Tin bóng đá hôm nay: Ronaldo mâu thuẫn với Bruno, lộ số áo mới Weghors

Martinez chắc chắn hiểu được quyết định của nhà cầm quân Ten Hag 

Dù đã xa rời SVĐ Old Trafford, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn chưa hề suy giảm. Mới đây nhất, báo chí cùng người hâm mộ cho rằng giữa CR7 cùng Bruno xảy ra mâu thuẫn. Ngoài tin tức này, bạn cũng có thể cập nhật những thông tin bóng đá quốc tế có liên quan đến Quỷ đỏ cùng Bongda24.  

Giữa Bruno và Ronaldo có xảy ra mâu thuẫn?

Bruno Fernandes đá xéo CR7 sau khi giành chiến thắng? 

Thiếu vắng Cristiano Ronaldo, tuy nhiên phong độ thi đấu của Manchester United lại có dấu hiệu khởi sắc. Mới đây, đội bóng đã đánh bại kỳ phùng địch thủ của mình là Man City với chiến thắng 2 – 1. Chiến thắng trong vòng 20 Ngoại hạng Anh đã giúp đội tuyển có cơ hội nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng. 

Và một trong những cầu thủ đóng góp lớn trong chiến thắng 2 – 1 này là Bruno Fernandes. Trả lời trước báo chí về chiến thắng của tuyển nhà, người hùng của Man United đã không giấu được niềm vui sướng. 

Trong loạt phát biểu của mình, báo giới và người hâm mộ đã chú ý đến nhận xét đối với Bruno, hiện tại Man United đã trở thành một tập thể chuyên nghiệp, nơi các cầu thủ sẵn sàng cống hiến, hy sinh và hưởng thụ thành quả cùng nhau. 

Phát ngôn này gây khá nhiều tranh cãi. Bởi những chia sẻ của Bruno được cho rằng đang chỉ trích quá khứ Qủy đỏ có cầu thủ chỉ chơi vì bản thân. Và người hâm mộ đồn đoán rằng cầu thủ trong chia sẻ của Bruno chính là người đồng đội cũ Ronaldo

Cristiano Ronaldo bị đồng đội cũ đá xéo? 
Cristiano Ronaldo bị đồng đội cũ đá xéo?

Lời lý giải của Bruno

Ronaldo đã rời sân Old Trafford và hiện đang chơi cho đội bóng châu Á sau khi ký bản hợp đồng trăm triệu. Tưởng chừng như hiện tại Ronaldo không còn liên quan gì với MU và những tranh cãi với đồng đội cũ, tuy nhiên những phát ngôn mới nhất của Bruno đã tiếp tục khiến dư luận phải xôn xao. 

Tuy nhiên Bruno Fernandes đã nhanh chóng bác bỏ những lời buộc tôi của báo giới và người hâm mộ. Anh đã phải đăng tải một bài viết trên Instagram cá nhân của mình với chia sẻ về cách nhìn về báo giới của mình. Bruno cho rằng chiến thắng trước Man City khiến giới truyền thông quá kinh ngạc và không thể dành những lời tốt đẹp cho đội tuyển. Ngoài ra, Bruno cũng khẳng định anh không hề có ý định chỉ trích Ronaldo. CR7 đã đóng góp một phần công sức quan trọng trong nửa mùa giải và vẫn là cái tên đáng để ngưỡng mộ, coi trọng của Qủy Đỏ. 

Xem thêm:

Số áo của tân binh Weghorst lộ diện 

Chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với Wout Weghorst

Sự rời đi của Ronaldo cùng một loạt mong muốn cải cách của HLV Ten Hag đã yêu cầu Man United phải đón chào thêm thành viên mới về sân Old Trafford. Và mới đây, MU đã ký hợp đồng với Wout Weghorst. Tiền đạo sẽ thi đấu cho Qủy đỏ theo dạng thức cho mượn cho đến hết mùa giải năm sau. 

Theo như công bố, giá trị của bản hợp đồng này lên đến 2.5 triệu bảng. Con số này cao hơn khá nhiều so với dự kiến ban đầu do những rắc rối liên quan đến cả Burnley lẫn Besiktas. 

Wout Weghorst sẽ mang áo số 7 của Cristiano Ronaldo? 

Một số dự đoán cho rằng tại MU, Wout Weghorst sẽ khoác áo số 7, kế thừa lại vị trí mà Cristiano Ronaldo đã bỏ lại. Tuy nhiên trong buổi ra mắt tại sân Old Trafford, Wout Weghorst đã mang số áo số 27. Có vẻ vị trí mà danh thủ thế giới bỏ lại sẽ bị bỏ trống trong mùa giải tới. 

Weghorst khoác áo số 27 trên sân Old Trafford
Weghorst khoác áo số 27 trên sân Old Trafford

Lisandro Martinez không được trọng dụng sau khi trở về từ World Cup? 

Màn biểu diễn ấn tượng của Lisandro Martinez tại World Cup 

Lisandro Martinez là trung vệ có màn biểu diễn khá tốt tại World Cup 2022 trên đất Qatar. Cầu thủ trẻ đã có 5 lần ra sân và luôn phô diễn lối đá quyết liệt, mạnh mẽ của mình. 

Một số chuyên trang bóng đá còn đánh giá Lisandro là người hùng thầm lặng của tuyển Argentina khi không ít lần chiến đấu lăn xả cùng bộc lộ khả năng không chiến ấn tượng. 

Đặc biệt, trong trận đối đầu với Australia để giành tấm vé vào tứ kết, công lao của Lisandro Martinez không hề nhỏ. Cầu thủ đã có màn bức tốc về sân nhà để cứu thua cho đội nhà, từ đó giúp trận đấu kết thúc ngay trong những phút thi đấu chính thức thay vì bước vào loạt luân lưu may rủi. 

Đóng góp của Martinez cho tuyển Argentina xứng đáng được ghi nhận 
Đóng góp của Martinez cho tuyển Argentina xứng đáng được ghi nhận

Martinez ngậm ngùi trên ghế dự bị 

Trở về với danh hiệu là nhà vô địch World Cup 2022, tuy nhiên tại MU, Martinez chỉ ngậm ngùi ngồi ghế dự bị. Trong trận đấu gần nhất, anh được tung vào sân khi cục diện đã được an bài. Mục đích của HLV Ten Hag có lẽ là để cầu thủ trẻ tìm lại cảm giác chơi bóng sau một thời gian tiệc tùng, ăn mừng tại quê nhà. 

Ngoài ra hiện tại, sự có mặt của Luke Shaw và Raphael Varane ở vị trí trung vệ cũng mang lại kết quả khá hiệu quả. Do đó, Kisandro Martinez sẽ cần kiên nhẫn trong thời gian tới. 

Martinez chắc chắn hiểu được quyết định của nhà cầm quân Ten Hag 
Martinez chắc chắn hiểu được quyết định của nhà cầm quân Ten Hag

Trên đây là tổng hợp những tin tức bóng đá quốc tế mới nhất xoay quanh Ronaldo, câu lạc bộ chủ quản cũ của siêu sao là MU cùng thông tin về nhà vô địch bóng đá thế giới 2022. Nếu bạn cũng quan tâm đến những tin tức tương tự, đừng quên cập nhật những bài đăng mới nhất của Bongda24.