Tin chuyển nhượng: Những mục tiêu Man United từ chối trước khi chốt Sabitzer

Tin chuyển nhượng: Những mục tiêu chuyển nhượng Man United từ chối trước khi chốt Sabitzer

Manchester United đã có 1 kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra êm ả. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mùa hè vừa rồi, Quỷ Đỏ đã tiêu tốn khá nhiều cho các tân binh. Lần này, Man United đã mang về sân Old Trafford 2 cái tên là Wout Weghorst và Marcel Sabitzer. Trong đó, Sabitzer được Quỷ Đỏ kí hợp đồng vào phút chót. Tuy nhiên, trước cầu thủ người Áo, Manchester United đã từ chối 4 cái tên đã từng rất hot tại châu Âu.

Thương vụ Sabitzer làm hài lòng NHM CLB chủ sân Old Trafford

Các fan của Manchester United được dự đoán là sẽ trải qua 1 kì chuyển nhượng yên ắng. Trong khi các CLB cạnh tranh trực tiếp như Chelsea, Arsenal hay Tottenham liên tiếp sở hữu những bản hợp đồng chất lượng, MU chỉ khiêm tốn mang về sân Old Trafford Wout Weghorst – 1 tiền đạo từng thất sủng tại Burnley.

Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra khiêm tốn trên thị trường chuyển nhượng
Đội chủ sân Old Trafford tỏ ra khiêm tốn trên thị trường chuyển nhượng

Mặc dù vậy, đây vẫn là 1 quyết định đúng đắn bởi sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford thiếu vắng 1 tiền đạo cắm thực thụ. Thêm nữa, với việc chỉ mượn cầu thủ người Hà Lan nên MU có thể đặt ra những mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè 2023.

Tuy nhiên, 1 tình huống khiến cho NHM của Quỷ Đỏ không thể lường trước đó là việc Eriksen dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 4. Đây là thông tin cực xấu đối với đội chủ sân Old Trafford bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của Eriksen trong đội hình của MU.

Điều này đã khiến cho HLV Erik ten Hag phải cố gắng tìm kiếm 1 tiền vệ để thay thế cho cầu thủ người Đan Mạch trước khi kì chuyển nhượng khép lại. Và như thế, Sabitzer đã đến với Old Trafford từ Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn, kéo dài đến cuối mùa.

Bản hợp đồng với Sabitzer giúp NHM Quỷ Đỏ yên tâm phần nào
Bản hợp đồng với Sabitzer giúp NHM Quỷ Đỏ yên tâm phần nào

Tại Bayern, Sabitzer không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi vẫn cho thấy mình là mẫu tiền vệ có kinh nghiệm và đủ khả năng để thế chỗ cho Eriksen. Hơn nữa, Sabitzer là cầu thủ chủ chốt tại đội tuyển Áo và đã có 68 lần khoác áo ĐTQG.

Đối với nhiều người, đây có thể không phải là 1 bản hợp đồng thực sự chất lượng của đội chủ sân Old Trafford, nhưng lại rất phù hợp với tình hình hiện tại của Quỷ Đỏ. MU cần người thay thế cho Eriksen khi mùa giải bước vào giai đoạn 2.

Với Sabitzer, NHM của CLB chủ sân Old Trafford có thể tạm an tâm. Tuy nhiên, trước cầu thủ người Áo, Manchester United đã từ chối 4 cái tên được cho là có khả năng thay thế cho Eriksen.

Cựu tiền vệ của Kền Kền Trắng Isco

Isco, cái tên không còn quá xa lạ đối với NHM bóng đá nói chung và NHM bóng đá Tây Ban Nha nói riêng. Tiền vệ sinh năm 1992 đã từng chơi cho Real Madrid từ mùa bóng 2013/2014 cho đến hết mùa bóng năm ngoái.

Sau đó, Isco chuyển đến Sevilla và tin chuyển nhượng cho hay đôi bên đã chấm dứt hợp đồng vào tháng 12 vừa qua. Vì lí do đó, Isco hiện đang là cầu thủ tự do.

Isco là 1 trong những cái tên mà đội chủ sân Old Trafford từ chối
Isco là 1 trong những cái tên mà đội chủ sân Old Trafford từ chối

Cựu tiền vệ của Real Madrid có tổng cộng 511 lần ra sân trong màu áo của các CLB và ghi được tất thảy 89 bàn thắng. Anh cũng là nhân tố giúp cho Real Madrid có được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp dưới thời HLV Zidane.

Ở tuổi 30, Isco hoàn toàn có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối tiếp cận đối với Isco.

Cầu thủ trẻ Houssem Aouar

Một trong những cái tên triển vọng của bóng đá Pháp trong những năm gần đây. Cầu thủ sinh năm 1998 chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Lyon. Aouar khởi nghiệp từ học viện của Lyon và bắt đầu chơi cho đội 1 từ năm 2017.

Aouar là mẫu tiền vệ có xu hướng tấn công và chơi được nhiều vị trí tại khu vực trung tuyến. Cầu thủ 24 tuổi nổi bật nhờ kĩ thuật xuất sắc và khả năng kiểm soát bóng vô cùng tự tin. Aouar từng lọt vào danh sách đề cử Cậu bé vàng năm 2018.

Aouar không nằm trong mục tiêu chuyển nhượng của CLB thành Manchester
Aouar không nằm trong mục tiêu chuyển nhượng của CLB thành Manchester

Hiện tại, cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng kéo dài nửa mùa giải với Lyon và đang là mục tiêu được săn đón bởi các CLB tại Premier League. Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng từ bongda24, đội chủ sân Old Trafford có vẻ như không nằm trong số đó.

Cựu tiền vệ Chelsea Saul

Saul từng có thời gian thi đấu tại Premier League trong màu áo của Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, đây không phải là quãng thời gian vui vẻ gì đối với cầu thủ 28 tuổi.

Saul không khiến cho đội chủ sân Old Trafford cảm thấy hứng thú
Saul không khiến cho đội chủ sân Old Trafford cảm thấy hứng thú

Saul thi đấu mờ nhạt tại Stamford Bridge và buộc phải quay trở lại với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Hợp đồng hiện tại của Saul với Atletico vẫn còn thời hạn kéo dài tới 3 năm rưỡi. Tuy nhiên, với phong độ giảm sút, cầu thủ người Tây Ban Nha không còn giữ được sức hút trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền vệ đa năng Carrasco

Một cái tên khác hiện cũng đang chơi cho Atletico Madrid. Cầu thủ người Bỉ gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ Monaco và cũng đã có được những thành công nhất định cùng CLB. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi cũng đã cùng đội tuyển Bỉ có được vị trí thứ 3 ở World Cup 2018.

Manchester United từ chối tiền vệ của Atletico Madrid
Manchester United từ chối tiền vệ của Atletico Madrid

Carrasco vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Atletico Madrid. Ở mùa hè vừa qua, đã có thời điểm đội chủ sân Old Trafford để mắt tới cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, khi đó MU đã chọn Antony.

Carrasco là mẫu tiền vệ đa năng. Anh có thể chơi ở cánh hoặc thi đấu như 1 tiền vệ trung tâm. Theo tin chuyển nhượng, Manchester United đã từ chối kí hợp đồng với cầu thủ này.

Như vậy, sau cùng thì đội chủ sân Old Trafford đã quyết định lựa chọn Sabitzer. Với NHM của Manchester United lúc này, họ hi vọng đây sẽ là 1 bản hợp đồng thành công để giúp MU có được kết quả tốt vào cuối mùa.

Xem thêm: