Ronaldo bị châm chọc sau trận thua của Al Nassr

ronaldo-al-nassr

Vào rạng sáng nay, Ronaldo đã bị châm chọc sau trận thua của Al Nassr trước Al Ittihad tại Saudi Super Cup với tỷ số 3-1. CĐV bên phía đối thủ liên tục kêu tên Messi để trêu tức siêu sao người Bồ Đào Nha. Để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Quốc tế, hãy cùng theo dõi Bongda24.

Ronaldo thi đấu thất vọng, Al Nassr bị loại khỏi Saudi Super Cup

Câu lạc bộ Al Nassr được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Saudi Super Cup sau khi đại kình địch Al Hilal bất ngờ nhận thất bại trước Al Feiha. Thầy trò huấn luyện viên Rudi Garcia đã gặp phải rất nhiều khó khăn ở trận bán kết với Al Ittihad. Ronaldo cùng các đồng đội sớm để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 15 khi Romarinho bay người đệm bóng sau đường căng ngang như đặt của Al-Aboud. Trước khi bước vào giờ nghỉ, tiền đạo người Morocco – Abderrazak Hamdallah nhân đôi cách biệt sau pha bóng chủ quan của một tiền vệ Al Nassr.

Anderson Talisca thắp lại hy vọng cho Al Nassr bằng pha vô-lê chìm hiểm hóc ngay đầu hiệp 2 ngờ đường chuyền của Luiz Gustavo. Sau đó, dù rất cố gắng nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nhà cùng các đồng đội không thể có thêm bàn thắng ở những phút sau đó. Ngược lại, Muhannad Al-Shanqeeti tiếp tục trừng phạt Al Nassr để ấn định chiến thắng 3-1 cho Al Ittihad. Ở trận này, Ronaldo chơi vô cùng tệ khi bỏ lỡ vô số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đáng kể nhất chính là pha đánh đầu cận thành ở những phút cuối hiệp một đưa bóng chệch khung thành.

CR7 gây thất vọng trong ngày Al Nassr bị loại
CR7 gây thất vọng trong ngày Al Nassr bị loại

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội nâng chiếc cúp đầu tiên cùng Al Nassr

Với vị trí dẫn đầu giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, Al Nassr dĩ nhiên được đánh giá cao hơn ở trận bán kết Saudi Super Cup diễn ra vào rạng sáng nay. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ cùng các đồng đội mới đã chịu thua tâm phục khẩu phục trước đối thủ kị dơ Al Ittihad dù có số lần dứt điểm gấp đôi về phía khung thành đối phương. Đáng chú ý, siêu sao 37 tuổi chỉ có đúng 2 lần dứt điểm trúng mục tiêu ở trận đấu này.

Sau trận đấu, cựu sao câu lạc bộ Manchester United và Real Madrid đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích đến từ truyền thông tại Saudi Arabia cũng như trên toàn thế giới. Nhiều người cho rằng anh không xứng đáng với mức lương khủng hiện tại sau những gì đã thể hiện trong trận gặp Al Ittihad. Ronaldo đang là cầu thủ bóng đá hưởng mức thù lao cao nhất trên thế giới vào lúc này. Thất bại tại bán kết Saudi Super Cup đã khiến Ronaldo đánh mất đi cơ hội được nâng cúp cùng Al Nassr.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Nguyên nhân khiến Ronaldo chưa thể thành công trong màu áo mới

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhìn lại những diễn biến trong trận mới nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Al Nassr. Tiếp theo, hãy cùng bongda24 liệt kê những lý do khiến Ronaldo chưa thể tỏa sáng tại Ả Rập Xê Út.

Ronaldo luôn cảm thấy áp lực khi bị đem ra so sánh với Messi

Chúng ta đều biết rằng CR7 và Lionel Messi là hai cầu thủ chơi hay nhất ở 10 năm trở lại đây. Cả hai liên tục xô đổ những kỷ lục, giành được những danh hiệu từ câu lạc bộ cho đến thành tích cá nhân. Mọi người đều đem tiền đạo người Bồ Đào Nha ra để so sánh với Messi. Tuy nhiên, với chức vô địch World Cup vừa rồi trên đất Qatar cùng đội tuyển Argentina, M10 đã chính thức vượt qua Cristiano và trở thành G.O.A.T (Greatest Of All Time) hay còn được đề cập là người giỏi nhất trong lĩnh vực họ đang theo đuổi.

Ronaldo luôn bị đem ra so sáng với Messi
Ronaldo luôn bị đem ra so sáng với Messi

Cũng chính vì thế, sau khi chuyển từ Manchester United sang Al Nassr, CR7 đã chịu rất nhiều sự châm chọc đến từ đại kình địch của đội bóng mới là Al Hilal. Các cổ động viên của họ liên tục nhắc đến tên của Messi nhằm chọc tức cựu tiền đạo Real Madrid. Mới đây, trong trận bán kết Saudi Super Cup, người hâm mộ bên phía Al Ittihad cũng sử dụng phương pháp này. Không rõ chiêu trò này có tác dụng thật hay không, nhưng siêu sao người Bồ đã trải qua trận đấu thứ hai liên tiếp tịt ngòi tại Saudi Arabia dù được ra sân trọn vẹn 90 phút.

Ronaldo thật sự đã già và không còn giữ được phong độ như xưa

Tất cả những người yêu mến bóng đá cũng như siêu sao người Bồ Đào Nha đều nhìn rõ một điều rằng anh chàng đã đi sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Dù vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ được một cơ thể khỏe mạnh nhưng sức trẻ và sự dẻo dai của Cristiano đã không còn như trước. Qua từng pha tranh chấp, những pha đỡ bóng hụt hay những tình huống xử lí vụng về, chúng ta càng chắc chắn với việc CR7 đã già.

CR7 đã không còn như xưa
CR7 đã không còn như xưa

Tuy nhiên, khát khao giành được những danh hiệu vẫn còn đang rực cháy bên trong siêu sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí, Ronaldo cũng không giấu diếm nguyện vọng muốn cùng đội tuyển quốc gia chinh chiến tại World Cup 2026. Hiện tại, khả năng săn bàn đáng nể của cựu sao Real Madrid là vẫn còn. Trong trận giao hữu với PSG, anh chàng cũng đã lập một cú đúp dù không thể cùng đội bóng mới giành được chiến thắng chung cuộc. Hãy cùng chờ đợi CR7 tỏa sáng ở những lần ra sân tiếp theo cùng Al Nassr.