Rashford và cách ăn mừng độc lạ trong màu áo MU

rashford

Tiền đạo của Manchester United là Marcus Rashford mới đây đã làm một điều hiếm thấy trong bóng đá đó là đăng ký bản quyền cách ăn mừng bàn thắng. Để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế, hãy cùng theo dõi Bongda24.

Rashford đã trở lại với phong độ gần như tốt nhất của bản thân

Kể từ sau cú đá phạt đền hỏng trong trận chung kết Euro 2020, Marcus Rashford gần như đánh mất chính mình. Ngoài ra, tiền đạo thuộc biên chế Manchester United cũng không may khi dính chấn thương rách cơ vai. Suýt thời gian sau đó, anh chàng phải nén đau thi đấu và gần như không còn là chính mình ở mùa giải 2021-2022.

Rashford cho thấy sự nỗ lực và được triệu tập trở lại tuyển Anh dự WC

Cầu thủ thuộc biên chế MU tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh
Cầu thủ thuộc biên chế MU tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh

Bất cứ cổ động viên nhiệt thành nào của câu lạc bộ Manchester United cũng nhìn thấy rõ Rashford không có động lực chơi bóng ở mùa giải 2021/2022. Sau những thất bại liên tiếp cùng đội chủ sân Old Trafford cũng như việc băng ghế huấn luyện viên không thật sự ổn định đã ảnh hưởng ít nhiều tới phong độ của cầu thủ người Anh. Rashford bị báo chí trên thế giới chỉ trích với những pha đi bóng thiếu sáng tạo, không chịu phối hợp cùng đồng đội hay quá ích kỷ.

Tuy nhiên, sau khi huấn luyện viên Erik Ten Hag chuyển đến dẫn dắt Manchester United, Rashford gần như được hồi sinh. Những màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ Anh đã lọt vào mắt xanh của Gareth Southgate. Marcus được triệu tập và có tên trong danh sách Tam Sư bay sang Qatar dự World Cup. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đã tỏa sáng cùng những bàn thắng đẹp mắt. Dù bị loại ở ngay tứ kết sau trận thua trước đương kim vô địch Pháp song đây là giải đấu khá thành công với cá nhân anh.

Ten Hag đã giúp Rashford hồi sinh trong màu áo Manchester United

Ngay sau khi chuyển đến dẫn dắt Manchester United từ Ajax, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã tỏ ra khá thích thú với viễn cảnh được làm việc cùng Rashford. Trả lời trước báo chí, chiến lược gia người Hà Lan không ngại ngần bày tỏ mong muốn tiền đạo Anh tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford. Bằng sự nhiệt tình cũng như khả năng đào tạo trẻ tốt, Ten Hag đã biến Rashford trở thành một tay săn bàn thật sự đáng sợ tại Premier League mùa bóng năm nay.

Chúng ta thấy được sự tự tin trong từng pha đi bóng cũng như dứt điểm của Rashford. Việc tiền đạo người Anh tìm lại phong độ góp công lớn giúp Manchester United đạt được thứ hạng hiện tại trên bảng xếp hạng. Tính từ đầu mùa bóng năm nay, Marcus đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Sau những gì đã thể hiện, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United nhận được sự quan tâm từ PSG. Tuy nhiên, anh chàng đang nghiêng về việc sẽ tiếp tục gắn bó với chiến lược gia Erik Ten Hag.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Rashford có cách ăn mừng độc lạ kể từ sau World Cup

Tiền đạo người Anh có cách ăn mừng độc lạ
Tiền đạo người Anh có cách ăn mừng độc lạ

Kể từ sau khi World Cup trên đất Qatar khép lại, Marcus tiếp tục duy trì được phong độ cao trong màu áo Manchester United. Tiền đạo người Anh liên tục lập công để mang về những điểm số quý như vàng giành cho đội chủ sân Old Trafford. Đáng chú ý, sau mỗi lần ghi bàn, Rashford đều ăn mừng theo cách chỉ tay vào đầu. Các cổ động viên đều cảm thấy khá thú vị với cách anh chàng ăn mừng này của anh chàng.

Thậm chí, những đồng nghiệp khác như Saka, Kimmich hay Welbeck và Joelinton cũng bắt chước điệu ăn mừng này của Rashford. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Rashy đã đạo nhái lại pha ăn mừng từ Tchouameni. Tiền vệ người Pháp cũng đá từng chỉ tay vào đầu sau khi ghi bàn mở tỷ số cho những chú gà trống Gô-loa trong trận tứ kết World Cup gặp chính tuyển Anh.

Lý giải về cách ăn mừng đó, tiền đạo 25 tuổi cho hay: “MU ở mùa bóng này sở hữu năng lượng tích cực và hơn hẳn mùa trước. Điều này giúp tôi cảm thấy thoải mái và có nhiều động lực hơn để thi đấu tốt. Việc ăn mừng này chỉ là tùy hứng nhưng tôi muốn cho mọi người thấy rằng bản thân tôi đang tập trung hoàn toàn cho mùa giải này”. Qua màn phát biểu trên, chúng ta có thể cảm nhận được sự khát khao bên trong con người Rashford là lớn đến nhường nào.

Rashford quyết định đăng ký bản quyền màn ăn mừng

Theo tờ báo Daily Mail, hồ sơ đăng ký bản quyền của tiền đạo Marcus đã được gửi đến Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của Vương quốc Anh để chờ xét duyệt. Nếu được chấp thuận, mọi giao dịch thương mại trong vòng 10 năm tới liên quan đến các trò chơi điện tử, hình ảnh kỹ thuật số hay cả dụng cụ thể thao muốn sử dụng hình ảnh pha ăn mừng giống của anh sẽ phải được thông qua ý kiến của tiền đạo Tam Sư.

Rashford muốn đăng ký quyền sở hữu cá nhân cách ăn mừng này
Rashford muốn đăng ký quyền sở hữu cá nhân cách ăn mừng này

“Việc này giúp cho Marcus và đội ngũ hậu cần của cậu ấy có quyền thực hiện những hành động chống lại các bên thứ ba muốn sử dụng hình ảnh ăn mừng bằng cách chỉ ngón trỏ vào một bên đầu của cậu ấy mà chưa được cho phép”, tờ The Sun cho biết. Gần đây, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United thường xuyên ăn mừng bàn thắng bằng cách giơ ngón tay và trỏ vào một bên đầu. Tuyển thủ Anh hiện đang muốn biến động tác ăn mừng trên thành thương hiệu cá nhân của riêng mình.