Ronaldo mời bốn sao Manchester United đến Ả Rập

ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đang có ý định mời 4 người đồng nghiệp cũ tại Manchester United sang Ả Rập Xê Út xem anh thi đấu. Để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế, hãy cùng theo dõi Bongda24.

Nhìn lại phi vụ chuyển nhượng Ronaldo đến với Al Nassr

Sau khi cảm thấy không hài lòng với cách huấn luyện viên Erik ten Hag đối xử với mình tại Manchester United, CR7 đã tổ chức một buổi phỏng vấn kín với nhà báo Piers Morgan để chia sẻ những vấn đề hiện còn tồn đọng ở đội chủ sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan đã vô cùng bực bội khi chứng kiến một cầu thủ của đội bóng nói xấu chính câu lạc bộ chủ quản trước truyền thông cũng như báo chí. Ngay lập tức, Erik ten Hag đã tổ chức một cuộc họp với lãnh đạo Manchester United để giải quyết vấn đề của Ronaldo.

Trong lúc đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại vòng chung kết World Cup 2022 trên đất Qatar, CR7 đã nhận được quyết định chấm dứt hợp đồng đến từ đội chủ sân Old Trafford. Sau đó, cựu sao Real Madrid đã nhận được một lời đề nghị khủng tới từ Châu Á. Không chần chừ, siêu sao 37 tuổi đã ngay lập tức hoàn tất vụ chuyển nhượng khổng lồ với mức lương kỷ lục 173 triệu bảng Anh một năm khi nhận lời khoác áo Al Nassr. Hiện tại, Ronaldo cũng chính là cầu thủ bóng đá nhận được mức thù lao cao nhất thế giới vào lúc này.

Ronaldo chuyển đến khoác áo Al Nassr
Ronaldo chuyển đến khoác áo Al Nassr

Ronaldo sau khi chuyển đến câu lạc bộ Al Nassr

Có thể thấy Ronaldo đang gặp phải rất nhiều khó khăn sau khi cập bến đội bóng nhà giàu Al Nassr tại Ả Rập Xê Út. Sau đây hãy cùng bongda24 tìm hiểu cuộc sống trong và ngoài sân cỏ của siêu sao người Bồ ở câu lạc bộ mới.

Những ngày tháng khó khăn của CR7 trong màu áo Al Nassr

Dù đã ra mắt câu lạc bộ mới từ khá sớm nhưng Ronaldo phải chờ đợi hơn hai tuần lễ để có trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ Al Nassr. Lý do là bởi anh đã bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 2 trận bởi hành vi xấu xí đập rớt điện thoại của một cổ động viên nhí của câu lạc bộ Everton khi CR7 còn thi đấu cho trong màu áo Manchester United. Lệnh cấm này có hiệu lực ở tất cả các quốc gia khác trên thế giới và bao gồm cả Saudi Arabia – nơi Ronaldo vừa chuyển đến.

Siêu sao 37 tuổi đã ghi được 2 bàn trong trận giao hữu giữa liên quân Al Nassr – Al Hilal thua câu lạc bộ Paris Saint-Germain đến từ nước Pháp của nhà vô địch World Cup Lionel Messi với tỉ số chung cuộc 4-5 và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn cho Al Nassr sau hai trận thi đấu chính thức đầu tiên mặc dù nhận được không ít cơ hội. Đó là trận Al Nassr giành chiến thắng trước Al Ettifaq 1-0 ở Saudi Pro League và thua các cầu thủ Al Ittihad 1-3 ở bán kết siêu cúp Saudi Arabia vừa qua.

Ronaldo chưa thể tỏa sáng tại Ả Rập
Ronaldo chưa thể tỏa sáng tại Ả Rập

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Ronaldo vẫn “yêu đời” sau những màn trình diễn nhạt nhòa của bản thân

Mặc dù vẫn chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới và nhận về vô số những chỉ trích nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra khá “yêu đời”. Anh đang tận hưởng cuộc sống giàu sang như một vị Vua tại Ả Rập bên cạnh vợ con và những người thân yêu. Mới đây, có nhiều tờ báo đưa tin, cựu sao Real Madrid đã gửi tin nhắn mời 4 người đồng đội cũ ở câu lạc bộ Manchester United sang Trung Đông xem anh chơi bóng cũng như tới tham quan nhà của mình. Theo đó, những cái tên được Ronaldo mời bao gồm Bruno, Casemiro, Varane và cả Harry Maguire.

Ngoài ra, họ cũng có thể hội ngộ nhau tại Bồ Đào Nha nếu lịch trình của tất cả cho phép. Ronaldo đang trong thời gian tìm mua và xây dựng một căn biệt thự lớn ở Lisbon. CR7 cảm thấy vô cùng áy náy khi anh không có cơ hội nói lời tạm biệt với những người đồng đội tại Man United vì khi nhận quyết định chấm dứt hợp đồng đến từ “quỷ đỏ”, anh vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chinh chiến tại vòng chung kết World Cup 2022 trên đất Qatar.

Từng có tin đồn Ronaldo không ưa Maguire
Từng có tin đồn Ronaldo không ưa Maguire

Cụ thể, Ronaldo đã liên lạc với đội trưởng của quỷ đỏ là Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro cũng như Varane để hỏi xem rằng liệu họ có thể đến thăm anh trong tương lai gần sắp tới hay không, mặc dù điều đó khó có thể xảy ra với lịch thi đấu dày đặc và vô cùng khó khăn của đội chủ sân Old Trafford. Manchester United hiện đang là đội bóng Anh duy nhất vẫn còn tham dự cả 4 giải đấu và đối mặt với viễn cảnh phải ra sân chơi tổng cộng 70 trận trong mùa giải này.

Cựu ngôi sao của câu lạc bộ Real Madrid có thể phải chờ đợi đến mùa hè để gặp mặt tất cả những người bạn thân nhất của anh ở đội bóng cũ Manchester United. Vào thời điểm đó, CR7 có khả năng sẽ giành thêm một chiếc cúp khi Al Nassr hiện đang đứng đầu tại Ả Rập Xê Út với thành tích 10 thắng, hòa 3 và chỉ thua duy nhất 1 trận trong số 14 lần ra sân.