập nhật cho người hâm mộ những tin tức Ngoại hạng Anh hot nhất của giải đấu này!

HLV Erik ten Hag cho rằng ông sẵn sàng với mọi chiến thuật của đối thủ

Ten Hag mặc kệ chiến thuật của chiến lược gia Pep Guardiola

Chia sẻ với truyền thông, HLV Pep cho biết ông sẽ khiến MU bất ngờ ở trận derby tới bởi những chiến thuật dị thường. Đáp lại điều này, HLV Ten Hag tỏ ra không mấy bận tâm, thuyền trưởng của quỷ đỏ chia sẻ ông đã sẵn sàng đáp lại mọi chiến thuật đến từ đối thủ. 

Cụ thể ông cho rằng mặc kệ HLV Pep nghĩ gì, ông cũng không quan tâm tới chiến thuật đó và ông cũng muốn Pep nhớ rằng nếu muốn gây bất ngờ về chiến thuật thì đội tuyển của ông cũng đã chuẩn bị cho điều đó, MU có quy tắc riêng về bóng đá.

HLV ten Hag trước buổi thi đấu với Man City
HLV ten Hag trước buổi thi đấu với Man City

Ten Hag đã chuẩn bị cho các kịch bản ở trận đấu với MC

Thuyền trưởng của MU cho rằng cầu thủ cần đánh giá được các tình huống nhanh nhạy để đưa ra quyết định chính xác, quan trọng nhất là cần có sự dũng cảm trước một đối thủ mạnh như Man City. Ông ten Hag cũng cho biết ông học được nhiều điều từ “sếp cũ” khi làm việc ở Bayern Munich.

Cụ thể ông học được từ Pep sự chủ động, bóng đá đề cao kết quả nhưng cũng phải mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Và để cạnh tranh danh hiệu thì cần phải đương đầu với người giỏi nhất, ten Hag đề cao Man City và cho rằng đây là thử thách mà đội tuyển của ông cần phải vượt qua.

MU bất ngờ thắng ngược 2-1 trước Man City

Ten Hag cho rằng MU đã tiến bộ kể từ trận thua 3-6 trước Man City

HLV của MU cho rằng, MU đã nhận được nhiều bài học từ thất bại 3-6 trước Man City và đã có những tiến bộ. Kể từ trận thua trên sân Etihad, MU đã lột xác khi giành 15 trận thắng trong tổng số 18 trận gần nhất. Quỷ đỏ cũng sở hữu chuỗi 8 chiến thắng để vươn lên đứng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, chỉ kém Man City 4 điểm. 

Đang đạt phong độ đỉnh cao là vậy, nhưng HLV ten Hag vẫn khẳng định MU không đặt mục tiêu đòi món nợ tại trận đấu lần này với Man City. Ông cũng nhận xét Man City đang có phong độ không tốt nhưng ông vẫn không quên cảnh bảo học trò mình phải thi đấu tập trung. 

Ten Hag nhảy lên vì hạnh phúc khi chiến thắng 2-1 trước Man City
Ten Hag nhảy lên vì hạnh phúc khi chiến thắng 2-1 trước Man City

MU lội ngược dòng chiến thắng trước Man City

Trong hiệp 1 của trận đấu, MU đã có 2 pha tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành của Man City. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, Man City đã bất ngờ mở tỷ số trên sân Trafford ở phút thứ 60 nhờ pha đánh đầu của Jack Grealish. Tuy nhiên đến phút thứ 79 của trận đấu, MU đã gỡ hòa nhờ bàn thắng của Bruno, dù bàn thắng này gây nên nhiều tranh cãi. 

Chỉ 3 phút sau, chính Rashford đã vươn lên ghi bàn thắng thứ 2 ấn định thắng lợi cho MU, khiến HLV ten Hag nhảy lên vì hạnh phúc. Sau trận đấu, ông cũng đã dành lời khen cho cầu thủ này, ông nhận xét Rashford là cầu thủ không thể bị ngăn chặn, nên đối thủ thường chọn lối đá rắn, nhưng anh vẫn tập trung, chắt chiu cơ hội và đã được đền đáp.

Xem thêm:

Ten Hag cho rằng MU chưa dám mơ đến vô địch

“Người hâm mộ có thể mơ mộng, nhưng chúng tôi thì không” – ten Hag chia sẻ

Chiến thắng bất ngờ trước Man City đã giúp cho MU leo lên thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, lần đầu tiên kể từ đầu màu giải. Họ ít hơn Arsenal 6 điểm, đội đầu bảng chưa đá vòng 20. Vậy nên, ten Hag chưa thể mơ mộng. HLV người Hà Lan cho rằng cần giữ đôi chân trên mặt đất và còn nhiều thứ cần cải thiện trong thực tế. 

Dù người hâm mộ đang rất phấn khích và cho rằng MU đang đua vô địch, nhưng ten Hag lấy dẫn chứng để cho thấy rằng MU chưa dám mơ đến ngôi vô địch này. Ở hiệp 2 của trận đấu, MU đã bị mất kiểm soát và để thủng lưới quá đơn giản trước Man City. Bên cạnh đó, ở hiệp 1, MU cũng đã phung phí 2 cơ hội ghi bàn của Rashford. 

MU lội ngược dòng giành chiến thắng trước Man City
MU lội ngược dòng giành chiến thắng trước Man City

MU sau chiến thắng trước Quỷ đỏ

Hai Man xanh và đỏ đã có một trận derby Manchester đầy căng thẳng và hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Kết thúc 90 phút thi đấu, MU giành chiến thắng 2-1 trước Man City. Đã 10 năm kể từ lần gần nhất MU vô địch giải Ngoại hạng Anh, đó là mùa giải cuối cùng của HLV Alex Ferguson. Hãy cùng theo dõi trận đấu là khách trên sân Crystal Palace của MU vào tối 18/1 để chứng kiến hành trình của thầy trò HLV ten Hag tại mùa giải lần này.

HLV ten Hag cho rằng MU chưa dám mơ mộng đến ngôi vô địch
HLV ten Hag cho rằng MU chưa dám mơ mộng đến ngôi vô địch

Có thể thấy, thầy trò HLV ten Hag đã có nhiều thuận lợi hơn sau chiến thắng bất ngờ trước Man City. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Bongda24 để cập nhật những diễn biến mới nhất của giải đấu lần này, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng đam mê của bạn.