Rò rỉ thông tin về 2 vị tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại: Milio và Naafiri

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại chuẩn bị đón chào thêm 2 vị tướng mới là Milio và Naafiri. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu những thông tin rò rỉ về 2 bộ đôi này.

Tướng mới Liên Minh Huyền Thoại: Milio

Ngày càng có nhiều thông tin chi tiết về phù thủy Ixtal mang tên Milio sắp ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại.

Tướng mới Milio của Liên Minh Huyền Thoại?
Tướng mới Milio của Liên Minh Huyền Thoại?

Ngoại hình và truyền thuyết của Milio

Cho đến nay vẫn chưa có tác phẩm nghệ thuật nào có hình ảnh của tướng mới Emilio. Nhưng người trong cuộc Big Bad Bear đã chia sẻ một vài chi tiết. Emilio là hỗ trợ dưới dạng một sinh vật nhỏ và dễ thương, “giống Pokemon”. Cậu có nước da nâu, trông giống như “em trai của Taliyah” với “chủ đề người máy”.

Vì những rò rỉ sau đó tiết lộ rằng Milio có hai hình dạng, game thủ đang có nhiều thứ để mong đợi. Cũng có một đề cập đến những con đom đóm đi kèm với cậu. Người chơi cũng có thể nhầm Milio với Lulu. Tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay là Milio đến từ Ixtal.

Lối chơi và bộ kỹ năng của Milio

Hai dạng của Emilio có lẽ sẽ ảnh hưởng đến mọi kỹ năng, bao gồm cả chiêu cuối của cậu. Nhiều khả năng sẽ tập trung vào việc chữa lành vết thương và cung cấp các phép bổ trợ khác cho đồng minh. Bên cạnh đó là kỹ năng nhắm mục tiêu vào đối thủ bằng khả năng sát thương và kiểm soát đám đông.  

Ngày phát hành của Milio

Ban đầu, Milio là người cuối cùng trong lộ trình có K’Sante và Darkin Assassin Naafiri. Nhưng Riot Games đã thay đổi thứ tự phát hành. Điều này có nghĩa là Milio sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến. Khoảng thời gian ước tính là đâu đó trong nửa đầu năm, sau ASU của Ahri và việc làm lại Aurelion Sol.

Ahri sắp được cập nhật ASU
Ahri sắp được cập nhật ASU

Tướng mới Liên Minh Huyền Thoại: Naafiri

Vị tướng mới tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại sau phù thủy Ixtal sẽ là Sát thủ Darkin có liên quan đến loài chó: Naafiri.

Ngoại hình và truyền thuyết của Naafiri

Trong phần giới thiệu tướng, nhà thiết kế trò chơi Ryan “Reav3” Mireles đã sử dụng nhiều lối chơi chữ “chó” khi mô tả tướng sắp ra mắt này. Thật khó để không chú ý đến thông điệp đó. Rất có thể Naafiri là nhân vật nữ chính sẽ có quan hệ họ hàng với chó hoặc trông giống như vậy.

Người trong cuộc Big Bad Bear đã yêu cầu một số nghệ sĩ tưởng tượng ngoại hình của nhân vật. Các bản phác thảo đã tạo ra con dao găm nóng chảy trong mỗi bức tranh. Nhìn chung, anh ấy nói rằng Naafiri trông giống như một con chó hoặc con sói lấy cảm hứng từ Monster Hunter: Rise.

Vai trò sát thủ Darkin

Theo Big Bad Bear, vị tướng chuẩn bị cập bến Liên Minh Huyền Thoại là một sát thủ đường giữa. Rõ ràng, Darkin Assassin có “một số tỷ lệ về AP (tương tự như Varus) nhưng AD phù hợp với cô ấy hơn.”

Bộ kỹ năng và khả năng của Naafiri

Khả năng cơ bản của cô nàng sẽ có một cơ chế thực thi. Điều này sẽ phụ thuộc vào lượng HP bị thiếu của mục tiêu.

Tướng mới Naafiri
Tướng mới Naafiri

Một khả năng khác có thể “bỏ qua giao tranh”. Người trong cuộc cảnh báo rằng những tin đồn này chưa được xác thực. Do đó chúng ta chưa nên tin tưởng quá nhiều vào thông tin kỹ năng.

Ngày phát hành của Naafiri

Cho đến nay, rất ít thông tin về việc phát hành Darkin Assassin. Đáng lẽ cô ấy sẽ ra mắt trước Male Enchanter. Thế nhưng các nhà phát triển đã hoán đổi bản phát hành của họ.

Trong một chủ đề Reddit, Reav3 tuyên bố rằng Ixtal Enchanter sẽ ra mắt sau Ahri ASU và Aurelion Sol làm lại, đâu đó vào giữa mùa 13.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại yêu cầu xóa Kiếm Âm U

Trong thời gian gần đây, việc những người chơi Hỗ Trợ vác tướng Xạ Thủ ra thi đấu đang xuất hiện rất nhiều trong Liên Minh Huyền Thoại. Nguyên do là bởi những game thủ chuyên nghiệp như Keria và Beryl đã liên tục “dạy hư” các game thủ. 

Ngoài việc có tầm đánh xa, khả năng kiểm soát đường chất lượng, những vị tướng thuần Xạ Thủ còn tận dụng tốt Kiếm Âm U. Đối với vị trí Hỗ Trợ, món đồ này vừa rẻ lại vừa đem đến lượng sát thương đầu ra tốt. Nó cũng giúp cho game thủ phá mắt nhanh chóng. 

Lối chơi Xạ Thủ đi Hỗ Trợ đang bá đạo
Lối chơi Xạ Thủ đi Hỗ Trợ đang bá đạo

Tất nhiên trang bị Kiếm Âm U không phải là lý do lớn nhất khiến tướng Xạ Thủ liên tục đi Hỗ Trợ trong Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng trang bị này đang khiến lối chơi kiểm soát trở nên vượt trội và khắc chế tốt các tướng thuần Hỗ Trợ. Bởi vậy game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang đòi Riot phải xóa trang bị trên để game cân bằng trở lại.

“Tôi nghĩ Kiếm Âm U đã khiến các vị tướng Xạ Thủ quá mạnh khi được chọn ở vị trí Hỗ Trợ. Họ sở hữu khả năng phá mắt chỉ bằng 1 đòn đánh là quá vô lý. Vậy nên trang bị này phải bị loại bỏ. Những tướng như Ashe, Caitlyn, Kalista đều đang lạm dụng Kiếm Âm U. Mong rằng Riot ra tay thật sớm.” – một game thủ chia sẻ.

Với việc các tuyển thủ chuyên nghiệp liên tục sử dụng, lối chơi Xạ Thủ đi Hỗ Trợ đang vô cùng mạnh mẽ. Hy vọng rằng Riot Games nhanh chóng có chỉnh sửa hợp lý để Liên Minh Huyền Thoại trở nên cân bằng hơn.

Xem thêm: